chap 2

0 0 0
                                    

Biệt Thự Jeon Lius

-" LiA đang về tới rồi, tôi sẽ cho người ra đón con bé, sớm nhất là khoảng 7h tối nay"

Người đàn ông lãnh đạm đang ngồi trên bàn ăn cầm tờ báo kinh tế thương mại hơi nheo mắt, sau đó buông tờ báo và cầm tách trà hoa Cúc lên uống.
" Tại sao lại về sớm như vậy, vẫn chưa đến thời hạn mà "

Người phụ nữ với ánh mắt xanh ly câu hồn mang vẻ đẹp phương Tây quý phái chợt nổi nóng lên, dù đã 45 tuổi vẫn trẻ trung vô cùng, không hề thấy được một dấu vết phai tàn của thời gian.

" Ông xem xem, con gái mới có 20 tuổi mà đã bắt nó ở nước ngoài cả 4 năm rồi, cái gì mà học cơ chứ, chẳng khác gì đầy đoạ thì đúng hơn, con gái người ta nâng niu bảo bọc biết mấy, còn ông thì chả bao giờ quan tâm xem nó sống chết như thế nào, ai biết được có học nhiều bao nhiêu thì cái gia tộc này cũng là một tay ông sẽ giao hết cho cái thằng con trai đó của ông, con của tôi rồi sẽ được cái gì cơ chứ, lần này nó về tôi sẽ không cho nó đi đâu nữa, nếu có đi thì tôi với nó sẽ cùng đi ,hừ.."

" Bà dám"

" Tôi có gì mà không dám, ông đừng tưởng ông làm chuyện gì sau lưng tôi đều không biết, con gái của ông mà ông còn như vậy được thì tôi đây ông đã đối xử như thế nào hả?
Đến bây giờ trong lòng ông vẫn luôn thương nhớ người chị quá cố đó của tôi có phải không?

Còn có cả đứa con trai chết tiệt của ông với chị ta nữa chứ, đứa con mà vừa sinh ra đã bị mẹ bỏ rơi đi theo với cái thằng đàn ông nghèo khổ chả có tí gia thế gì.

Ông xem ông đối xử với nó như thế nào kìa, bao bọc chả khác gì kén tằm, còn không cho ra khỏi cửa nhà để khỏi dính bụi đường nữa chứ, con gái ông thì vứt bừa bãi chả có cha mẹ chăm sóc, nó còn có thể trở về đã là may mắn thế mà ông vẫn ép nó đi tiếp là sao hả?

Ông nói đi ... "

" Bộ nó sống ở đó cực khổ lắm hay sao, tôi không đưa tiền cho nó xài, không mua nhà cho nó ở à.
Ở đó còn có Gia tộc Aya mấy người ngày đêm bảo vệ, còn có kẻ nào cả gan bắt nạt một sợi tóc của nó không?

Càng không nói đến chuyện cho nó ăn học mà nó có học được gì cơ chứ?

Bà đừng có mở miệng ra lại ăn nói khó nghe như vậy, chuyện này cũng là do Cha mẹ bà bên đó lúc đó đã khởi xướng ra, tôi vốn chỉ làm theo ý muốn của mấy người"

Chén trà hoa Cúc đặt mạnh xuống bàn gỗ xa hoa, văng ra một chút nước thấm trên khăn trải bàn Ren bằng tơ tằm

" Ông ...." Phu nhân IRi tức giận đỏ mặt, đẩy ghế đứng dậy và đi lên ra ngoài

Thấy phu nhân đi rồi Chủ tịch Jeon mới quay lại nhìn thư kí vẫn luôn đứng bên cạnh mình

" JungKook đâu rồi, sao không xuống ăn cơm."

Thứ kí Min sau khi im lặng chứng kiến toàn bộ cảnh tượng mà dường như ngày nào cũng lặp lại thế này hơi hẵng giọng lãnh đạm lên tiếng

"Thiếu gia cậu ấy đang ở vườn hoa sau biệt thự, một chút nữa người hầu sẽ dọn cơm ra cho cậu ấy ăn ở khu nhà phía sau luôn"

Bá Đạo Tổng Tài Chinh Phục Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ