Chương 21

699 26 1
                                    

Đời trước, Linh tỷ tỷ dẫn dắt đội nữ mã cầu danh chấn Biện Kinh. Đội bóng tuổi thanh xuân nhân tài kiệt xuất, mỗi người đều là thừa kỵ tinh thục, rong ruổi như thần, được bao nhiêu người khen ngợi. Kiếp này bởi vì cơ duyên nhận biết Linh tỷ tỷ, Chiêu Chiêu cũng may mắn được gia nhập. Vì không để cho Dương Linh mạnh mẽ đề bạt nàng mất mặt, Chiêu Chiêu ngày thường huấn luyện thập phần khắc khổ.

Nói đến cũng quái, Chiêu Chiêu đời trước không hề có tiếp xúc qua việc cưỡi ngựa bắn tên, nhưng đời này một đường học hành lại phá lệ thuận buồm xuôi gió. Từ lúc nàng khắc phục được khiếp đảm trong lòng, lúc sau liền yêu cảm giác ở trên lưng ngựa nhanh như điện chớp, Tình tỷ tỷ còn cười nói nàng phảng phất từ nhỏ nên là tướng môn hổ nữ cung mã thành thạo.

Dương gia trường đua ngựa hôm nay là sân huấn luyện. Hôm nay chúng nữ nhi đều búi tóc lên giống nam tử, mỗi người đều mặc một thân kỵ trang, ở trên đồng cỏ sung sướng mà giục ngựa chạy băng băng chơi đùa.

Đội nữ mã cầu này hoạt động vẫn thường nói là huấn luyện, không bằng nói là các nữ hài tử tụ ở bên nhau chơi đùa xã giao. Một ít thí dụ như Viên tứ tiểu thư cưỡi ngựa bắn cung trình độ không tốt, tuy rằng không phải mã cầu đội đội viên, nhưng cũng ngẫu nhiên cùng mọi người tới trại nuôi ngựa chơi.

Viên tứ tiểu thư gần đây rất là không thuận lợi, di nương nàng thường xuyên ở bên tai nhắc mãi, muốn nàng thừa dịp hiện giờ ở Bá Châu nhiều thời cơ kết giao với một ít quý nữ, đặc biệt là hai người Dương Linh, Thạch Tình, cần phải cùng các nàng thành tri kỷ tiểu tỷ muội mới tốt. Bằng không chờ cha nàng nhậm mãn hồi kinh, nàng sau này ra cửa xã giao liền chỉ có thể đi cùng bọn tỷ tỷ muội muội trong phủ, đến lúc đó phân biệt đích thứ giới hạn rõ ràng, muốn cùng các nàng giao hảo sợ là khó khăn.

Chỉ là Dương đại tiểu thư nguyên bản đối nàng nhàn nhạt, muốn chân chính lọt vào nàng mắt chỉ sợ là khó càng thêm khó. Còn có Thạch Tình thiên chân đơn thuần, nàng vốn cũng đã cùng Thạch Tình trở thành bằng hữu, sau lại cố tình nhảy ra một nữ thương hộ!

Viên tứ tiểu thư mắt lạnh mà nhìn trong sân thiếu nữ nét mặt sáng quắc, trong lòng phẫn hận không thôi. Cũng không biết Phan Chiêu Chiêu sử dụng thủ đoạn hồ ly tinh gì, mới một hồi kia mà người Bàng Viên vệ thế mà không đem nàng trói đi rồi thẩm vấn, còn suýt nữa bại lộ chính mình! Nếu không phải Thạch Tình ngây thơ ngu ngốc tin nàng khóc lóc kể lể, hiện giờ nàng chỉ sợ đến cả trường đua ngựa cũng vào không được.

Trong sân phần lớn bọn nữ tử phong thái uyển chuyển nhẹ nhàng, phong thái hiên ngang, cái nữ thương hộ càng diễm sắc toả sáng, nghiên tư yểu điệu. Viên tứ tiểu thư nhìn gương mặt ẩn nét đẹp tuyệt sắc kia, trong lòng một trận ghen ghét. Dương nhị công tử xuất thân danh môn, niên thiếu tuấn lãng, Hi Ninh công chúa lại sớm liền nói rõ không coi nặng dòng dõi, nàng nguyên tưởng rằng Dương Quý Lộc đã đến ở Bá Châu sẽ là thu hoạch lớn nhất trong 3 năm của nàng, ai ngờ......

Chiêu Chiêu nguyên một buổi trưa cưỡi ngựa, khuôn mặt đỏ bừng mà thở phì phò, lại chợt thấy sau lưng lạnh căm căm, phảng phất như bị người có ác ý theo dõi. Nàng cảnh giác mà quay đầu nhìn lại, vừa lúc đối thượng với đôi mắt Viên tứ tiểu thư.

Chiêu Chiêu Trọng Sinh (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ