Đệ 56 chương
“Vậy phải làm sao bây giờ a? Nếu là Đàm tổng thật sự muốn cùng ngươi liều mạng rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?”
Tạ Nhân mới vừa hồi 1902, vừa mới đem sự tình cùng Lý Tiêu Tiêu nói một chút, Lý Tiêu Tiêu liền lập tức sốt ruột lên.
“Không có việc gì, ta tìm luật sư. Chúng ta ở lũng thành bên kia là háo không có phương tiện, nhưng nơi này chính là chúng ta đại bản doanh, chúng ta còn háo không dậy nổi sao?” Tạ Nhân nguyên bản bị Đàm Cao Dương khí đến, nhưng hiện giờ đang xem đến Lý Tiêu Tiêu sốt ruột sau, nàng liền lập tức khuyên lên.
“Cái gì không có việc gì? Sự tình lớn đâu.”
Lý Tiêu Tiêu không biết Tạ tỷ là nghĩ như thế nào, nhưng tưởng tượng đến các nàng hai gần nhất chỉ ra không vào tình huống, nàng lập tức liền sốt ruột.
“Thật sự không có việc gì, ngươi đừng lo lắng. Ngày mai không phải ngươi sinh nhật sao? Ngươi đừng lo lắng, chúng ta hảo hảo chuẩn bị một chút, sau đó cùng nhau ăn sinh nhật.”
Tạ Nhân cợt nhả, Lý Tiêu Tiêu quay đầu lại xem nàng vẻ mặt, sau đó chậm rãi diêu đầu: “Đừng kêu những người khác, chính chúng ta quá là được.”
“Như thế nào?”
Tạ Nhân có điểm ngoài ý muốn, Lý Tiêu Tiêu ngồi ở bên người nàng, nghĩ nghĩ, sau đó rầu rĩ trả lời nói: “Hai chúng ta ở cái này địa phương, sở hữu bằng hữu, kỳ thật đều là công ty đồng sự. Ngươi vừa mới cùng công ty lãnh đạo nháo phiên, lúc này ngươi mời người khác lại đây, tình huống sẽ thực không xong. Có người khả năng sợ hãi lại đây sự tình sẽ bị công ty biết, cho nên thế khó xử không dám lại đây. Mặc dù có người, cuối cùng cái gì đều không màng, sau đó ra tới cùng chúng ta cùng nhau ăn sinh nhật. Nhưng nếu ảnh chụp video, hoặc là có người đem chuyện này nói ra đi, cũng sẽ cấp đối phương tạo thành phiền toái, như vậy chúng ta trong lòng cũng sẽ bất an. Cho nên hai chúng ta, chính mình quá, hảo hảo ăn bữa cơm là được.”
“Có thể như vậy sao?”
Tạ Nhân cảm giác tiểu cô nương thiện lương có điểm quá phận, cho nên nhịn không được duỗi tay qua đi, nhẹ nhàng sờ sờ nàng.
Lý Tiêu Tiêu thấp đầu, tùy ý nàng vuốt chính mình đầu tóc. Suy nghĩ tưởng sau, nàng không sao cả nói: “Không có việc gì, ta lại không phải tiểu hài tử. Ta nói rồi sinh nhật, cũng chỉ là muốn cho ngươi bồi bồi ta, những người khác ta không sao cả. Không bằng như vậy đi, chúng ta vẫn là giống như trước như vậy, đi ra ngoài đánh đánh tạp thế nào?”
Lý Tiêu Tiêu nói đánh tạp, là hai người xác định quan hệ sau, liền hết thảy đi phụ cận võng hồng nhà ăn, võng hồng cảnh điểm đánh tạp sự tình. Tạ Nhân vừa nghe hăng hái, liền vội vàng tra xét lên.
Kết quả nàng mới vừa phiên khởi di động, di động của nàng lại đột nhiên vang lên.
“Là Triệu luật sư, ta ca cho ta giới thiệu luật sư. Ta vừa rồi gọi điện thoại qua đi khi, hắn nói hắn ở gặp khách hộ, làm ta chờ một chút. Nhìn dáng vẻ, hắn hiện tại là cùng người nói xong rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh Tiễn
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ không nên thân muội muội Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:248249 Tổng số bình luận:1230 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3757 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1731 Văn chương tích phâ...