Đệ 51 chương
“Lão nhị!”
Ở Lý Tiêu Tiêu nhảy xuống đi thời điểm, cảm giác chính mình đầu tóc bị mãnh liệt bắt một chút. Chờ lại lần nữa có cảm giác thời điểm, nàng liền đã lăn xuống trên mặt đất.
“Đô đô!”
“Tiêu Tiêu!!”
“Thiên a, có người từ trên xe rơi xuống!”
“A, có huyết!”
Thân mình trên mặt đất lăn, cái trán, gương mặt, đầu gối cùng cánh tay, tựa hồ toàn thân đều ở đau. Lý Tiêu Tiêu nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình thế nhưng sẽ đụng tới chuyện như vậy, cũng vô pháp tin tưởng, chính mình thế nhưng thật sự nhảy xuống tới.
Trên mặt ẩm ướt, nhanh chóng đỡ bên người xe tư gia đứng lên sau, cuối cùng Lý Tiêu Tiêu phản ứng đầu tiên chính là chạy nhanh ra bên ngoài chạy.
“Cảnh sát thúc thúc!!”
Có lẽ là bởi vì lần trước ở cái kia đêm tối, cái kia ăn mặc cảnh sát chế phục đại thúc, xác thật cho Lý Tiêu Tiêu cũng đủ nhiều cảm giác an toàn. Giờ phút này Lý Tiêu Tiêu, ở đứng lên phát hiện phía trước có một cái đang ở chỉ huy giao thông cảnh sát sau, nàng liền điên rồi chạy lên.
“Đều dừng lại! Đều dừng lại!! Hư ——”
Phía trước kỳ thật tuổi cũng không lớn tuổi trẻ giao cảnh, ở phát hiện nàng sau, liền trước tiên huýt sáo nhanh chóng chạy tới. Nhìn đối phương trên người quần áo, Lý Tiêu Tiêu tự cho là thực nhanh chóng chạy vội. Ở cái kia ăn mặc chế phục người, thật sự tới rồi bên người nàng khi, nàng liền lập tức hoàn toàn ngã quỵ ở trên mặt đất.
“Thần a, ngươi làm ta lại đây, chính là làm ta chịu khổ, làm ta sợ hãi sao? Ngươi thắng, lần này ta thật sự sợ hãi.”
Nước mắt cùng máu tươi tựa hồ toàn bộ đều lưu ở nàng mắt phải thượng, ở hoàn toàn mất đi sở hữu ý thức trước. Ở chính mình giơ ngón trỏ, đối với người trước mặt đàn trung sắc mặt trắng bệch Lý Quyên khi, Lý Tiêu Tiêu là như thế này nghĩ.
“Là nữ nhân này, vừa rồi nàng cũng là từ cái kia trên xe xuống dưới. Nàng đồng lõa, vừa rồi lái xe chạy, chúng ta đều thấy được, là nữ nhân này.”
“Thiên a, đây là lừa bán dân cư sao?”
“Là cướp bóc giết người đi?”
“Nhiều như vậy huyết!”
“Ngươi tên là gì, cho ta đứng lại không được nhúc nhích!”
Chung quanh người ở khe khẽ nói nhỏ, phía trước cảnh sát buông Lý Tiêu Tiêu, lập tức chạy tới. Hơn nữa một bên chạy, một bên nhanh chóng đối với bộ đàm hô lên.
“Không phải, ta là nàng mẹ!” Lý Quyên mông, theo bản năng hô to.
“Kẻ lừa đảo cùng lừa bán dân cư đều nói như vậy!”
“Nhìn rất hiền lành, không nghĩ tới tâm như vậy hắc.”
“Cái này kêu làm độc nhất phụ nhân tâm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh Tiễn
Ficção GeralTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ không nên thân muội muội Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:248249 Tổng số bình luận:1230 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3757 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1731 Văn chương tích phâ...