Chương 16 đệ 16 chương
Lý Tiêu Tiêu nghiêm túc nhìn Lý Giai Giai, Lý Giai Giai đột nhiên cảm giác di động có điểm phỏng tay. Cho nên ở nàng phản ứng lại đây khi, nàng cũng đã lấy cớ di động không điện, nhanh chóng đem video cấp treo.
“Ha hả!” Lý Tiêu Tiêu cảm giác không thú vị, ở giải quyết rớt Lý Giai Giai sau, nàng liền cõng ba lô bước đi vào thư viện.
Nguyên chủ trước kia ký ức, nàng đều không rõ ràng lắm, cũng không quá hiểu biết. Nhưng nguyên chủ lúc sau sinh hoạt, nàng vẫn là rõ ràng một chút. Ở cái kia kêu 《 Giai Giai thỉnh cố lên 》 tiểu thuyết, bên trong cũng có như vậy một đoạn. Nữ chủ Lý Giai Giai ở đưa muội muội ra cửa làm công khi, nhìn vẻ mặt không tình nguyện muội muội. Nàng tiến lên chính miệng hướng muội muội hứa hẹn, hứa hẹn chờ nàng thi đậu đại học. Nàng liền vừa học vừa làm, sau đó bắt đầu cung muội muội trở về đọc đại học. Hơn nữa hiện tại này không riêng gì tiểu thuyết nội dung, đây cũng là Lý Tiêu Tiêu nàng chính mình tự mình đã trải qua.
Ở tiểu thuyết, việc này cuối cùng là không kết quả. Mà nguyên lai Lý Tiêu Tiêu, đột nhiên không cho trong nhà đánh như vậy nhiều tiền, cũng là từ nữ chủ thi đậu đại học năm ấy bắt đầu. Tuy rằng trong sách trọng điểm viết Lý Giai Giai bất đắc dĩ cùng phấn đấu, tuy rằng trong sách đối cái này không nên thân muội muội miêu tả rất ít, cũng không trọng điểm viết chuyện này. Nhưng này cũng không gây trở ngại Lý Tiêu Tiêu chính mình miên man suy nghĩ, cho nên nàng hôm nay liền đem việc này cấp khơi mào tới.
Trong khoảng thời gian này, nàng bị trong nhà điện thoại lăn lộn quá sức. Cũng bởi vì giao tiền chuyện này, nàng đem chính mình cũng lộng một cái tâm lực tiều tụy. Dựa vào cái gì chỉ có nàng ở nháo tâm, dựa vào cái gì chỉ có nàng trong lòng lực tiều tụy. Cho nên giờ phút này thấy Lý Giai Giai thượng vội vàng làm nàng không vui, Lý Tiêu Tiêu liền ăn miếng trả miếng, cũng làm nàng nháo tâm rối rắm. Hơn nữa Lý Tiêu Tiêu tin tưởng, trải qua lần này, kia lúc sau Lý Giai Giai lại cho nàng gọi điện thoại, liền sẽ không như vậy đúng lý hợp tình.
Ở Lý Tiêu Tiêu vào thư viện, đi tự giúp mình còn thư cơ còn thư khi. Ở lũng thành Lý Giai Giai, ở do dự sau khi, chậm rãi đi vào gia môn. Trong phòng mẫu thân, còn ở cùng bà ngoại lớn tiếng oán giận, còn đang nói Lý Tiêu Tiêu các loại không tốt.
Lý Giai Giai chậm rãi đi vào, sau đó nàng không tự chủ được ngẩng đầu nhìn nhìn chính mình gia trang hoàng như tân phòng ở, cũng không tự chủ được nhìn về phía nhà mình hiện giờ đã hoàn toàn phong bế lên ban công.
“Mẹ, vì cái gì nhà ta đều như vậy, ngươi lại còn muốn sửa chữa phòng ở đâu? Vì cái gì không thể chờ đến ta tốt nghiệp đại học, chúng ta tái trang tu đâu?”
“Ngươi đứa nhỏ này ngươi biết cái gì? Chúng ta gia cố một chút nóc nhà, một lần nữa trát phấn, một lần nữa phô cái sàn nhà. Lại một lần nữa đánh bộ gia cụ cùng làm phong bế, này cũng mới ba bốn vạn sự tình. Chờ làm xong này đó, nhà chúng ta liền rực rỡ hẳn lên. Yên tâm, làm này đó, mẹ trong lòng đều có phổ đâu. Ngươi muội muội bên ngoài kiếm tiền dễ dàng, ba bốn vạn nàng thực mau liền kiếm đã trở lại. Yên tâm ngươi năm nhất học phí, mẹ đã lưu ra tới. Chúng ta trước đem phòng ở trang hoàng hảo, như vậy, trong thôn người, mới sẽ không chê cười ta, mới sẽ không xem nhẹ ngươi. Dù sao, sự tình trong nhà, ta có phổ, ngươi liền không cần hạt nhọc lòng. Tóm lại ngươi muội muội có thể kiếm tiền, có ta, có ngươi muội muội, chúng ta liền nhất định có thể đem ngươi cung ra tới. Ngươi muội muội mấy năm nay nhiều tránh điểm, hơn nữa nàng xuất giá tương lai con rể lại cấp nhà chúng ta mấy vạn hơn mười vạn lễ hỏi tiền. Ta nghĩ, như vậy đi xuống, không chuẩn chờ ngươi tốt nghiệp, nhà của chúng ta là có thể tồn cái phòng ở đầu thanh toán. Như vậy chờ ngươi tốt nghiệp lại công tác cái hai ba năm, nhà của chúng ta không chuẩn là có thể mua nhà. Nói như vậy, ta liền không làm thất vọng ngươi chết đi ba ba, liền thực xin lỗi các ngươi Lý gia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh Tiễn
Fiksi UmumTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ không nên thân muội muội Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:248249 Tổng số bình luận:1230 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3757 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1731 Văn chương tích phâ...