36-40

1.4K 75 11
                                    

Đệ 36 chương

Nói thật Lý Tiêu Tiêu đã có thật lâu đều không có gặp qua Lý Vinh, nếu không phải hai người bọn nàng lẫn nhau đều có lẫn nhau số di động. Có thể lẫn nhau nhìn đến đối phương ngẫu nhiên phát các loại động thái nói, nếu không Lý Tiêu Tiêu đều cho rằng nàng đã rời đi ngày tân.

Cõng bao bao ở công nghiệp viên bên ngoài chờ đợi đối phương, đang đợi đến tóc đỏ Lý Vinh sau, Lý Tiêu Tiêu liền cùng nàng thương lượng khởi đi chỗ nào ăn cơm.

“Liền ở phụ cận tìm một nhà đi, này Tết nhất, khả năng hảo chút mặt tiền cửa hàng đều đã đóng cửa.”

“Ân, kia cũng đúng!”

Hồi lâu không thấy hai người ở phụ cận chuyển động lên, ở trầm mặc tìm một hồi, phát hiện phụ cận thật nhiều quán ăn cùng quầy hàng, quả nhiên đã đóng cửa sau. Do dự một chút, Lý Tiêu Tiêu vẫn là rốt cuộc nói: “Vinh Vinh nếu không đi ta hiện tại trụ địa phương đi, bên kia có đồ ăn, chính chúng ta làm điểm ăn đi. Này Tết nhất, khả năng sẽ không có người mở cửa.”

“Ta đi ngươi bên kia thích hợp sao? Tạ Nhân nếu đã biết, có thể hay không nói ngươi?” Bởi vì Lý Tiêu Tiêu nói, Lý Vinh từ vừa rồi khởi liền vẫn luôn không tốt sắc mặt, rốt cuộc tốt hơn một chút điểm. Nhưng cứ việc như thế, nàng vẫn là hướng Lý Tiêu Tiêu xác nhận lên.

“Không có việc gì, Tạ tỷ nói ta có thể mang bằng hữu quá khứ. Hơn nữa hôm nay ăn tết, ta cũng man hy vọng có người bồi ta.”

Cười tiến lên vãn trụ đối phương cánh tay, ngay sau đó Lý Tiêu Tiêu liền lôi kéo Lý Vinh hướng lục tâm chung cư đi qua.

“Ngươi chừng nào thì nhiễm đầu tóc? Rất xinh đẹp.”

Người có đôi khi cũng rất kỳ quái, rõ ràng nàng Lý Vinh đã thật lâu cũng chưa liên hệ. Nhưng hiện giờ giống như trước như vậy vãn trụ đối phương, Lý Tiêu Tiêu lại kỳ quái có một loại, hết thảy giống như cái gì cũng chưa thay đổi cảm giác. Phảng phất hai người bọn nàng, vẫn là trước kia kia hai cái cái gì cũng đều không hiểu, sau đó liền đi theo Miêu Miêu tỷ tới đại đô thị nha đầu ngốc.

“Tháng trước quá lễ Giáng Sinh thời điểm nhiễm đến, ban đầu nhiễm màu vàng rất khó coi, thật nhiều địa phương đều phai màu, cho nên ta lại nhuộm thành màu đỏ.”

Nói chuyện Lý Vinh theo bản năng duỗi tay sờ sờ nàng phía trên phát, trên mặt nhiều một tia bị nhận đồng vui sướng.

“Như vậy a.” Kỳ thật vừa thấy đến Vinh Vinh, Lý Tiêu Tiêu liền muốn hỏi một chút nàng bạn trai trần duệ, muốn biết bọn họ thế nào. Nhưng hôm nay là đại niên 30, lúc này nàng đột nhiên liên hệ chính mình, bản thân chính là một vấn đề. Hơn nữa nhớ tới nàng vừa rồi có điểm trầm mặc bộ dáng, cho nên Lý Tiêu Tiêu vẫn là theo bản năng lảng tránh vấn đề này.

“Miêu Miêu tỷ đâu, nàng năm nay về nhà sao?”

Hai người ở bên nhau, không có khả năng nãy giờ không nói gì. Cho nên Lý Tiêu Tiêu nghĩ nghĩ, lại hỏi lên.

“Miêu Miêu tỷ tháng trước từ chức, nàng bạn trai cùng người khác kết phường mở nhà hàng, Miêu Miêu tỷ qua đi hỗ trợ.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ