Đệ 41 chương
Lý Giai Giai thế nhưng nói ra muốn giúp nàng khuyên nhủ Lý mụ mụ nói, đây là Lý Tiêu Tiêu nằm mơ cũng chưa nghĩ đến. Như là một cái Stockholm người bệnh giống nhau, giờ phút này ở Lý Giai Giai đột nhiên nói ra nói như vậy sau. Lý Tiêu Tiêu trong lòng thế nhưng trào ra nhàn nhạt cảm kích, ngay sau đó nàng liền lập tức cảm tạ đối phương. Nàng về nhà đã thành kết cục đã định, tình huống như vậy hạ, Lý Tiêu Tiêu tự nhiên hy vọng có thể thiếu một ít phân tranh tốt nhất. Cho nên ở cùng Lý Giai Giai cố tình nhiều lời một ít lời nói sau, ngay sau đó Lý Tiêu Tiêu mới cắt đứt điện thoại.
Ở cùng trong nhà bên kia thông khí sau, lúc sau Lý Tiêu Tiêu bên này cũng chỉ dư lại thủ tục vấn đề. Nàng phải rời khỏi, trừ bỏ đi nhân sự bộ ký kết một cái bình thường từ chức thủ tục ngoại, mấu chốt nhất còn có nàng xã bảo vấn đề. Công ty từ nàng đi lên sau liền vẫn luôn cho nàng giao nộp xã bảo, rời đi phía trước, nàng muốn cùng nhân sự bộ công nhân thương lượng. Là muốn đem xã bảo chuyển đi ra ngoài, vẫn là trực tiếp đông lại.
“Cái này liền phải xem ngươi về sau còn tới hay không Bằng Thành, nếu là còn hồi Bằng Thành, ta kiến nghị lưu lại làm cái xã bảo đông lại liền hảo. Nhưng nếu về sau đều không trở lại, tự nhiên là chuyển đi ra ngoài tương đối hảo.”
Nhân sự bộ phụ trách tiếp đãi nàng là một cái khác nữ sinh, một năm trước trợ giúp Lý Tiêu Tiêu làm nhập chức thủ tục ái cười nữ hài đã sớm từ chức. Lý Tiêu Tiêu đứng ở đối phương bàn làm việc trước, cẩn thận suy xét, cuối cùng quyết định làm đông lại.
“Kia cái này yêu cầu chính ngươi chạy, loại này thủ tục chúng ta là không có biện pháp đại lao.” Xã bảo chuyên viên ghé vào trên bàn đối nàng nói, ngay sau đó viết một chữ điều. Đem nàng muốn đi làm thủ tục địa phương viết cho Lý Tiêu Tiêu, hơn nữa nói cho nàng, đến lúc đó muốn mang thứ gì qua đi.
Lý Tiêu Tiêu nói tạ, đang hỏi rõ ràng hết thảy, thu hồi tờ giấy ra cửa khi. Nàng ngoài ý muốn ở nhân sự bộ cửa đụng phải, lúc trước phỏng vấn nàng Lưu chủ quản.
“Lưu tỷ!” Lẫn nhau Lưu chủ quản hiện giờ đã sớm biến thành Lưu giám đốc, Lý Tiêu Tiêu nhìn thấy nàng liền theo bản năng cười đánh lên tiếp đón.
“Tới làm thủ tục?” Lý Tiêu Tiêu cho rằng đối phương tùy tiện cùng nàng gật gật đầu đánh chào hỏi liền xong việc, lại không nghĩ rằng đối phương ngoài ý muốn ngừng lại: “Tạ tổng biết ngươi phải đi về sự tình sao?”
“Ân, biết đến, chúng ta đã sớm nói qua.” Bởi vì đối phương nhắc tới Tạ Nhân, cho nên Lý Tiêu Tiêu cũng không sốt ruột trở về, liền cùng nàng ở hàng hiên nói chuyện lên.
“Biết liền hảo, ai, các ngươi trụ cái kia phòng ở ngươi tìm chủ nhà xử lý thoái tô sao? Tiền thế chấp gì đó đều lui sao?”
Lưu Bình ngữ ra kinh người, Lý Tiêu Tiêu sắc mặt biến biến, sau đó vội vàng nói: “Ta cho rằng cái kia phòng ở là công ty thuê, Tạ tỷ không phải nói công ty ra nửa năm nhiều tiền thuê nhà sao?”
Lưu Bình trên mặt cũng ngoài ý chi sắc, nhưng ngay sau đó nàng liền hiểu rõ: “Nhìn dáng vẻ Tạ tổng nàng không có cùng ngươi nói, tháng tư phân thời điểm nàng không phải từ rớt quốc nội tiêu thụ bộ tổng giám vị trí, toàn quyền phụ trách nước Mỹ thị trường sao? Công ty ở bên kia cho nàng ra tiền thuê nhà, bên này tự nhiên sẽ không lại thế nàng thuê đi xuống. Việc này, lúc ấy là ta tự mình liên hệ. Kết quả ta một mở miệng, nàng liền đem công ty phó, dư lại tháng năm, tháng sáu tiền thuê nhà còn có công ty ứng ra thuê nhà tiền thế chấp tổng cộng gần 9000 khối, toàn bộ đều đánh cho ta. Sau lại nàng còn quản ta muốn các ngươi bên kia chủ nhà số điện thoại, ta còn đem chúng ta bên này dự lưu thuê nhà hiệp nghị cùng tiền thế chấp sợi, toàn bộ đều sao chép giao cho nàng đâu. Ta cho rằng các ngươi một lần nữa ký kết hợp đồng, cho rằng ngươi biết chuyện này đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh Tiễn
Fiksi UmumTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ không nên thân muội muội Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:248249 Tổng số bình luận:1230 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3757 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1731 Văn chương tích phâ...