1-5

5.6K 224 86
                                    

Chương 1 đệ 1 chương

“Đại tẩu, ngươi nhưng ngàn vạn muốn bảo vệ cho a.”

“Đại tẩu, Giai Giai năm nay mười sáu, Tiêu Tiêu cũng đã mười lăm, ngươi chỉ cần kiên trì trụ. Vất vả hai năm, chờ hài tử lớn, ngươi liền nhẹ nhàng.”

“Đại tẩu, chỉ cần ngươi nguyện ý tiếp tục lưu tại chúng ta lão Lý gia. Chúng ta liền tính là đập nồi bán sắt, cũng sẽ giúp đỡ ngươi.”

“Ta biết, ta sẽ thủ. Giai Giai học tập như vậy hảo, Tiêu Tiêu cũng trưởng thành, ta biết nên làm như thế nào.”

Lý Tiêu Tiêu một giấc ngủ dậy khi, cách vách phòng còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm. Hai ngày này luôn là phát sinh chuyện như vậy, luôn là nghe được đồng dạng đối thoại. Lý Tiêu Tiêu vừa mới bắt đầu còn có điểm không thích ứng, còn có điểm không biết làm sao, nhưng hiện tại nàng đã hoàn toàn thích ứng.

Nàng chơi trò chơi chơi quá độc ác, kết quả đầu một vựng, mắt một hoa. Chờ lại lần nữa mở to mắt khi, nàng cũng đã ở chỗ này, cũng đã trở thành nơi này Lý Tiêu Tiêu.

Nơm nớp lo sợ không dám tin tưởng qua hai ngày, Lý Tiêu Tiêu liền đại khái minh bạch chính mình là chạy theo mô đen xuyên qua. Chờ ngày hôm qua ngoài ý muốn làm một giấc mộng, biết chính mình là xuyên đến một quyển kêu 《 Giai Giai thỉnh cố lên 》 ngôn tình tiểu thuyết trung sau, nàng biết được nguyên chủ hết thảy, cũng liền không ban đầu như vậy khẩn trương. Hiện tại duy nhất làm nàng sốt ruột chính là nàng không phải tiểu thuyết nữ chính Lý Giai Giai, mà là nàng không nên thân muội muội Lý Tiêu Tiêu.

Cái này Lý Tiêu Tiêu tuy rằng cùng nàng trùng tên trùng họ, nhưng tựa hồ có điểm xui xẻo. Đây là Lý Tiêu Tiêu ở biết trong nhà này hết thảy, ở biết 《 Giai Giai thỉnh cố lên 》 sở hữu cốt truyện sau duy nhất cảm tưởng.

《 Giai Giai thỉnh cố lên 》 danh như ý nghĩa chính là làm Lý Giai Giai cố lên ý tứ, trong sách viết phụ thân mất sớm, mẫu thân tối tăm, muội muội không nên thân nữ chủ Lý Giai Giai. Như thế nào ở cao trung thời kỳ nỗ lực phấn đấu, sau đó thi đậu đại học, ở đại học vừa học vừa làm, sau đó thuận lợi tốt nghiệp. Cuối cùng nàng làm cao trung ngữ văn lão sư, hấp dẫn Đại lão bản tào lâm. Cuối cùng hai người hiểu lầm thật mạnh, rồi lại cho nhau hấp dẫn, hàng sau cùng trừ muôn vàn khó khăn, rốt cuộc hoàn mỹ kết hợp tốt đẹp chuyện xưa.

Trong sách Lý Giai Giai tuy rằng sinh ra bần hàn, nhưng lạc quan rộng rãi, nỗ lực tự tin. Nàng nỗ lực học tập, nỗ lực thay đổi vận mệnh. Cuối cùng ở gả cho tào lâm năm ấy, nàng thậm chí một mình tố cáo phó ở trong thành mua một bộ phòng ở, đem chính mình mẫu thân nhận được thành phố lớn. Cho nên nàng trở thành ngay lúc đó Lý gia duy nhất một cái, bên ngoài mua phòng ở sinh viên. Tóm lại tại đây vốn dĩ nữ chủ tên mệnh danh ngôn tình tiểu thuyết, nữ chủ Lý Giai Giai chính là kiên cường đại danh từ, chính là chân thiện mỹ hóa thân.

Mỗi cuốn tiểu thuyết, đã có vai chính, kia thế tất cũng sẽ hữu dụng tới cùng vai chính làm tương đối nữ vai phụ. Mà nữ chủ muội muội Lý Tiêu Tiêu, tự nhiên là quyển sách ban đầu lớn nhất phụ trợ nữ xứng.

Nữ chủ muội muội kêu Lý Tiêu Tiêu, hai người kém chỉ một tuổi. Ở các nàng tuổi nhỏ khi, các nàng phụ thân luôn là đối tỷ tỷ nghiêm thêm giáo dục, nhưng đối tiểu một tuổi muội muội lại luôn là sủng ái có thêm. Khi còn nhỏ Lý Giai Giai luôn là bị phụ thân ấn học tập lại học tập, mà lúc này nàng em gái cùng mẹ luôn là vui sướng tự do, mỗi ngày chỉ biết chơi, chỉ biết nghịch ngợm gây sự.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ