Đệ 60 chương
Ở Lý Tiêu Tiêu nhận được CC điện thoại, Tạ Nhân bên này vừa mới mới từ ngày tân ra tới.
Nàng bên này sự tình, cũng không có nàng tưởng tượng thuận lợi vậy. Nàng chính mình trên người tài chính hữu hạn, ngân hàng cho vay lại còn ở xét duyệt giai đoạn. Cho nên nàng mới tồn, nhiều tìm vài người làm một trận, cùng nhau đầu tư tâm tư. Vì thế nàng còn chuyên môn làm thị trường điều nghiên, còn tìm chuyên nghiệp nhân sĩ làm phân tích báo cáo. Nhưng chỉ tiếc, nàng còn không có lấy ra nàng phân tích báo cáo, Đàm Cao Dương liền trực tiếp cự tuyệt.
“Tiểu tạ, không phải ta không nghĩ cùng ngươi làm một trận, mà là ta gần nhất thật sự bận quá. Ta phải cho chúng ta ngày tân đổi một đám tân, càng cao đoan hóa máy móc, ta còn kế hoạch ở quốc nội nhiều khai mấy cái tiêu thụ võng điểm. Ngươi bên này không giúp ta vội, nước Mỹ công ty bên kia ta không có cách nào, chỉ có thể chính mình điều khiển từ xa quản lý. Chỉ là nhìn chằm chằm những việc này, ta liền vội chân không chạm đất. Cho nên ngươi bên này, ta tuy rằng cũng thập phần xem trọng, nhưng thật sự không có tinh lực a. Không bằng, ngươi lại đi tìm xem những người khác thử xem?”
Đàm Cao Dương uyển chuyển cự tuyệt nàng, cho nên nàng liền chỉ có thể thức thời rời đi.
Làm buôn bán chính là như vậy, ở một người tài chính hữu hạn khi, liền chỉ có thể xin giúp đỡ người khác. Mà ở ngươi yêu cầu đầu tư, tìm người kéo đầu tư khi, ngươi liền thành tôn tử, người khác liền thành gia.
Liền ở Tạ Nhân mới từ ngày tân ra tới khi, nàng nhận được một cái đặc biệt ngoài ý muốn điện thoại.
“Hàn tổng ngươi hảo, xin hỏi ngươi tìm ta là có chuyện gì sao?”
Vừa rồi Đàm Cao Dương cho nàng gạt ra mười lăm phút khi, Hàn đông liền ở bên ngoài chờ. Cho nên Tạ Nhân cảm giác, hắn hẳn là nghe được bọn họ nói chuyện. Bọn họ hai người tuy rằng trước kia là một cái công ty, nhưng lén lại trước nay không có giao thoa. Cho nên giờ phút này nhìn cái này dãy số, Tạ Nhân lập tức trong lòng vừa động.
“Tạ tổng, ngươi vừa mới cùng Đàm tổng lời nói, ta đều nghe được. Nói thật ta rất cảm thấy hứng thú, cho nên đợi lát nữa chúng ta có thể ở bên ngoài cùng nhau uống ly cà phê, cùng nhau liêu sẽ sao?”
“Hàn tổng khách khí, kêu ta tiểu tạ là đến nơi. Chúng ta liền ở vừa đứng ngoại trời xanh quán cà phê chạm mặt thế nào? Ngươi chừng nào thì có thể chạy tới, nửa giờ đủ sao?”
Trong lòng suy đoán lập tức trở thành sự thật, Tạ Nhân có điểm kích động. Nhưng mặc dù nội tâm có ti kích động, nàng cũng không có biểu hiện quá rõ ràng. Bởi vì làm buôn bán khi biến số thật sự quá nhiều, sở hữu nàng hiện tại còn không dám rất cao hứng.
“Hai mươi phút thì tốt rồi, ta cùng Đàm tổng nói chuyện, sau đó thực mau liền sẽ ra tới.”
“Vậy được rồi, hiện tại ta liền đuổi qua đi, Hàn tổng ngươi từ từ tới.”
Ở hai người ước định hảo sau, Tạ Nhân liền tiến đến trời xanh tiệm cà phê. Ở bọn họ ước định thời gian nội, Hàn đông liền đuổi lại đây. Mà chờ hắn lại đây sau, Tạ Nhân mới biết được, hắn vừa rồi thế nhưng là cùng Đàm Cao Dương đề từ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh Tiễn
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ không nên thân muội muội Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:248249 Tổng số bình luận:1230 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3757 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1731 Văn chương tích phâ...