26-30

1.9K 84 5
                                    

Đệ 26 chương

Bởi vì Lý Tiêu Tiêu đại bộ phận thời gian đều là một mình hoạt động, cho nên đại gia cũng đã thói quen giữa trưa không thấy được nàng người. Giờ phút này thấy nghỉ trưa kết thúc, nàng mới khó khăn lắm ăn xong cơm trưa. Đại gia cũng chỉ là hơi chút tò mò một chút, liền không hề chú ý.

Rốt cuộc so với bọn họ buổi sáng thu được bưu kiện, so với hiện tại chính dán ở bên ngoài nhậm chức thư, nàng cái này tiểu dị thường liền có điểm quá không đáng giá nhắc tới. Cho nên đại gia chú ý điểm, vẫn là tất cả tại công ty lần này nhân sự nhâm mệnh thượng.

Mặt sau nghiệp vụ nhóm tựa hồ đối Mạc tổng bị điều đi sự tình, cực kỳ tò mò, cho nên vẫn luôn đều lung tung suy đoán hắn bị đột nhiên điều đi nước Mỹ chân chính nguyên nhân. Nghe đại gia đủ loại suy đoán, biết hết thảy Lý Tiêu Tiêu có một loại mọi người đều say ta độc tỉnh kỳ quái cảm giác. Sau lại ở đi làm không bao lâu sau, an giám đốc đem các nàng mấy cái công việc bên trong chuyên môn gọi vào tiểu phòng họp mở họp. Nàng chuyên môn lại nói một lần Thanh tỷ thăng chức sự tình, còn nói về sau, nàng sẽ đem đơn đặt hàng xét duyệt công tác đều giao cho Thanh tỷ sự tình. Cuối cùng nàng còn nói làm đại gia không cần nghĩ nhiều, công ty năm sau sẽ căn cứ đại gia công tác tình huống thích hợp điều tân sự tình. Lý Tiêu Tiêu toàn bộ hành trình đều là cười nghe, chỉ là nghe nghe. Nàng suy nghĩ liền không thể hiểu được chạy tới chính mình trong bao kia xuyến chìa khóa thượng, cùng với chính mình cùng Tạ tỷ vừa mới tân dọn đi nhà mới.

Công ty buổi chiều đi làm thời gian tương đối là tương đối đoản, cho nên cơ hồ một hồi công phu liền lại đến tan tầm thời gian. Hôm nay tan tầm sau, trừ bỏ Âu Dương đi bay nhanh ngoại, những người khác đều khác thường không lập tức rời đi công ty. Đại gia vây quanh ở Thanh tỷ bên người, nói muốn cho Thanh tỷ mời khách nói. Cũng có người đang nói khó được quốc nội tiêu thụ bộ có hỉ sự, đại gia dứt khoát đi ra ngoài cùng nhau AA liên hoan nói.

Lý Tiêu Tiêu một bên nghe bọn họ nói chuyện, một bên động tác cực nhanh sửa sang lại chính mình bọc nhỏ bao. Ở mọi người nghị luận sôi nổi khi, nàng dẫn theo chính mình bọc nhỏ, liền do dự đều không có do dự ngay lập tức lóe người ra trong văn phòng. Hôm nay việc này không phải nàng không vì Thanh tỷ cao hứng, chỉ là so sánh với người khác sự tình, Lý Tiêu Tiêu càng thêm chú ý chính mình sự tình. Bởi vì giữa trưa thời gian hữu hạn, nàng cùng Tạ tỷ cơ hồ đều chỉ là mới vừa đem đồ vật bắt được trong phòng, mới vừa đem chăn lấy ra tới, sau đó liền trở về vội vàng đi làm. Cho nên thừa dịp hiện tại có thời gian, Lý Tiêu Tiêu chỉ nghĩ chạy nhanh trở về tiếp tục thu thập.

Vội vàng ra công ty, bay nhanh đi ra công nghiệp viên. Ngay sau đó Lý Tiêu Tiêu hoài tâm tư khác tới rồi lục tâm chung cư tiểu khu, cái này tiểu khu bên ngoài kỳ thật có một chút loạn. Tuy rằng cửa có bảo vệ cửa, nhưng bảo vệ cửa đại thúc, cũng không giống như quá chú ý những cái đó tùy thời đều ở ra ra vào vào người, cho nên cảm giác có điểm loạn. Nhưng chờ tới rồi đơn nguyên dưới lầu, lên lầu lại muốn gác cổng tạp, hơn nữa mỗi cái đơn nguyên trên cửa đều trang bị hai cái theo dõi, này liền cho Lý Tiêu Tiêu cực đại hảo cảm cùng cảm giác an toàn.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ