6-10

2.3K 163 24
                                    

Chương 6 đệ 6 chương

“Còn không phải là một cái di động sao? Nhất định sẽ có biện pháp!!” Bởi vì nghĩ đến hiện tại sinh hoạt cũng coi như là càng ngày càng tốt, cho nên Lý Tiêu Tiêu cũng không nháo tâm. Nàng hiện tại không có tiền, nếu muốn di động, thế tất phải hướng người mở miệng đòi tiền hoặc là vay tiền. Nàng không nghĩ khai cái này khẩu, cho nên mới nháo tâm. Nhưng một khi nghĩ thông suốt, chuyện này kỳ thật cũng liền không khó làm.

Trong miệng niệm niệm, Lý Tiêu Tiêu phản ứng đầu tiên chính là cấp Vinh Vinh gọi điện thoại. Kết quả cầm lấy điện thoại nghĩ đến Vinh Vinh trước một đoạn thời gian vừa mới nằm viện, bởi vì nằm viện nàng còn mười ngày qua không đi làm. Hơn nữa Lý Tiêu Tiêu còn lập tức nghĩ đến, Vinh Vinh cùng trần duệ trước một trận liền mấy ngàn dòng người phí đều giao không dậy nổi tình cảnh. Cho nên suy nghĩ một chút sau, phản ứng lại đây Lý Tiêu Tiêu, lập tức đình chỉ.

Cầm điện thoại do dự mà, hướng chính mình tân phòng ngủ theo bản năng đi tới. Cuối cùng ở nửa đường thượng, Lý Tiêu Tiêu ở làm nhất định trong lòng xây dựng sau, chậm rãi bát thông Lý mụ mụ điện thoại.

Điện thoại đả thông, Lý Tiêu Tiêu đầu tiên là cùng đối phương nói chuyện phiếm hai câu. Theo sau liền lập tức thẳng đến chủ đề: “Mẹ, là cái dạng này, ta thay đổi một phần tân công tác, một cái tương đối nhẹ nhàng một chút công tác. Tân công tác yêu cầu dùng smart phone đánh tạp, cho nên ngươi có thể trước cho ta chuyển một ngàn khối sao, ta tưởng mua cái di động?”

Tới nơi này đã hơn một năm, bởi vì một tháng tổng muốn giao lưu một lần, cho nên Lý Tiêu Tiêu đã hoàn toàn nhận rõ nàng hiện tại thân phận. Cho nên tại rất sớm trước kia, nàng đã kêu đối phương mẹ. Trải qua ăn tết lần đó không thoải mái sau, Lý Tiêu Tiêu học ngoan, không còn có quản Lý mụ mụ hỏi qua trong nhà tiền là xài như thế nào. Cho nên này hơn nửa năm ở nàng cố tình duy trì hạ, các nàng quan hệ cũng không tệ lắm. Cho nên ở điện thoại thông sau, Lý Tiêu Tiêu đầu tiên là nói chuyện phiếm một chút việc nhà, sau đó tái hảo hảo nói chuyện.

Một ngàn khối kỳ thật không nhiều lắm, hiện tại những năm gần đây, tất cả mọi người đều dùng smart phone. Nàng không có muốn cái loại này đặc biệt quý, hơn nữa nàng muốn di động là vì công tác, là có lý do chính đáng. Cho nên Lý Tiêu Tiêu không cho rằng đối phương sẽ cự tuyệt, cho nên Lý Tiêu Tiêu đang nói chuyện khi, vẻ mặt nhẹ nhàng.

“Tân công tác? Cái gì tân công tác? Ngươi là từ phân xưởng điều đến phong trang sao? Nhưng các ngươi công ty phong trang bộ không cũng thuộc về sinh sản sao, không phải cũng không thể thường xuyên mang di động sao? Tình huống như vậy hạ, ngươi muốn di động làm gì? Tiêu Tiêu ngươi có phải hay không xem người khác đều ở dùng cái loại này quý di động, cho nên học hư a? Một ngàn khối mua một cái di động, đối nhà người khác tới nói xác thật không quý. Nhưng Tiêu Tiêu nhà của chúng ta tình huống không giống nhau a, ngươi mới đi ra ngoài đánh một năm công kiếm lời một năm tiền, ngươi mới kiếm nhiều ít a? Tiêu Tiêu nhà của chúng ta như vậy khó khăn, tỷ tỷ ngươi đều cao tam, chờ lật qua năm tháng sáu nàng liền phải thi đại học. Tình huống như vậy hạ, ngươi còn loạn tiêu tiền, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào a?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Không Nên Thân Muội Muội - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ