The Kiss

17 1 0
                                    

❝𝐏𝐀𝐑𝐈𝐒❞

We all knew paris is the most romantic place where we can go. The love locks, the scenery, and also the kisses you can see in every couple infront of their dearest eiffel tower.

I am Blake Velasquez, your very well world explorer.

I love to go to some places, a traveller indeed, but what I like the most is Paris, France. I would like to bought the woman of my dreams to this place at dito kami magpapakasal.

'I hope she is the woman for me'

Napangiti naman ako sa ideyang ayain si angelica na sumama sa akin sa pagbabalik ko sa france.

So I called her,

"Hello Angelica? May ginagawa ka ba?"

"Wala naman Blake bakit?"

"Pwede bang samahan moko sa france? Gusto ko kasi na isama ka doon."

"Yeah sure, kailan ba?"

"Mamaya na sana ang flight kung okay lang."

"Sureness baks! Hahaha. I'll be there in 15 minutes."

***

Pagkarating na pagkarating nya ay niyakap ko sya ng mahigpit. Mahal na mahal ko ang babaeng ito, pero magbestfriends lang kasi kami.

"Hi baks mwah!" bineso nya ako na ikinapula ng pisngi ko.

"Ang cute mo pala magblush ha yieeeee."

"Tumigil ka nga sa kalokohan mo babae. Pfft." at inaya ko naman sya sa sala.

"Wait lang ah, kunin ko lang ang gamit ko sa loob dyan ka na muna." sabi ko

"Sure, wait kita." ngumiti naman ito at saka ako pumasok sa kwarto para kunin ang maleta ko.

***

"Tara na angge?" inilahad ko ang kamay ko na ikinangiti nya. How I wish she love me the same way I love her so much.

"Tara na." and we walked out of my house while holding hands.

***

Mabilis kaming nakarating sa paris at agad nag check-in sa isang hotel.

Iginala ko sya sa bawat sulok ng paris at pagkatapos ay dinala ko sya sa love locks.

I wrote her name on the padlock and a little message of I love you.

Nakita nya iyon and she did the same thing.

"A-Angelica?"

"Yes blake, I knew about this, nahulaan ko na gagawin mo toh that's why di na ako nagdalawang isip na sumama."

Ipinatong nya ang susi sa kamay ko at inilalim ang kamay nya. Sabay naming inihagis ang susi at mabilis na naghawak kamay.

"I love you Angelica Ferrer."

"Mas mahal kita Blake Velasquez."

And I kissed her lips between the beautiful sunset at wala na akong pake kung may makakita sa amin.

Short Stories for My StormiesWhere stories live. Discover now