JUNGKOOK VÀ TZUYU
Tzuyu muốn đợi đến tháng sau, khi Kim Yohan từ nước ngoài trở về mới kết hôn nhưng Jungkook không chịu, anh muốn lập tức cưới ngay.
Muốn Cô trở về Jeon gia sống chung với anh, mỗi ngày quay trở về Jeon gia một mình, không có Tzuyu bên cạnh khiến Jungkook cảm giác cô đơn vô cùng.
Sau khi Alex Smith lấy xong kích cỡ của Tzuyu và Jungkook, hai người ở lại trò chuyện thêm một chút rồi mới rời khỏi.
Tzuyu đã có hẹn với Jimin, Mina và Momo dùng buổi tối, sẵn dịp thông báo với họ việc hai người kết hôn.
Nhưng không ngờ Momo lại đề nghị đến bar Night Angel chơi, Jungkook thì không sao dù sao anh cũng thường đến đó.
Còn về phần Tzuyu tuy cô chưa từng đến quán bar chơi, nhưng vì Momo nên cô đã đồng ý.
Bước vào cửa bar Night Angel, sự lộng lẫy của nơi này khiến Tzuyu kinh ngạc, trong đầu Cô luôn nghĩ quán bar phải ồn ào phức tạp, ra vào những người tạp nhạp, nhưng không ngờ bar Night Angel lại khác hẳn.
Quán bar được canh gác chặt chẽ chỉ có hội viên mới được vào, nhân viên phục vụ vừa nhìn thấy Jungkook liền lịch sự cúi đầu chào đón hai người.
Hắn dẫn đường đưa anh và Cô vào phòng VIP, vừa bước vào cửa Tzuyu nhìn thấy Jimin, Mina và Momo đang ngồi cùng một người đàn ông trẻ.
Tzuyu quan sát người đàn ông ngồi bên cạnh Momo, anh ta sở hữu gương mặt đẹp trai dáng người lịch lãm, ánh mắt toát lên vẻ trầm tĩnh khiến người đối điện khó nắm bắt được suy nghĩ trong lòng.
Jungkook thản nhiên ôm Tzuyu bước vào trong phòng, hai người ngồi bên cạnh Jimin và Mina.
Vừa ngồi xuống Jimin đã rót cho Jungkook một ly rượu mạnh, anh cười lịch sự nhận lấy ly rượu đưa lên làm động tác mời.
- Xin lỗi vì đã đến muộn.
Jungkook nhìn Jimin nói, đáng lẽ ra sau khi rời khỏi cửa hàng áo cưới Huyền Thoại, anh và Cô đến bar Night Angel ngay, nhưng giữa đường Jungkook cho tài xế dừng xe lại, tại quán mì ý mà Tzuyu thích ăn nhất.
Dạo gần đây không biết vì lý do gì, cứ cách vài tiếng Tzuyu lại cảm thấy đói bụng, nhưng ăn chỉ một ít rồi thôi.
Jungkook cũng biết về điều này nên anh rất quan tâm, không muốn Cô khó chịu.
- Không sao, bọn anh cũng vừa mới tới.
Jimin nhìn Jungkook cười cười nói, nói xong anh xoay mặt nhìn người đàn ông bên cạnh Momo.
- Hoseok, đã lâu không gặp cậu.
Nghe Jimin gọi người đàn ông kia là Hoseok, Tzuyu liền biết anh ta chính là người chồng trong truyền thuyết của Momo.
Một người điềm tĩnh nghiêm túc như Jung Hoseok, ngồi bên cạnh Momo trông thật đối nghịch.
Nhưng tình yêu không thể dùng bề ngoài để phán xét, mà dùng trái tim để cảm nhận.
Lúc ngày Tzuyu mới để ý đến Momo, đang ngồi im lặng bên cạnh.
Momo lúc nào cũng thoải mái hoạt bát lanh lợi, nhưng khi ở bên cạnh Jung Hoseok lại trở thành một người phụ nữ dịu dàng đáng yêu.
- Đúng vậy, lần trước mình gặp mặt là ở Thành Phố Paris.
À..... Vị này là?
Jung Hoseok đưa ly rượu lên trước mặt nhìn Jungkook.
- Tôi......
Nghe Hoseok hỏi vậy Jungkook cười khách khí, định lên tiếng đột nhiên Jimin cắt ngang lời nói của anh.
- Vị này chính là Jeon Jungkook, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, cũng là em rể của tôi.
Nghe Jimin nói vậy Hoseok liền đánh giá Jungkook từ trên xuống dưới, người đàn ông này quả thật rất kiêu ngạo, ánh mắt sắc bén nhưng bề ngoài lại không lộ ra bản tính thâm sâu của mình.
- Chào Jeon Tổng, rất vui được biết anh.
Hoseok vừa nói vừa nâng ly rượu lên làm động tác cụng ly, ba người cười sảng khoái uống cạn ly rượu trong tay mình.
- Tzuyu, sao sắc mặt của em lại nhợt nhạt đến như vậy?
Momo nhìn Tzuyu nói, sau khi xử lý xong chuyện của Kim Jennie, đáng lẽ ra Tzuyu phải có thêm thời gian để chăm sóc cho bản thân của mình.
Jungkook nghe Momo nói vậy trong lòng cũng rất lo, không phải vì anh quá khẩn trương đến Tzuyu nhưng trên thực thế sức khỏe của cô xuất hiện vấn đề.
Jungkook cúi xuống nhìn cô, ân cần quan tâm.
- Tzuyu, em thấy chỗ nào không được khỏe?
Nhìn thấy gương mặt lo âu của Jungkook, Tzuyu liền lên tiếng trấn an anh.
- Em không sao, chỉ là chuyện nhỏ anh đừng quá lo lắng. Chỉ là dạo gần đây dạ dày của em hơi khó chịu, nhiều lúc ăn vào lại cảm giác muốn nôn ra.
Tzuyu vừa nói vừa lườm Momo, chị ấy không biết nói như vậy sẽ khiến Jungkook lo lắng hay sao?
Momo nghe Tzuyu nói vậy, liền nhíu mày ngẫm nghĩ.
Một lát sau gương mặt xinh đẹp của Momo tỏa sáng, như chợt nghĩ ra điều gì.
Momo lập tức đứng lên bước tới ngồi xuống bên cạnh Tzuyu, bàn tay mềm mại vươn ra nắm lấy tay Cô nói với giọng quan tâm.
- Tzuyu, ngoài triệu chứng buồn nôn ra, phải em còn cảm thấy tinh thần mệt mỏi không có sức lực?
Nghe Momo nói vậy Tzuyu chợt kinh ngạc, sao Momo lại biết?
Mina ngồi bên cạnh, nghe cuộc đối thoại giữa Momo và Tzuyu, nét mặt vẫn lạnh tanh, cô không biết Tzuyu đã bị bệnh gì.
Hoseok nghe những gì Momo nói anh liền biết, lúc trước Momo cũng từng xuất hiện triệu chứng này.
Lúc này tất cả ánh mắt của mọi người đều dồn hết lên người của Tzuyu.
Tzuyu nhìn Momo với nét mặt ngỡ ngàng.
- Đúng rồi, sao chị lại biết.
Momo cười tươi nhìn Tzuyu rồi nhìn sang Jungkook.
- Chúc mừng hai người, Tzuyu đã có bảo bối.
Toàn thân Tzuyu bất động khi nghe Momo nói mình đã mang thai.
- Tzuyu, thật sao? Chúng ta đã có con.
Giọng nói vui mừng của Jungkook vang lên, anh thản nhiên bế Tzuyu đặt cô ngồi trên đùi mình, cảm xúc hiện giờ trong lòng anh không có lời lẽ nào có thể diễn tả được.
Cuối cùng điều ước của anh cũng đã thành hiện thực.
Mina ngồi bên cạnh nhìn thấy vẻ mặt vừa vui mừng vừa hâm mộ của Jimin, trong lòng cảm thấy rất đau.
Jimin cũng muốn kết hôn, muốn có con với cô, nhưng cô không thể.
Thiếu chủ còn quá nhỏ, cô còn mang trong mình sứ mệnh bảo hộ thiếu chủ lên làm thủ lĩnh.
- Tzuyu, chúng ta mau đi đăng ký kết hôn. Anh muốn em về sống bên cạnh anh, càng sớm càng tốt.
Jungkook nhìn Tzuyu nói với giọng yêu thương, bây giờ trong người cô đã hình thành giọt máu của anh, anh không thể để Tzuyu rời khỏi mình dù chỉ là nửa bước.
- Em muốn đợi bác Jeon về rồi mới đi đăng ký kết hôn. Em biết nguyện vọng duy nhất của bác ấy, chính là nhìn thấy anh được hạnh phúc.
Tzuyu nhìn Jungkook nói với giọng dịu dàng.
- Tzuyu, ba đang đi lưu diễn đến một tháng nữa mới trở về Thành Phố Seoul. Anh không thể nào đợi được.
Jungkook nhíu chặt đôi lông mày nói, chỉ nghĩ đến việc hai mẹ con cô không ở bên cạnh anh, là lòng anh cảm thấy bất an vô cùng.
Tzuyu không chịu khuất phục, cô nhìn anh bằng ánh mắt kiên định.
- Jungkook......
Lời nói của Tzuyu bị Momo ngắt ngang.
- Hai người đừng có anh một câu em một câu, khiến tôi đau cả đầu.
Momo thật sự không hiểu hai người này, yêu nhau thì sống chung với nhau, cần gì phải so đo với tờ giấy hôn thú.
- Thật ra Tzuyu có thể về Thần Viên ngay bây giờ.
Jungkook nghe Momo mới vậy liền vui mừng, anh đã muốn như vậy từ sớm chỉ vì Tzuyu cố chấp không chịu thôi.
Cô muốn sau khi kết hôn, mới dọn về Jeon gia.
- Chị Momo, em đã nói đợi đến khi kết hôn xong em mới về Jeon gia.
Tzuyu nói với giọng thiếu kiên nhẫn, cô nói một là một không muốn vì nguyên nhân gì mà thay đổi ý định của mình.
- Tzuyu vậy chỉ cần em và Jungkook đăng ký kết hôn, là em sẽ về Jeon gia ngay có phải không?
Tuy Momo đã biết câu trả lời, nhưng cô muốn đích miệng của Tzuyu nói ra.
- Đúng vậy!
Tzuyu không cần suy nghĩ, liền trả lời Momo.
- n
Jungkook, vậy cậu có thể đưa Tzuyu về Jeon gia ngay bây giờ.
Nghe Momo nói vậy, tất cả mọi người đều nhìn Momo với ánh mắt nghi ngờ.
Đổi lại với ánh nhìn đầy nghi hoặc của mọi người, chính là gương mặt tươi cười vô tư của Momo.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
ФанфикAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...