Nghe Tzuyu nói vậy trong lòng Jungkook vui đến không thể tả.
Anh chỉnh lại tư thế của mình, dựa tấm lưng trần vào đầu giường, để Cô nằm thoải mái hơn trên lồng ngực vạm vỡ của anh.
Jungkook theo thói quen cầm lấy áo vest bị anh vô tình quăng trên giường, tay tò vào trong túi áo lấy ra hộp cigar.
Anh thản nhiên rút ra một điếu cigar mồi lên, hít vào một hơi thật sâu trong lòng thầm nghĩ.
Trên đời này không có thằng đàn ông nào giống như anh, cưới vợ gần hai năm mới động phòng.
Suy nghĩ đến điều này trong lòng, Jungkook hiện lên tia hạnh phúc, anh bất giác cúi xuống nhìn vào gương mặt dịu dàng xinh xắn lúc này đang điềm nhiên thiếp đi trên ngực anh, Jungkook chợt cong môi cười ngốc nghếch.
Chắc ông trời muốn thử thách tình yêu của anh dành cho cô.
Anh khom xuống đặt lên trán cô một nụ hôn, anh lắc đầu trong lòng thầm nghĩ.
Jeon Jungkook mày không thể sống thiếu người phụ nữ này.
- Tzuyu, về Jeon gia với anh.
Tuy Tzuyu đang nhắm mắt, nhưng vẫn có thể nghe được lời nói của anh.
Đột nhiên giọng nói nhỏ nhẹ của Cô vang lên.
- Jungkook.... Chúng ta đã ly hôn.....không thể......không thể .......về.........nhà.....được....
Anh đau lòng không biết Cô có ý thức được mình đang nói gì không, hay cô nghĩ mình đang nằm mơ, trong sự mơ hồ thốt lên những lời đau lòng này.
- Ly hôn!
Không, cả đời này em chỉ được làm vợ của Jeon Jungkook anh.
Jungkook nói với giọng kiên định, bàn tay đang choàng qua eo cô bất giác ôm chặt cô hơn.
Sau một lúc suy ngẫm Jungkook đưa ra quyết định, anh sẽ khiến Tzuyu danh chính ngôn thuận trở thành Jeon phu nhân.
Jungkook chuyển động một cách cẩn thận, anh chỉ sợ hành động của mình sẽ vô tình đánh thức cô.
Anh với tới dụi tắt điếu cigar vào trong cái ly thủy tinh, mà Tzuyu dùng để đựng nước uống trên bàn bên cạnh.
Thân hình rắn chắc nhích xuống một tí, đầu dựa vào gối, ôm chặt Cô trong lòng.
Tư thế này khiến cái cằm cao ngạo của Jungkook vô tình đặt trên đỉnh đầu của cô, mùi hoa Dạ Lý Hương trên người Cô như bùa mê khiến tinh thần anh trở nên khoan khoái, không bao lâu sau Jungkook đã ôm Tzuyu ngủ thiếp đi.
Không biết đã bao lâu rồi, anh không được một giấc ngủ ngon như hôm nay, anh ôm Cô ngủ đến tận trời sáng.
Ngày hôm sau Tzuyu bị ánh sáng chói chang ngoài cửa sổ đánh thức, cô mở mắt ra nhìn vào cảnh sáng ban mai tràn đầy sức sống trước mặt.
Nhớ đến chuyện xảy ra vào đêm hôm qua, Tzuyu đỏ mặt tay bất giác kéo tấm chăn mỏng lên che kĩ phần ngực nở nang của mình.
Tzuyu thật không ngờ mình có thể không mặc gì, nằm trên ngực anh ngủ cả đêm.
Nghĩ đến Jungkook, cô bất giác ngước mặt lên nhìn vào người đàn ông đang ngủ ngon lành dưới thân cô.
Lúc này Jungkook ngủ rất say, gương mặt tuấn tú hiện lên ý cười, khiến Tzuyu cảm giác hạnh phúc vô cùng.
Cô nhìn anh thật lâu cảm giác như mình đang nằm mơ, sự hạnh phúc vui vẻ này cô đã ước mơ từ lâu.
Điều này càng khiến Tzuyu lưu luyến giờ khắc này hơn, cô chỉ mong sao tình yêu Jungkook dành cho cô là vĩnh hằng.
Đột nhiên mặt của Tzuyu tiến đến gần gương mặt đẹp trai của anh, đôi môi đầy đặn thật cẩn thận phủ lên môi anh, khi hai môi chạm vào nhau cảm giác mềm mại ấm áp khiến trái tim Cô đập thình thịch, cảm giác như trái tim mình sắp nổ tung ra, Cô mới rời khỏi môi anh.
Trong lúc này đột nhiên bàn tay nghịch ngợm của Jungkook giữ chặt thân thể mảnh mai của Tzuyu, không cho cô nhúc nhích.
- Anh thích món quà buổi sáng của em.
Jungkook đột nhiên mở to mắt, nhìn vào gương mặt vì xấu hổ, lúc này đã trở nên phiếm hồng của Cô.
- Anh....... lưu manh.
Lúc này Tzuyu mới ý thức được Jungkook đã thức từ sớm, vừa rồi anh cố tình trêu chọc cô.
- Lưu manh!
Ha...ha.....ha.....
Để anh lưu manh cho em xem.
Jungkook nói xong anh nhanh chóng lật người Tzuyu lại, để cô nằm dưới thân mình, anh thản nhiên cầm lấy cái chăn màu trắng bao phủ thân thể của hai người.
Jungkook cúi đầu hôn Tzuyu, tay không ngừng chọc lét khiến cô nhột cười phá lên, ưỡn người tránh né.
Lúc này cả căn phòng bị tiếng cười khúc khích của cô và anh lấp đầy, sau này khi Jungkook nghĩ lại giờ phút tuyệt vời này trong lòng anh luôn hối tiếc vì sao mình lại ngu ngốc đến như vậy.
Người phụ nữ của đời anh đã xuất hiện bên cạnh anh từ sớm, nhưng anh lại ngốc nghếch không nhận ra.
Chỉ sau vài phút hai người lại một lần nữa yêu nhau, mỗi một lần xảy ra quan hệ trong lòng Jungkook thầm cầu nguyện, mầm mống của anh có thể lưu lại trong cơ thể của Tzuyu.
Hai người cứ như vậy đã dây dưa đến trưa, anh mới cho Cô bước xuống giường.
- Tzuyu, anh còn thắc mắc một chuyện?
Jungkook nhìn theo bóng lưng cô, thân thể quyến rũ chỉ được che bởi cái áo sơ mi màu trắng của anh, Cô chuẩn bị bước vào phòng tắm khi nghe anh nói vậy, cô mới từ từ xoay người lại nhìn anh.
- Anh thắc mắc về điều gì?
Tzuyu nở một nụ cười rạng rỡ, nhìn anh bằng ánh mắt lung linh.
- Hôm qua rõ ràng anh nhìn thấy một người đàn ông ở trong phòng của em, nhưng sao anh lại tìm không thấy?
Jungkook nhìn Cô nói với giọng khó hiểu, nghe anh nói vậy Tzuyu chợt nhớ lại gương mặt ghen tuông của anh hôm qua, cô mỉm cười nhìn, ánh mắt sắc bén hiện lên tia tinh nghịch.
- Vậy thật ra trong lòng anh có muốn tìm thấy đàn ông ở trong phòng của em hay không?
Tzuyu cố tình hỏi anh, Jungkook biết cô đang trêu chọc anh, bàn tay to lớn đột nhiên vươn ra nắm lấy tay cô kéo cô một cái.
Thân thể mảnh mai của Tzuyu theo hành động của Jungkook nằm gọn trên người anh.
- Đương nhiên là không, anh không thích đàn ông khác nhìn vợ của mình.
Jungkook vừa nói vừa vùi khuôn mặt anh tuấn của mình vào hõm cổ của cô.
Tzuyu cười rúc rích vì nhột, cô đẩy anh ra.
- Để em cho anh xem, người đàn ông hôm qua ở trong phòng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
أدب الهواةAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...