🍊62 JEON JUNGKOOK HIỂU LẦM🍊

211 7 0
                                    

Cô gái vừa định ngồi xuống ghế bên cạnh Oh Sehun đột nhiên bị Jungkook quát lớn, cô ta hốt hoảng ánh mắt sợ sệt nhìn Oh Sehun.
Sehun không nói gì, chỉ vẫy tay ý bảo cô ta ra ngoài, tuy Oh Sehun không biết cô ta đã làm gì sai lại khiến Jungkook nổi giận, nhưng nhìn vào ánh mắt uyên thâm của Jungkook, Sehun biết nếu cô ta còn ở lại hậu quả sẽ khó lường.
- Jungkook, cô ấy đã làm gì phật lòng đến cậu?
Yugeom một tay thản niên cầm ly rượu, tay còn lại vuốt ve đùi cô gái bên cạnh thích thú hỏi.
- Tôi không thích phụ nữ dùng mùi nước hoa Dạ Lý Hương.
Chỉ trách mùi hương trên người cô ta đã khiến anh nghĩ đến Tzuyu.
Jungkook chợt giật mình kinh ngạc, tại sao khi ngửi thấy mùi hoa Dạ Lý Hương mình lại nhớ đến Tzuyu?
Không phải mình nên nghĩ đến Lee Tzuyu sao?
Jungkook vô cùng phiền não ngã người về phía sau dựa đầu vào thành ghế sofa, trong lòng băn khoăn không biết mình đang nghĩ gì, anh ghét nhất cảm giác hoang mang như tâm hồn đang lơ lững nơi nào đó không tìm ra lối thoát.
- Cậu bị dị ứng với mùi nước hoa Dạ Lý Hương sao?
Lee Min Ho nâng ly rượu trên tay lên hớp một ngụm, tuy anh hỏi Jungkook như vậy nhưng trong lòng thật sự không tin, ở phía sau chuyện này chắc chắn còn có nguyên nhân gì đó.
-Ừ......
Đáp lại câu hỏi của Min Ho chỉ là cái ừ lạnh lẽo của Jungkook, vào giờ phút này anh thật sự không muốn nghĩ đến những chuyện khiến anh đau đầu.
Nhìn thấy Jungkook không có ý định nói gì thêm, ba người liền tự giác nói sang chuyện khác.
Mấy cô gái ngồi bên cạnh bốn người rất biết quy củ, nếu không được họ cho phép, mấy cô gái tuyệt đối không được nói xen vào chuyện của bọn họ.
Tuy ngồi im lặng bên cạnh nhưng tay của họ không ngừng vuốt ve bắp đùi của người đàn ông muốn khơi dậy dục vọng trong lòng họ, chỉ cần được một trong bốn người để mắt tới thì họ sẽ như Thiên Nga hoá thành Phượng Hoàng.
Tại Hàn Quốc này ai nấy đều biết bốn người đàn ông có mặt trong căn phòng này, là bốn người đàn ông ưu tú và xuất sắc nhất trên mọi mặt.
Trong lúc bốn người trò chuyện vui vẻ đột nhiên trên TV phát ra đoạn tin tức nóng bỏng làm cả căn phòng lâm vào trạng thái âm lãnh.
Yugeom buông cô gái ngồi bên cạnh ra, khom tới cầm lấy cái điều khiển TV bật âm thanh lớn hơn.
Một nam phát ngôn viên trên người mặc bộ âu phục màu xanh lịch sự cất giọng tường thuật lại bản tin giật gân nhất trong ngày, khiến sắc mặt của Jungkook tối đen như mực.
- Sáng hôm nay trên mạng xã hội đã tràn lan hàng loạt hình ảnh của vợ Jeon Tổng, chủ tịch của tập đoàn đa quốc gia Jeon Thị khiến cả Hàn Quốc xôn xao. Đây là những bức ảnh Jeon phu nhân lén lút ra vào khách sạn Phoenix, hẹn hò cùng với một người đàn ông không rõ lai lịch.
Không chỉ có những bức ảnh Jeon phu nhân ra vào khách sạn, còn có những bức ảnh Jeon phu nhân thân mật với ba chồng, trước khi bước lên xe hoa.
Và có một bức ảnh chụp lúc Jeon Phu Nhân và một người đàn ông ở trên giường nhìn vào thật ám muội.
Sau khi lời nói của người nam phát ngôn viên chấm dứt, từng bức ảnh của Tzuyu lần lượt hiện lên trên màn hình.
Những hình ảnh Tzuyu ra vào khách sạn Jungkook không hề lưu ý, cái anh để tâm chính là những bức ảnh ba anh Jeon Min ôm ấp Tzuyu trong lòng.
Bức ảnh cuối cùng chính là bức ảnh khiến Jungkook nổi điên lên, hình ảnh Tzuyu nằm trong vòng tay của người đàn ông không rõ mặt, nửa thân trên không mặc gì phần ngực chỉ được che bởi tấm chăn mỏng màu trắng, hai bờ vai mảnh mai cùng với xương quai xanh xinh đẹp phơi bày ra ngoài.
Tấm hình này như tia sét đánh thẳng vào trái tim, khiến trái tim của anh nát ra từng mảnh vụn.
Cặp mắt điềm tĩnh của Jungkook giờ này chỉ còn lại sự âm u đáng sợ.
Tình cảm anh dành cho Tzuyu vừa mới có sự chuyển biến tốt, tin tức này đột nhiên được tung ra làm toàn bộ cảm xúc xao xuyến trong lòng anh tiêu tan.
Kim Yugeom, Oh Sehun và Lee Min Ho ngồi bất động, ánh mắt kinh ngạc từ TV chuyển sang người của Jungkook.
Ba người nhìn thấy sắc mặt ảm đạm của Jungkook hiện giờ, ai nấy đều biết lần này anh thật sự nổi giận.
Lee Min Ho thấy vậy liền đoạt lấy cái điều khiển TV từ trên tay của Kim Yugeom lúc này trên gương mặt không thể nào che giấu được sự hiếu kỳ.
Lee Min Ho liền ấn vào nút tắt, màn hình TV lập tức chuyển sang màu đen,
Kim Yugeom thản niên quăng cái điều khiển TV lại trên bàn.
Ba người nghi ngờ nhìn nhau, scandal giữa Tzuyu và ba của Jungkook không phải chỉ có lần này, nhưng lúc trước khi Jungkook nhìn thấy chỉ nhếch môi cười lãnh đạm tỏ  thái độ bất cần, nhưng bây giờ anh thật sự để tâm.
Jungkook trong lòng khó chịu anh ngồi thẳng người lại, bực bội vươn tay nới lỏng cà vạt trên cổ.
Cô gái ngồi bên cạnh nghĩ rằng lúc này anh cần nhất là sự quan tâm, cô ta ngồi sát vào người anh cặp ngực to lớn vô tình cọ cọ vào cánh tay  của anh làm anh càng thêm phẫn nộ.
Trong đầu liền suy nghĩ đến lúc Tzuyu quyến rũ đàn ông.
Jungkook trầm mặc nóng giận nâng tay hắt cô gái không biết chết là gì sang một bên, làm cô ta bất ngờ ngã về phía sau.
Lee Min Ho nhìn thấy sắc mặt phẫn nộ của Jungkook liền nhìn mấy cô gái.
- Các người ra ngoài hết đi.
Mấy cô gái nghe Lee Min Ho nói vậy trong lòng cảm thất vọng vô cùng, suy nghĩ chinh phục mấy người đàn ông của bọn họ bị lời nói của Jungkook đánh tan.
Họ nhìn bốn người đàn ông bằng ánh mắt ủy khuất không muốn rời đi, nhưng khi chạm phải ánh mắt phát ra tia lửa của Jungkook, mấy cô gái hoảng hốt đứng lên đi ra ngoài nơm nớp.
Sau khi cánh cửa phòng được khép lại bầu không khí trong phòng thật ngột nhạt, khiến anh hít thở không thông.
Jungkook không quan tâm đến ánh mắt thăm dò của ba người bạn kia, trong lòng chỉ muốn uống rượu.
Lúc này rượu có thể khiến lòng của anh bình tĩnh hơn bất kỳ lúc nào hết.
- Jungkook, tôi thấy cậu đã thay đổi.
Kim Yugeom ngồi thoải mái chân này bắt chéo chân kia, ánh mắt có phần khó tin nhìn anh lên tiếng.
- Hừ......
Thay đổi.........có sao?
Jungkook cầm ly rượu đưa về phía của Kim Yugeom đáp.
Lúc này dáng vẻ của Jungkook đã ngà ngà say, ánh mắt lờ đờ khiến Lee Min Ho hơi bất ngờ.
Ở trước mặt họ Jungkook chưa từng thất sắc như bây giờ.
3 giờ khuya anh được Felix đưa về Jeon gia, Felix vừa dìu anh đến cửa phòng ngủ, Jungkook đột nhiên dừng bước, chống tay lên cạnh cửa phòng để tránh cho mình ngã xuống, nhìn Felix cất giọng trầm khàn.
- Cậu về trước đi.
Nghe Jungkook nói vậy Felix đành nhận lệnh, anh cúi đầu cung kính đáp.
- Dạ chủ nhân.
Nói xong Felix xoay người lại bỏ đi, trước khi bước xuống cầu thang Felix không tự chủ quay đầu lại nhìn anh.
Không biết vì sao phản ứng hôm nay của Jungkook lại khiến Felix cảm thấy bất an trong lòng.
Felix không hề biết nỗi lo lắng trong lòng anh là vì Tzuyu mà ra.
Vào giờ phút này căn biệt thự rộng lớn yên tĩnh một cách đáng sợ, sự trống vấn càng khiến lòng của anh buốt giá hơn.
Anh hung hăng đá văng cánh cửa phòng ngủ, bước đi loạng choạng vào trong.
"Bang........"
Tzuyu đang ngủ yên lành trên giường lớn, đột nhiên một tiếng bang thật lớn vang lên làm cô giật mình tỉnh giấc.
Cô hốt hoảng ngồi bật dậy, tay bất giác cầm chặt tấm chăn kéo lên che lại phần ngực của mình, giống như tấm chăn chính là bức tường sắt Tzuyu dùng để tự bảo vệ cho bản thân.
Tzuyu với cặp mắt ngái ngủ mơ hồ nhìn Jungkook, lúc này sắc mặt của anh nhìn vào thật mê ly, chắc có lẽ khi đàn ông ngà ngà say lại càng tỏ ra vẻ nam tính, sự hấp dẫn từ trong ánh mắt ngông cuồng kia khiến Cô hoàn toàn chìm đắm vào trong đó.
Tzuyu ngồi yên trên giường ánh mắt chờ mong nhìn Jungkook không chớp, Tzuyu cảm giác được tình cảm của Jungkook đối với cô đã thay đổi, anh biết quan tâm, để ý đến cảm nhận của cô.
Jungkook nhìn thấy Tzuyu với gương mặt phiếm hồng nhìn anh, sự quyến rũ tỏa ra từ trong ánh mắt của cô càng khiến Jungkook chán ghét hơn.
Anh bước nhanh tới thân thể cao lớn chỉ trong tích tắc đã đè Tzuyu xuống cái giường lớn.
Tzuyu bất ngờ với hành động này của anh, cô mở to mắt nhìn vào sắc mặt giận dữ của Jungkook.
Trong lòng thật sự không biết chuyện gì đã xảy ra, sao anh lại nổi giận quay trở về Jeon gia.

TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ