Jungkook trò chuyện với mấy vị giám đốc một lúc chợt nhớ đến Tzuyu, anh quét mắt một vòng tìm cô.
Nhìn thấy Tzuyu đang bước tới, anh liền chú ý đến phía sau của cô.
Người ngồi ở vị trí cái bàn tròn phía sau chính là Lão Kim và Lão Yang của công ty Lee Thị.
Cô ấy qua để đó làm gì?
Trong lúc Jungkook còn đang suy nghĩ, đột nhiên Tzuyu bước tới bên cạnh anh, trên tay cầm hai ly rượu đỏ một ly cô đưa cho anh ly còn lại là cho bản thân của mình.
- Em vừa mới đi đâu?
Jungkook nheo mắt nhìn cô, anh cũng không hiểu vì sao mình lại quan tâm đến như vậy.
- Tôi khát, nên mới đi lấy đồ uống.
Tzuyu nhìn anh bình thản nói, vừa rồi trong lúc cô bước về phía này đã vô tình bắt gặp ánh mắt nghi ngờ của anh nhìn mình.
Jungkook ngước mắt về hướng Tzuyu vừa mới bước tới, quả thật có một cái bàn dài được phủ miếng trải bàn màu trắng, trên bàn đặt rất nhiều thức ăn nhẹ và đủ các loại rượu và nước giải khát.
Thì ra mình thật đa nghi.
Jungkook cười cười, nhận lấy ly rượu từ trên tay cô nâng lên uống một hơi cạn sạch.
Anh ung dung đặt ly thủy tinh trống lên cái bàn bên cạnh, Tzuyu nhìn anh đầy vẻ khó hiểu chẳng lẽ vừa rồi anh chưa uống gì hết sao, sao lại khát đến như vậy?
Tzuyu thở dài người đàn ông này uống rượu sao như uống nước vậy?
Cô lắc đầu đưa ly rượu trên tay đến đôi môi hồng phấn của mình uống một ngụm, trong lúc cô không để ý ly rượu trên tay đã bị Jungkook đoạt lấy, anh điềm nhiên nâng ly uống một hơi cạn sạch.
Tzuyu kinh ngạc nhìn anh, đôi mắt to tròn không hề chớp lấy một cái.
Không biết Jungkook vô tình hay cố ý đặt môi của mình ở ngay vị trí dấu son môi của cô lúc này đã in trên chiếc ly thủy tinh.
Hai gò má cô nóng phừng phừng, cô đỏ mặt nhìn sang chỗ khác.
Gương mặt thanh tú của Tzuyu bất giác ghé sát vào tai của Jungkook nói.
- Anh khát lắm sao?
Mùi hương ngọt ngào của hoa Dạ Lý Hương tỏa ra từ người cô cùng với hơi thở nóng ran phà thẳng vào mặt của Jungkook làm toàn thân anh lập tức có phản ứng.
- Phụ nữ khi say rất nguy hiểm.
Jungkook nuốt một ngụm nước bọt nhẹ giọng nói, ánh mắt phong lưu nhìn thẳng vào gương mặt phiếm hồng của Cô.
Ánh nhìn lạ lẫm của Jungkook khiến Tzuyu cảm thấy bất an, cô nhích người ra xa anh một chút.
- Khi anh say mới là nguy hiểm.
Tzuyu nhìn anh bĩu môi nói trong đầu liền hiện lên tình cảnh hôm anh say mèm ôm cô ngủ cả đêm.
Nhìn thấy vẻ mặt đỏ như trái cà chua của Tzuyu, Jungkook liền biết cô đang nghĩ gì, trong lòng cảm thấy vui vẻ vô cùng.
Đúng vào lúc này Kim Jennie, Kim Jin Hwan và Lee Lisa xuất hiện, ba người với gương mặt vô cùng kiêu ngạo bước chậm rãi vào.
Lisa vừa nhìn thấy Jungkook liền vui mừng bước nhanh tới choàng tay qua cánh tay đang đặt trong túi quần tây của anh.
- Anh Jungkook, Lisa rất nhớ anh.
Giọng nói ẻo lả của Lisa khiến dạ dày của Cô hiện lên cảm giác buồn nôn.
Cô hừ lạnh trong lòng cười khinh thường, đúng là mẹ nào con nấy.
Cô còn nhớ rất rõ lúc trước ở trước mặt ba cô Kim Jennie cũng bày ra bộ dạng phóng đãng này.
Jungkook cười cười gật đầu chào hỏi Kim Jennie và Kim Jin Hwan, ánh mắt thâm thuý liếc nhìn Cô.
Anh muốn xem Tzuyu có phản ứng gì khi anh bị người phụ nữ khác quấn lấy.
Jungkook thật không ngờ Tzuyu lại bình tĩnh đến như vậy, sắc mặt lãnh đạm dửng dưng của cô, càng khiến lòng anh khó chịu.
Lisa nhìn thấy thần sắc âm u trên gương mặt của Jungkook liền nghi ngờ nhìn theo ánh mặt của anh, nhìn thấy anh nhìn chằm chằm vào Tzuyu trong lòng tức giận.
Cô ta thật không cam tâm, Tzuyu có gì tốt, sắc đẹp thì không bằng cô ta gia thế cũng thua xa.
Sau khi mọi người trò chuyện một lúc Tzuyu xin phép đi nhà vệ sinh, Jungkook bị Kim Jin Hwan giữ lại nói về dự án của ngân hàng Park Thị đang định giao lại cho hắn ta.
Jungkook nghe Kim Jin Hwan nói vậy tuy ngoài mặt anh tỏ ra không hề quan tâm, nhưng trong lòng anh lúc này thật muốn đem tên Kim Jin Hwan ngu ngốc này chém ra thành trăm mảnh, còn cả cái tên Park Tổng kia.
Jungkook đã cho Hyun Jin điều tra người đàn ông ôm Tzuyu lần trước và người bị anh đánh một trận chính là Park Jimin, Park Tổng của Ngân Hàng Park Thị.
Nhưng Hyun Jin không thể điều tra được quan hệ giữa Tzuyu và Park Jimin là gì, điều này cứ như cái gai luôn ở trong lòng anh.
Jungkook là một người thông minh trên thương trường là người ra tay độc đoán dứt khoát, nhưng một khi đến vấn đề tình cảm thì anh thật sự là một kẻ đần độn.
Tzuyu vừa mới bước ra khỏi phòng vệ sinh liền bị Lisa chặn lại.
Lisa đứng trước lối ra vào, cô ta khoanh hai tay trước ngực nhìn Tzuyu từ trên xuống dưới bằng ánh mắt khinh thường.
Chung Hân nhìn một cái là biết ngay ý đồ của Lisa, Lisa đang muốn ra oai trước mặt cô.
Tzuyu nhìn Lisa nở một nụ cười rạng rỡ, thản nhiên bước ngang qua người của Lisa.
Trong lúc Cô lướt ngang qua người Lisa, Lisa đột nhiên đưa chân ra gạt chân của cô.
- Ahhhhhhhhh........
Một tiếng thét đau đớn vang lên, Lisa đau đến muốn xông tới giết chết Tzuyu ngay.
Vừa rồi Tzuyu đã nhìn thấu tâm tư của Lisa, khi chân Lisa đưa ra trước mặt Cô, cô đã nâng chân lên đôi giày cao gót nhọn liễu không lưu tình dùng hết sức dẫm xuống bàn chân của Lisa.
Nhìn thấy Lisa ôm chân vì đau đớn trong lòng Chung Hân vui đến không nói nên lời, từ lúc cô quay trở lại nơi này chắc việc làm vừa rồi của cô là việc khiến cô tự hào nhất.
- Chou Tzuyu .... Tao sẽ không tha cho mày!
Lisa gầm lên trong cơn giận dữ, liền xông tới bàn tay từ trên cao dán xuống gương mặt trắng nõn của Cô.
Tzuyu nhìn thấy Lisa mất đi lý trí hành động ngu xuẩn liền nhếch môi cười đắc ý.
- Đúng là đầu người óc heo.
Tzuyu vừa nói vừa nâng tay chụp lấy cánh tay mảnh mai của Lisa, Tzuyu siết chặt cổ tay của Lisa lạnh lùng nói.
- Tốt nhất cô không nên chọc đến tôi, bằng không...........
Tzuyu cố tình bày ra bộ mặt gian xảo nói không dứt câu để Lisa tự suy nghĩ ra cô sẽ làm gì, Lisa bị ánh mắt cùng với hành động mạnh mẽ của Tzuyu làm cho kinh hãi, từ lúc nào một người nhu nhược yếu đuối như Tzuyu lại trở nên đáng sợ đến như vậy?
Trong lúc này đột nhiên Tzuyu nhìn thấy Jungkook từ bên ngoài đại sảnh bước vào, cô liền buông tay Lisa ra lui về phía sau tự làm mình ngã xuống mặt đất.
Jungkook bất ngờ trước cảnh tượng trước mắt, lúc này Lisa đang đứng xoay lưng về phía anh bàn tay vẫn đang ở trên không trung, còn Tzuyu thì nằm thê thảm dưới mặt đất tay xoa xoa vào nửa bên mặt của mình.
Trong lòng Jungkook nóng như lửa đốt anh bước hai bước thành một tới bên cạnh Tzuyu, vừa bước ngang qua người Lisa anh đột nhiên đẩy Lisa sang một bên khiến thân thể của cô ta đụng vào bức tường bên phải.
- Tzuyu, em có sao không?
Jungkook lo lắng nhìn cô, Tzuyu bị ánh nhìn dịu dàng như nước của anh làm tim cô rung động, cô muốn nói cho anh biết mình không sao nhưng miệng lại không thốt ra được lời nào.
Nhìn thấy Tzuyu như vậy trong lòng Jungkook đau nhói, chắc cô bị Lisa doạ đến điếng hồn.
- Lisa em đang làm loạn cái gì?
Jungkook vừa nói vừa đỡ Tzuyu đứng lên từ mặt đất, anh dịu dàng dìu cô đi ngang qua Lisa.
Vừa bước ngang qua Lisa, Jungkook liền ném cho cô ta một ánh nhìn sắt lạnh, muốn cảnh cáo cô ta ngàn lần vạn lần không nên đụng đến Tzuyu.
Nhìn thấy ánh mắt phát ra tia lửa của Jungkook nhìn mình, Lisa liền nép người sang một bên.
Thật đáng sợ, ánh mắt của Jungkook thật đáng sợ, đây là lần đầu tiên Jungkook lại tỏ ra giận dữ đến như vậy trước mặt cô.
- Chou Tzuyu cũng do cô mà ra, Lee Lisa tôi xin thề sẽ khiến cô trả lại gấp mười lần nỗi nhục của ngày hôm nay.
Lisa ôm một bụng đầy ấm ức nhìn theo bóng lưng hai người.
Chou Tzuyu cô giỏi lắm, có ngày tôi sẽ lột bỏ cái mặt nạ nhu mì của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
Fiksi PenggemarAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...