Trong đại sảnh của Lee gia lúc này đã đông nghẹt người, Lee Seung Ri là bậc trưởng bối, trên thương trường nắm giữ một vị trí cao, giao thiệp rộng rãi nên người đến chia buồn không đếm xuể.
Tzuyu và Kim Yohan vừa bước vào cánh cửa lớn liền được người giúp việc của Lee gia thông báo.
- Kim Tổng tới.
Nghe được cái tên Kim Tổng xuất hiện, ánh mắt của mọi người lúc này đang ngồi nghiêm nghị trên hai hàng ghế bên trái và bên phải, đều dồn hết ra ngoài cửa lớn.
Ánh mắt dò xét của bọn họ khiến Tzuyu cảm thấy khó chịu trong lòng.
Cặp mắt sắc bén sau cặp kính râm màu đen của Cô liếc ngang qua đám đông, dừng lại trên người của hai mẹ con Kim Jennie.
Tzuyu nhìn một màn hai mẹ con tình thâm trước mắt, trong lòng hiện lên sự khinh miệt, lúc này Kim Jennie đang đứng bên cạnh bàn thờ, khóc nức nở tỏ ra đau lòng cho người khác xem.
Lúc này vì quá thương tâm cho cái chết của Lee Seung Ri nên Kim Jennie không còn sức lực đứng cũng không vững, Lisa khóc lúc đứng bên cạnh dìu mẹ của mình tránh cho bà ngã quỵ xuống mặt đất.
Nhìn thấy sự xuất hiện của Tzuyu trong lòng Kim Jennie kinh ngạc không thôi, tuy ngoài mặt bà ta chẳng tỏa ra quan tâm nhưng trong lòng lại âm thầm quan sát Cô, chỉ qua vài tháng ngắn ngủi Tzuyu giống như được lột xác, trở thành một người hoàn toàn khác, sự trầm tĩnh trên gương mặt cô khiến người đối diện phải e dè.
Ánh mắt thâm độc của bà ta nhìn Kim Jin Hwan rồi nhìn sang Yang Hyun Suk đang ngồi cách đó không xa.
Tại sao con tiện nhân này lại dám đến đây, còn cùng Kim Yohan tỏ ra vô cùng thân mật.
Lisa nhìn Kim Yohan bằng ánh mắt cảm kích, nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ đi bên cạnh Kim Yohan là Tzuyu, trên gương mặt của Lisa lộ ra rõ tia chán ghét.
Chou Tzuyu cô thật là đê tiện hết bám vào Jungkook, bây giờ lại bám lấy Kim Yohan.
Cảm nhận được thân thể của Tzuyu căn cứng, Kim Yohan cúi đầu nâng tay vỗ vỗ nhẹ lên bàn tay Cô để trấn an cô, anh biết Cô đã phải rất kiên cường mới có dũng khí một lần nữa bước vào biệt thự Lee gia.
Tzuyu nhìn anh gật đầu nhẹ rồi cùng anh sánh bước vào trong, hai người dừng lại trước cái bàn màu trắng, tấm hình của Lee Seung Ri được đặt ngay chính giữa bàn, phía trước là một cái bát hương lúc này đã cắm đầy nhang, làn khói mang theo mùi trầm hương bốc lên xông thẳng vào mũi của Cô khiến cô nhíu mày một cái.
Tzuyu và Kim Yohan nhận lấy nhang từ người giúp việc rồi cung kính cúi đầu hành lễ tôn kính đối với Lee Seung Ri.
Sau khi Kim Yohan và Cô cắm nhang xong, liền được Kim Jin Hwan mời ngồi vào hai cái ghế đặt bên phải.
Lúc này nét mặt của Tzuyu thật lãnh đạm, cô không hề rơi một giọt nước mắt, phản ứng này của Tzuyu càng khiến Kim Jennie bất ngờ, chẳng lẽ Cô cũng giống như Jeon Jungkook nghĩ Lee Seung Ri chính là người hại chết mẹ cô.
Trong lúc này đột nhiên ngoài cửa vang lên tiếng của người giúp việc.
- Jeon Tổng đã tới.
Vừa nghe Jungkook tới Lisa lập tức buông Kim Jennie ra, bước tới ôm chặt anh khóc lóc.
Jungkook cảm giác khó chịu trong lòng, đáy mắt hiện lên sự bài xích dữ dội, nhưng ngoài mặt vẫn giữ thái độ ân cần chia buồn với cô.
- Lisa ngoan, em đừng quá đau lòng hãy nên giữ gìn sức khỏe.
Vừa nói anh vừa đẩy Lisa ra.
Jungkook liền cùng Felix bước vào trong, đến trước cái bàn đặt tấm hình của Lee Seung Ri.
Bước chân Jungkook hơi khựng lại khi anh nhìn thấy Tzuyu đang ngồi bên cạnh Kim Yohan.
Đúng như dự đoán của anh, khi Tzuyu biết được tin tức Lee Seung Ri đã chết thì tự mình cô sẽ xuất hiện.
Anh đã cho người tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy, cuối cùng anh cũng nghĩ ra cách một ná bắn hai chim.
Một là giải quyết chuyện của Lee Seung Ri, hai là khiến Tzuyu tự mình lộ diện.
Ánh mắt thâm thúy của Jungkook chợt hiện lên tia máu đỏ, khi anh nhìn thấy bàn tay to lớn của Kim Yohan thản nhiên nắm chặt tay Cô, đặt trên đùi của mình.
Jungkook trong lòng phẫn nộ đến muốn giết người, hai hàm răng không tự chủ nghiến chặt lại.
- Jeon Tổng!
Felix nhìn thấy phản ứng của Jungkook liền khom tới nói nhỏ vào tai anh, khiến anh chợt bình tĩnh lại.
Anh cầm lấy nhang cung kính cúi đầu hành lễ chia buồn.
Nhìn thấy anh cảm xúc trong lòng Tzuyu không thể nào kiềm chế được.
Jeon Jungkook anh thật sự không biết chữ thẹn viết như thế nào sao?
Anh là hung thủ giết chết ba cô còn hiên ngang bước vào Lee gia để chia buồn, anh quả thật là một ác ma.
Trong lòng suy nghĩ vậy, bàn tay của Cô đã bất giác siết chặt tay của Kim Yohan hơn.
- Em có sao không?
Kim Yohan ghé sát vào tai cô nói nhỏ, Tzuyu liền lắc đầu đáp.
- Không sao, em xin phép đi nhà vệ sinh một chút.
Tzuyu nói xong liền đứng lên đi ra ngoài, cô không muốn tiếp tục đối diện với Jungkook.
Cả đại sảnh người ra vào liên tục nên không ai để ý đến Cô.
Kim Jennie và Kim Jin Hwan xem ngày hôm nay là cơ hội để họ tiếp xúc với những người đối tác, hay còn gọi là bạn bè trên thương trường của Lee Seung Ri.
Tzuyu đau lòng trái tim cảm giác tan nát từ nhà vệ sinh bước ra ngoài, cô vô thức đi đến vườn hoa trong Lee gia.
Lúc này mặt trời trên đỉnh đầu đã lặng, thời tiết mát mẻ gió thổi hiu hiu phất phơ mái tóc dài của Cô theo làn gió.
Những bông hoa trong vườn cũng vì cơn gió này di chuyển nhẹ nhàng, tỏa ra mùi hương thấp thoáng của hoa Dạ Lý Hương.
Bàn tay mềm mại bất giác chạm vào những cây hoa Dạ Lý Hương trước mặt, trong lòng nhớ đến chuyện trước đây.
Nhớ đến lúc cô cùng với ba đi dạo trong vườn, lúc cô ngồi trên đùi ba tại cái ghế bằng gỗ trong vườn hoa.
Trong đầu Cô còn đang nghĩ đến những hồi ức đẹp đẽ trước đây, đột nhiên từ phía sau một bàn tay cường tráng choàng qua eo cô ôm cô sát vào lòng.
Tấm lưng mảnh mai của Tzuyu chạm vào lồng ngực ấm áp của người đàn ông.
Cô hoảng hốt vùng vẫy nhưng chỉ trong tích tắc Cô liền biết người đàn ông đó là ai.
Cả đời này cô sẽ không bao giờ quên được mùi hương này, dù chết cô cũng nhớ, nhưng hôm nay mùi cigar nồng nặc đã lấp át mùi hương quen thuộc trên nguời anh.
- Jeon Tổng, xin ngài hãy tự trọng.
Tzuyu lạnh lùng lên tiếng, vào giờ phút này cô chỉ muốn chính tay mình giết chết anh để trả thù cho ba cô.
- Tzuyu, em hãy đứng yên để anh ôm em thêm một chút.
Giọng nói dịu dàng ấm áp từ phía sau vang lên bên tai cô, khiến trái tim Cô đau đến không thể nào cảm nhận được nhịp đập của chính bản thân mình.
Anh dịu dàng với cô là vì biết cô là Lee Tzuyu sao?
Tuy trong lòng Tzuyu biết Jungkook giết ba cô là vì trả thù cho cô, nhưng mối thù giết ba cô không thể nào quên được.
Không biết Cô lấy đâu ra sức lực xô Jungkook một cái thật mạnh khiến anh bất giác ngã về phía sau, thân thể cao lớn của anh bất ngờ ngã xuống, bàn tay vô tình chống lên mảnh vụn thủy tinh nằm dưới mặt đất.
Mảnh vỡ thuỷ tinh ghim sâu vào lòng bàn tay anh chảy rất nhiều máu.
Nét mặt của Jungkook không hề đổi sắc, anh chăm chú nhìn cô muốn tìm thấy sự đau lòng trong ánh mắt của Cô.
Trong lòng Jungkook cảm giác thất vọng vô cùng, cái anh nhìn thấy chỉ là sự căm hận đối với anh.
Chỉ mấy tháng không gặp cô, nhưng sao trong lòng anh lại cảm giác như đã trôi qua ngàn năm, sự nhớ nhung đã ăn mòn trái tim của anh.
Lúc này anh mới nhìn kĩ cô sao bây giờ cô lại gầy đến như vậy, gương mặt xinh đẹp hồng hào của trước đây giờ đã gầy gò xanh xao khiến lòng anh đau như dao cắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
FanficAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...