🍊16 CHƯA TỪNG🍊

160 10 0
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua Jungkook đã hai tháng không trở về biệt thự Jeon gia, cô chỉ nhìn thấy anh qua những sandal trên TV và tạp chí.
Tzuyu ngồi trên ghế xích đu ngoài vườn hoa, cô đung đưa mình trên ghế nhìn vào những bụi hoa Dạ Lý Hương đang khép nép thu mình trong tia nắng của hoàng hôn mơ mộng.
Mùi hương ngào ngạt càng khiến lòng Cô cảm giác não nùng hơn, khi cô nghĩ đến thái độ chán ghét của Jungkook đối với mình.
Sao cuộc đời cô lại giống như hoa Dạ Lý Hương, thật nhạt nhẽo không ai quan tâm đến.
Nghĩ đến cuộc đời đau thương của mình, Tzuyu chợt nhớ đến mẹ, người yêu thương cô nhất cũng đã rời khỏi thế gian này.
Ánh mắt vô vọng nhìn lơ đãng ra ngoài trời trước mặt, cái duy nhất tồn tại trong lòng Cô chính là thù hận, mục tiêu sống của cô cũng chính là trả thù.
Nhìn thấy cử chỉ ghen tuông của Lisa vào ngày cưới của cô, lúc này Cô mới chợt nhớ lại vì sao Lisa luôn tỏ ra đố kỵ với cô, thì ra là vì cô ta đã yêu Jungkook từ nhỏ.
Thật ra thì Lisa chỉ nhỏ hơn Tzuyu vài tháng, nên Lisa không cam tâm khi phải xem cô là chị, tất cả sự yêu thương của Lee Seung Ri đều dành hết cho cô, điều này càng khiến Lisa ganh tỵ với cô hơn.
- Thiếu phu nhân, chị có buồn khi thiếu gia không về nhà không?
Taeyeon thật sự không hiểu thiếu gia đang nghĩ gì, cưới được một người vợ tốt như Tzuyu lại không biết quý, còn ở ngoài quen hết cô minh tinh này đến cô người mẫu khác.
- Không! chị không buồn, một ngày nào đó anh ấy sẽ hiểu lòng chị.
Tuy Taeyeon không hiểu Tzuyu đang nói gì, nhưng trong lòng thật sự mong sao thiếu gia có thể hồi tâm chuyển ý.
- Taeyeon.......chắc thiếu gia thường đưa phụ nữ về Jeon gia lắm, phải không em?
Tzuyu nhìn Taeyeon, việc này cô để trong lòng rất lâu hôm nay mới có can đảm hỏi Taeyeon.
Taeyeon nhìn Cô cười cười trưng ra bộ mặt giống như đúng, khiến Cô thất vọng trong lòng.
Đàn ông đều như nhau ba cô chính là ví dụ điển hình, một người chững chạc như ông ấy cũng không chung thủy với mẹ, thì người đa tình như Jungkook làm sao biết được cái gì gọi là tình yêu khắc cốt ghi tâm.
Taeyeon quan sát Tzuyu, cô mỉm cười khi nhìn thấy nỗi buồn trong ánh mắt của Tzuyu.
Thì ra Thiếu Phu Nhân cũng biết ghen.
- Thật ra thì từ lúc em làm việc tại Jeon gia tới bây giờ, ngòai chị ra em chưa từng nhìn thấy thiếu gia đưa bất kỳ người phụ nữ nào về. Em nghe Bác Lee nói tính tình thiếu gia rất kỳ lạ, cậu ấy không bao giờ ngủ cùng giường với bất kỳ ai. Thiếu gia thường nói lúc mình ngủ say cũng chính là lúc mình yếu đuối nhất, nên thiếu gia không bao giờ để người khác bên cạnh đề phòng rủi ro.
Taeyeon nhìn Tzuyu nói với giọng chân thật, không phải vì Jungkook là thiếu gia nên cô mới nói tốt cho anh, nhưng quả thật là như vậy.
- Chưa từng.....
Tzuyu lặp lại hai từ này, trong đầu nghĩ đến cảnh lần trước Jungkook ngủ bên cạnh cô cả đêm.
Ánh mắt nghi ngờ pha lẫn tia vui mừng nhìn Taeyeon.
Bác Lee từ trong biệt thự bước đến bên cạnh Tzuyu, ông cung kính khom người.
- Thiếu Phu Nhân, đã đến giờ dùng cơm chiều mời Thiếu Phu Nhân vào trong.
Tzuyu nhìn ông cười lịch sự, cô đứng lên chỉnh lại y phục của mình rồi cùng Taeyeon bước vào trong.
Ngồi vào cái bàn ăn hình chữ nhật rộng lớn chứa được 20 người, trong lòng cô cảm giác cô quạnh vô cùng.
Trước một bàn đầy thức ăn ngon Tzuyu không hề động lòng, khi cô còn ở Lee gia Lee Seung Ri xem cô như bảo bối những món ăn ngon không thua gì với bây giờ.
Nhưng sau khi Tzuyu và mẹ lưu lạc bên ngoài, sống một cuộc sống đầy gian nan vất vả, cô đã học được một điều.
'Một miếng khi đói bằng một gói khi no' cô biết bên ngoài còn có rất nhiều người nghèo khổ, ăn không ngon mặc không ấm.
- Bác Lee, sau này nếu chỉ có một mình con dùng cơm, bác chỉ cần làm một hai món là đủ. Nhiều thức ăn như thế này, một mình con ăn không hết sẽ lãng phí lắm.
Bác Lee trong lòng kinh ngạc khi nghe Tzuyu nói vậy, ông đã quan sát Tzuyu từ ngày cô bước chân vào Jeon gia, nhìn vào thần thái cùng với lễ nghi hiểu biết của Cô, ông tin chắc cô xuất thân từ danh gia vọng tộc.
Tzuyu đã sống tại biệt thự Jeon gia được vài tháng, nhưng ông chưa từng nghe cô nhắc qua về người nhà của cô.
Nếu cô quả thật là con gái nhà giàu thì ông phải kính nể cô, ông đã từng tiếp xúc với nhiều thiên kim tiểu thư, chẳng hạng như Lisa.
Lisa ỷ gia đình giàu có, nên tính khí vô cùng kiêu ngạo hống hách không xem ai ra gì.
Trong lúc Tzuyu đang dùng cơm, Jungkook và Felix từ ngòai cửa chính bước vào.
Tzuyu tỏ ra vô cùng bình thản trước việc anh trở về, người ngoài nhìn vào cứ ngỡ cô không hề quan tâm đến anh.
Nhưng thật ra khi Jungkook vừa xuất hiện, Tzuyu đã nhanh chóng quan sát anh.
Nhìn vào dáng vẻ mệt mỏi cùng với bộ âu phục màu đen áo sơ mi trắng trên người anh, Cô đoán anh mới từ công ty trở về.
-Thiếu gia, cậu đã về.
- Xin chào Thiếu gia.
Bác Lee và mấy người giúp việc nhìn thấy anh liền khom người chào hỏi, Bác Lee vươn tay ra hiệu cho Taeyeon lấy bát đũa cho anh.
- Không cần.
Jungkook nhìn thấy liền lên tiếng, anh thản nhiên ngồi xuống ghế ở đầu bàn đối diện với Tzuyu.
Chân mày nâng lên trong vẻ vô cùng khó chịu, vì thái độ lãnh đạm này của Tzuyu.
Chẳng lẽ cô ấy không xem TV, không nhìn thấy tin tức mình cùng với mấy người phụ nữ khác sao?
Jungkook cố tình để phóng viên bắt gặp anh cùng mấy người phụ nữ khác hẹn hò, mục đích chính là khiến Tzuyu tức giận, nhưng thái độ của cô là sao?
Xem anh như tàng hình?
- Cô chuẩn bị cùng tôi tham gia một buổi vũ hội.
Jungkook ung dung đặt bàn tay lên bàn, mấy ngón tay mạnh mẽ bất giác làm động tác gõ gõ, ánh mắt chim ưng nhìn Cô lúc nay vẫn đang thưởng thức món ngon trên bàn, không để ý đến lời nói của anh.
Chou Tzuyu cô định giở trò gì?
- Tôi cho cô mười phút!
Jungkook tức giận đứng lên đi thẳng lên thư phòng, anh không thể nào chịu nổi thái độ thờ ơ này của cô.
Tzuyu nhìn thấy Jungkook nổi giận đùng đùng bỏ đi, cô mới từ từ đặt bát đũa xuống bàn, xoay qua nhìn Taeyeon.
- Taeyeon, chị đã dùng xong.
Tzuyu nói xong tao nhã đi về phòng của mình, thật ra thì Tzuyu không hề có ý định khiến Jungkook tức giận nhưng thái độ của anh thật quá đáng, nhiều lúc cô muốn nhịn anh cho xong, nhưng cuối cùng Cô cũng không tự chủ làm ra hành động khiến anh nổi điên lên.

TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ