Jihyo vươn tay, ngón tay thon dài lướt nhẹ lên viền môi hấp dẫn của Yoongi, lưu luyến nụ cười trên khoé môi anh.
Đột nhiên Yoongi hé môi cắn nhẹ ngón tay cô, bàn tay cường tráng đặt lên cái bụng tròn trịa của Jihyo.
Tuy Jihyo đang mang thai được bảy tháng, nhưng vẻ đẹp của cô không hề suy giảm, ngược lại vì mang thai nên thân hình có phần tròn trịa dễ thương hơn.
- Cậu ấy đã giúp anh một lần, xem như lần này anh trả lại món nợ ân tình cho cậu ấy.
Jihyo hãy giúp Jungkook tìm ra Chou Tzuyu.
Yoongi tin chắc với thế lực một tay che trời của Jungkook tại Thành Phố Seoul, muốn tìm một người chỉ là chuyện của một cái búng tay.
Nhưng nếu Jungkook cũng phải bó tay, anh tin chắc có một thế lực ngầm nào đó cố tình che giấu tung tích của Tzuyu.
Ánh mắt sắc bén của Jihyo quan sát anh, cô chợt rút tay về cất giọng dịu dàng.
- Được, nể tình cậu ấy đã dùng mạng của mình để bảo vệ cho ba em, em sẽ giúp cậu ấy lần này. Xem như chẳng ai nợ ai.
Jihyo không thích việc Yoongi phải thiếu ai bất cứ điều gì, dù chỉ là một lời hứa cũng không được.
Jihyo nói xong liền đứng lên, thân hình quyến rũ với cái bụng to di chuyển nhẹ nhàng đến cái bàn làm việc đặt bên cạnh cửa sổ sát mặt đất, cô thản nhiên cầm lên cái máy tính bản.
Trên tay cầm máy tính cô quay trở lại ngồi bên cạnh Yoongi bật máy vi tính lên, bàn tay lưu loát nhập vào mật mã.
- Jihyo, em sẽ dùng cách gì để tìm ra Chou Tzuyu, anh nghĩ Jungkook đã cho người tìm khắp nơi, kể cả cục hải quan cũng không tìm thấy.
Yoongi ngồi ung dung dựa lưng vào ghế, ánh mắt thích thú nhìn vợ của mình.
Jihyo nhìn anh mỉm cười thần bí, đáy mắt màu đen huyền hiện lên tia sáng.
Cô thừa biết về điều này, cô biết nếu Jeon Jungkook chưa dùng hết năng lực của mình để tìm Chou Tzuyu, với tính tình kiêu ngạo của Jeon Jungkook cậu ấy sẽ không tìm đến Min Yoongi nhờ vả.
Nhưng cô vẫn tin rằng mình sẽ tìm thấy Chou Tzuyu, trên thế gian này không có chuyện gì có thể làm khó được cô.
Jihyo chỉnh lại tư thế ngồi của mình cho bảo bối cảm thấy dễ chịu hơn, cô bắt đầu xâm nhập vào máy chủ của mình lúc này đang để ở tổ chức thần bí Shadow tại Mỹ.
Sau khi Jihyo thành công đăng nhập vào máy chủ, cô chuyển tầm mắt sắc bén của mình lên người của Yoongi cong môi cười ngọt ngào.
- Em sẽ dùng cách tối tân nhất để tìm cô ấy.
Jihyo nói xong ngón tay trỏ ấn vài cái vào con chuột trên bàn phím, để tìm bức ảnh của Chou Tzuyu trên mạng.
Sau khi tìm thấy một bức ảnh hòan chỉnh của Chou Tzuyu Jihyo
đem tấm ảnh đó nhập vào chương trình phân tích gương mặt do đích thân cô thiết kế ra.
Yoongi ngồi bên cạnh nhìn vào dáng vẻ chuyên tâm làm việc của Jihyo, môi anh bất giác cong lên thành một nụ cười hấp dẫn, lúc cô tập trung làm việc cũng là lúc cô nhìn mê người quyến rũ hơn bất cứ lúc nào hết.
Sau khi chương trình phân tích xong đường nét trên gương mặt của Chou Tzuyu, Jihyo liền hack vào mạng lưới thông tin của chính phủ Hàn Quốc.
Jihyo chỉ trong tích tắc đã thành công khống chế được toàn bộ mạng lưới của chính phủ, cô đem hình ảnh và thông tin do chương trình vừa mới phân tích ra nhập vào chương trình điều khiển máy camera giám sát, còn được gọi là con mắt của toàn Hàn Quốc.
Mỗi một con đường góc cạnh của toàn Hàn Quốc đều được lấp ráp máy camera để tiện cho cảnh sát giám sát những hoạt động phi pháp trong xã hội.
Công nghệ tối tân này không chỉ xuất hiện tại Hàn Quốc, bây giờ rất phổ biến khắp nơi trên toàn thế giới, cũng vì những công nghệ tân tiến này nên cảnh sát đã bắt được những tội phạm bị liệt kê vào danh sách đen, trước khi họ xuất cảnh, hay nhập cảnh.
Chỉ vài phút sau chương trình đã lọc lại những đoạn phim có sự xuất hiện Chou Tzuyu.
Bàn tay thon dài của Jihyo bắt đầu thao tác nhanh như gió trên bàn phím máy vi tính, cô tìm đoạn phim cuối cùng Chou Tzuyu xuất hiện.
Đoạn phim vừa được chiếu lên, Yoongi liền ngồi thẳng người lại cặp mắt sắc bén nhìn vào người đàn ông bước ra từ chiếc xe màu đen.
- Là hắn!
Yoongi lạnh giọng nói, Jihyo cũng nhìn thấy, cô nhếch môi cười gian.
- Thật thú vị!
Lần này để em xem người bạn thân của anh, sẽ dùng cách gì để đoạt lại vợ của mình.
Jihyo nhìn Yoongi nói, nhìn vào gương mặt lo lắng cùng với ánh mắt yêu thương của Kim Yohan khi nhìn Chou Tzuyu, Jihyo biết Kim Yohan đã yêu Chou Tzuyu.
Yoongi nghe Jihyo nói vậy sắc mặt liền trầm xuống, anh biết Kim Yohan không phải là hạng vừa.
Thế lực của Kim Yohan không thua gì với Jungkook.
Suy ngẫm một chút Yoongi chợt khom người vươn tay cầm lấy điện thoại di động trên bàn, muốn gọi điện thoại báo cho Jungkook biết về tung tích của Chou Tzuyu.
Vừa bấm vào mấy con số đầu đột nhiên bàn tay trắng nõn của Jihyo vươn tới đoạt lấy cái điện thoại trên tay anh.
- Anh đừng gọi cho Jeon Jungkook.
YOONGI nghe Jihyo nói vậy liền nhìn cô trong vẻ nghi ngờ.
Đôi môi mỏng chợt nhếch lên thành một nụ cười nhàn nhạt, khi anh nhìn thấy gương mặt tinh nghịch của cô.
- Phải.......là em cố tình hành hạ Jeon Jungkook một chút, muốn anh ấy phải trải nghiệm cái cảm giác đứng ngồi không yên.
Dừng một chút Jihyo cười tươi, ánh mắt lấp lánh nhìn Yoongi nói tiếp.
- Đàn ông bọn anh đều như nhau, lúc người ta ở bên cạnh thì không biết quý, đến khi bỏ đi rồi mới biết người ta là cả bầu trời của mình.
Yoongi nghe ra được hàm ý trong lời nói của Jihyo, anh nâng tay khều nhẹ lên chớp mũi của cô nhẹ giọng nói.
- Anh là ngoại lệ, anh luôn trân trọng vợ của mình.
Giọng nói yêu thương của Yoongi đột nhiên trở nên nghiêm túc hẳn lên.
- Thôi đừng đùa nữa chắc Jungkook rất nôn nóng, em hãy nể tình của anh đừng hành hạ cậu ấy nữa.
Anh biết cảm giác nhớ nhung một người là như thế nào, nó đau còn hơn bị người ta dùng dao đâm thẳng vào người.
Jihyo biết Yoongi rất xem trọng Jeon Jungkoo, cô trầm mặc bày ra bộ mặt không muốn nhưng vẫn gật đầu đồng ý.
- Thôi cũng được, vậy tối nay anh hãy nói cho anh ấy biết.
Jihyo nói xong không để Yoongi có cơ hội đàm phán liền đứng lên đi ra khỏi thư phòng, đã đến giờ cô đi tập yoga để cho bảo bối trong bụng khỏe mạnh.
Vừa bước ra khỏi cửa Jihyo chợt xoay người lại gương mặt kiều diễm cố tình bày ra bộ mặt nghiêm túc nhìn Yoongi.
- Phải đợi tối nay mới được cho Jeon Jungkook biết.
Jihyo nói xong liền tặng cho Yoongi một nụ hôn gió rồi mới xoay người rời đi, lúc này gương mặt của Jihyo lộ ra sự tinh quái khiến anh bật cười.
Cô vợ nhỏ này của anh thật biết cách hành hạ người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
FanficAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...