Suy nghĩ một chút đột nhiên Tzuyu nhớ đến việc gì đó, liền cầm điện thoại di động lên gọi cho Jimin.
- Anh Jimin,
Đầu giây bên kia vừa nhấc máy Tzuyu liền lên tiếng, nhưng cô thật không ngờ người bắt máy không phải là Jimin.
Giọng nói của người phụ nữ vô cùng lạnh nhạt vang lên.
- Jimin đã bỏ quên điện thoại.
Lời nói không mang theo một chút cảm xúc gì của Mina vang lên khiến Tzuyu kinh ngạc trong lòng, sau vài giây định thần cô liền lên tiếng.
- Chị dâu, chị là Mina của anh Jimin?
Lúc này Tzuyu mới nhớ đến bên cạnh của Jimin còn có cô hồng nhan tri kỉ này.
Mina kinh ngạc với cách xưng hô này của Tzuyu, cô chưa từng nghĩ qua Jimin sẽ nói cho Tzuyu biết về quan hệ của hai người.
Tzuyu không nghe tiếng động gì từ đầu dây điện thoại bên kia, liền tươi cười giải thích.
- Chị dâu, anh Jimin đã nói với em về quan hệ của hai người, cũng nói cho em biết chị là người luôn theo bên cạnh để bảo vệ cho em. Em thật sự cảm ơn chị rất nhiều, nếu không được chị bảo vệ chắc em đã chết.
Thật ra thì khi Jimin nói cho cô biết người phụ nữ ở phía sau cánh cửa phòng của anh là Myoui, nữ sát thủ số một của tổ chức Kim Long.
Tzuyu không biết mình phải nên phản ứng như thế nào, nhưng suy nghĩ cho kĩ sát thủ giết người không chớp mắt thì ra sao, nhiều lúc còn tốt hơn những kẻ tự cho mình là người tốt, bề ngoài tỏ ra quang minh chính đại nhưng trên thực tế là một tiểu nhân bỉ ổi, giết người cướp của hành vi không bằng cầm thú.
Mina nghe Tzuyu nói vậy tuy không được quen cho lắm, nhưng kỳ thật Mina lại rất thích cô em chồng này.
- Em tìm Jimin có chuyện gì?
Nghe Mina hỏi vậy Tzuyu biết Mina đã thầm chấp nhận cô, vì Tzuyu đã từng nghe Jimin nói qua, Mina không thích tiếp xúc với người khác.
- Em....em.....
Tzuyu ấp a ấp úng không biết phải nói sao, Mina nghe ra được sự đắn đo trong lòng Tzuyu liền lên tiếng.
- Em cần gì cứ nói.
Tzuyu đành nói thật nguyên nhân cô gọi điện thoại cho Jimin lần này.
- Em muốn nhờ anh Jimin điều tra Lee Lisa, em muốn làm kiểm tra ADN với cô ta.
Mina nghe Tzuyu nói vậy suy nghĩ một chút cất giọng đều đều.
- Jimin có chuyện về New York vài ngày.
Nói đến đây Mina chợt dừng lại, im lặng một lúc Mina nói tiếp.
- Nhưng chị có thể giúp em.
Tuy Mina là một người lạnh lùng nhưng đối với người Jimin quan tâm, cô sẽ dùng mọi cách để giúp đỡ và bảo vệ.
- Em cảm ơn chị.
Tzuyu vui mừng nói, cô thật sự cần biết mình và Lisa có phải là chị em cùng cha khác mẹ hay không.
Một tháng, đã một tháng Jungkook không về Jeon gia, không phải vì anh không muốn quay trở về Jeon gia mà là vì anh không thể.
Trong lúc bảo vệ cho Park Jin Young anh đã vô ý để mình bị thương, không biết vì sao khi anh nhớ đến gương mặt xanh xao sợ hãi của Tzuyu khi nhìn thấy anh bị trúng đạn lần trước, anh không muốn để cho cô biết anh lại một lần nữa để mình bị thương.
Một tháng nay Jungkook cũng không trở về BANGTAN chỉ ở lại Jeon thị, anh dùng công việc để quên đi cảm giác lạ lẫm trong lòng mình.
Tối nay anh có hẹn với ba người bạn thân kia, nên sau khi tan tầm Felix lái xe đưa Jungkook đến thẳng bar Night Angel.
Jungkook một thân âu phục chỉnh tề hiên ngang bước vào trong bar Night Angel, Felix thận trọng đi phía sau anh.
Vừa bước vào cửa lớn hai cô gái với thân hình quyến rũ mặc trên người cái đầm ngắn trên đùi phần trên bó sát vào cặp ngực lớn trắng như tuyết, bước tới quấn lấy anh.
- Anh Jungkook, sao lâu quá anh không tìm em?
Hai cô gái là người mẫu kiêm diễn viên của đài truyền hình MBC, lúc trước trong một buổi vũ hội từ thiện đã từng gặp mặt anh.
Jungkook nhìn họ cười một cách sảng khoái, anh muốn dùng họ để quên đi sự nhớ nhung trong lòng anh cả tháng nay, gương mặt xinh đẹp đôi môi hồng phấn khiêu gợi của Tzuyu cứ lẩn quẩn trong đầu anh suốt làm anh càng thêm chán nản.
Anh không hiểu tâm trạng hiện giờ
của mình là gì, chỉ là một người phụ nữ làm gì mà to tát đến nổi khiến Jeon Jungkook anh đứng ngồi không yên.
Jungkook tay trái ôm một cô tay phải ôm một cô bước vào trong phòng VIP.
Hai cô gái vui mừng được Jungkook cho cơ hội gần gũi liền quấn lấy anh, để lại dấu ấn màu đỏ chói của riêng mình trên cổ áo sơ mi màu xanh của anh.
Cánh cửa phòng vừa được mở ra đập vào mắt Jungkook chính là Kim Yugeom, Oh Sehun và Lee Min Ho .
Ba người ngồi thoải mái trên ghế sofa tay mỗi người cầm một ly rượu mạnh, mấy cô gái với thân hình bốc lửa mặc trên người cái đầm bó sát, muốn khoe đường cong quyến rũ của mình ngồi bên cạnh phục rượu cho ba người.
- Jungkook, sao hôm nay cậu có nhã hứng đến đây vậy?
Oh Sehun hớp một ngụm rượu nở một nụ cười mờ ám nhìn Jungkook nói, tuần nào bọn họ cũng tụ họp ở đây trò chuyện thư giãn, đã mấy tháng anh không đến họ còn nghĩ anh ở nhà lo ôm ấp cô vợ của mình, nhưng nhìn vào thái độ phóng khoáng hai tay hai cô của Jungkook hiện giờ họ phải thu về lối suy nghĩ đó.
- Hôm nay có nhã hứng cùng các cậu hàn huyên.
Jungkook nhìn họ cười nói, anh ung dung ngồi xuống bên cạnh Oh Sehun.
Jungkook vừa ngồi xuống ghế một ly rượu mạnh lập tức xuất hiện trước mặt anh, anh thản nhiên vươn tay nhận lấy.
Anh tao nhã đưa ly rượu đến môi nhâm nhi một chút, đột nhiên trong đầu anh hiện lên hình bóng của Cô.
Gương mặt kiều diễm cùng với đôi môi hồng hào của cô làm trái tim anh đập loạn nhịp, anh khó chịu nghiêng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch.
Chất lỏng màu hổ phách vừa cay vừa chát chảy xuống cổ họng, khiến lòng anh cảm giác như bị thiêu đốt, một cảm giác vừa khó chịu vừa khoang khoái nhưng đồng thời lại khiến đầu óc của anh a tỉnh táo hơn.
Đột nhiên cô gái ngồi bên cạnh Oh Sehun khom tới rót cho Jungkook thêm một ly rượu, Jungkook liền nhíu mày sa sầm mặt.
Anh bực bội đặt mạnh ly rượu cô gái vừa mới rót cho anh xuống cái bàn trước mặt.
"Cụp....."
Một tiếng cụp vang lên thu hút sự chú ý của mọi người.
Ánh mắt lãnh đạm của anh liếc nhanh qua người cô gái cất giọng trầm khàn.
- Cút........
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
FanficAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...