Tzuyu không quan tâm tới Lisa, ánh mắt lo lắng quan sát Jungkook, nhìn thấy gương mặt nhợt nhạt đôi mày râm nhíu chặt lại, trán lấm tấm mồ hôi lạnh, cô lo lắng vô cùng.
Từ phía sau Tzuyu lập tức bước nhanh tới, bàn tay mềm mại choàng qua vòng eo cường tráng giữ chặt Jungkook, tránh cho thân thể vạm vỡ của anh ngã xuống mặt đất.
Đầu anh lúc này đau đến không còn ý thức, hai tay anh bất giác ôm chặt đầu của mình.
- Jungkook... anh bị sao vậy?
Tzuyu khẩn trương nói, đã xảy ra chuyện gì?
Vừa rồi vẫn còn tốt lành, tại sao đột nhiên lại trở nên như thế này?
Anh lúc này đau đến đứng cũng không vững, toàn bộ sức lực trên người anh đều dồn hết lên người cô.
Trong lúc này từ ngòai cửa chính, Felix và Kim Nam Joon cùng một đám cảnh sát bước vào.
Felix thật tinh mắt nhìn thấy sắc mặt của Jungkook, anh biết ngay triệu chứng đau đầu của Jungkook lại bộc phát.
Felix bước nhanh tới, anh nhanh tay móc ra lọ thuốc trong túi quần tây của mình, lấy ra hai viên thuốc màu trắng đưa cho Jungkook.
Jungkook lập tức nhận lấy hai viên thuốc bỏ vào miệng, không cần dùng đến nước đã nuốt xuống ngay.
Sau vài phút ngắn ngủi thuốc bắt đầu có tác dụng, cơn đau đầu từ từ suy giảm đi.
Jungkook lấy lại tinh thần, anh đứng thẳng người lại dùng ánh mắt trấn an nhìn Tzuyu.
Muốn nói cho cô biết, anh không sao.
Sau khi Felix nhìn thấy đôi mày râm của Jungkook từ từ thả lỏng ra, anh mới buông xuống nỗi lo âu trong lòng.
Felix quét mắt nhìn sang gia đình ba người của Kim Jennie, lúc này nhìn họ thật nhếch nhác, người thì bị trọng thương người thì nằm thoi thóp dưới mặt đất.
Trong lòng Felix cảm thấy thỏa mản vô cùng.
- Tiểu thư, cuối cùng họ cũng đã gặp báo ứng. Chúng ta đã trả được thù cho phu nhân.
Felix vui mừng nhìn Cô nói, từ lúc mẹ con Tzuyu bị Kim Jennie hãm hại, trong lòng Felix chỉ mong mỏi cái ngày này.
Cái ngày ông trời trừng phạt Kim Jennie và đồng bọn của bà ta.
Tzuyu kinh ngạc với lời nói của Felix.
Phu nhân?
Chỉ có Philip mới gọi mẹ của cô là phu nhân, gương mặt thanh tú thật nghiêm túc dò xét Felix.
Cô muốn nhìn xem thật ra Felix là ai, tại sao lại có cảm giác thân thuộc đến như vậy.
Ở bên cạnh Felix, Tzuyu không hề cảm thấy e dè hay cẩn trọng, ngược lại còn thoải mái như ở bên cạnh người thân.
Nhìn thấy ánh mắt bâng quơ của cô, Felix liền lên tiếng.
- Tiểu thư, cô đã quên tôi rồi sao?
Philip người luôn theo bên cạnh để bảo vệ cho Tiểu thư.
Nghe Felix nói vậy, Tzuyu sững sờ trong giây lát.
Ánh mắt nghi ngờ của vừa rồi, chợt loé lên sự mừng rỡ.
Cô nhìn sang Jungkook, muốn đích thân anh nói với cô rằng, những gì Felix vừa nói ra chính là sự thật.
Jungkook mỉm cười, ánh mắt thâm tình nhìn sâu vào mắt Cô gật đầu một cái.
Philip!
Thật sự là Philip sao?
Cô đã nhờ Jimin âm thầm tìm kiếm Philip đã lâu, nhưng không hề có kết quả.
Thì ra Philip đã theo bên cạnh Jungkook, thảo nào một người có thế lực hùng hậu như Jimin cũng không tìm ra tung tích của Philip.
Trong lúc này Kim Nam Joon cùng với thuộc nhanh chóng bước tới, kiểm tra vết thương của Yang Hyun Suk và Kim Jennie.
Sau khi Kim Nam Joon xem kĩ vết thương của họ, anh liền chuyển tầm mắt lên người của Jungkook.
- Jungkook, tôi sẽ buộc tội Yang Hyun Suk vì tội thụt két công ty Lee Thị.
Còn về phần Kim Jennie, vết thương của bà ta rất nghiêm trọng cần phải đưa vào bệnh viện ngay.
Kim Nam Joon vừa mới dứt câu, tiếng thét thê lương của Lisa vang lên.
- Mẹ.............mẹ...........mau đưa mẹ tôi vào bệnh viện ngay.
Lisa khóc trong sự đau đớn khi cô nhìn thấy miệng của Kim Jennie trào ra một ngụm máu tươi, lúc này Kim Jennie chỉ còn một bước nữa là chạm phải tử thần.
Ánh mắt tuyệt vọng của Lisa chuyển sang độc ác, khi cô nhìn thấy đám người của Kim Nam Joon không hề gấp gáp ngược lại còn bình thản một cách lạ thường, nhìn vào cử chỉ của bọn họ Lisa biết ngay họ đang chờ đợi sự chỉ thị của Jungkook.
Cặp mắt trợn trừng trợn trạo của Lisa nhìn sang Jungkook và Tzuyu.
Không phải vì họ, gia đình cô đã không trở nên nông nổi như bây giờ.
Người mất nhà tan.
Trong lúc mọi người không chú ý, Lisa bất ngờ khom tới đoạt lấy khẩu súng đang được đeo trên thắt lưng của Kim Nam Joon, chỉa thẳng vào người của Tzuyu.
Tình yêu của Lisa dành cho Jungkook không hề lay động, ngược lại Lisa đổ hết tội lỗi lên đầu của Tzuyu.
Nếu không có Tzuyu ba cô Lee Seung Ri và cả Jungkook, nhất định sẽ dành hết tình yêu của mình cho cô ta.
- Chou Tzuyu........ Tao giết mày.
"Pằng........."
Giọng nói hung hãn của Lisa vang lên, tiếp theo sau là tiếng súng kinh hoàng vang vội cả ngôi biệt thự Lee gia, viên đạn màu bạc kim bay thẳng về hướng của Tzuyu.
Trong lúc nguy hiểm nhất Jungkook đã xoay người chặn trước mặt Tzuyu, ôm thân thể mảnh mai của cô vào lòng để tấm lưng vạm vỡ của mình đối diện với Lisa.
Vì trong cự ly gần nên viên đạn bắn ra với lực sát thương vô cùng lớn, thân hình cao lớn của Jungkook bất thình lình bị sức mạnh đẩy về phía trước, viên đạn ghim sâu vào bả vai của anh.
- Chủ nhân!
Felix nhìn thấy Jungkook bị thương liền lên tiếng, nói xong Felix nhanh chóng xông về phía của Lisq.
Tzuyu cảm giác được thân thể của Jungkook bị thúc mạnh một cái, tòan thân căng cứng, cô hoảng sợ đẩy anh ra khỏi người mình, cặp mắt lưng tròng nhìn anh.
- Jungkook.......
Anh cong môi cười nhẹ, cho dù vết thương trên bả vai rất đau, nhưng anh không muốn Tzuyu vì anh mà đau lòng.
- Anh không sao.
Jungkook cất giọng nhẹ nhàng êm ái để trấn an Cô, khiến trái tim cô đau nhói.
Cô biết anh rất đau, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra mình rất ổn.
Trong lúc hai người tình tứ nhìn nhau, Felix đã xông tới anh vung chân đá văng khẩu súng đang cầm chặt trong tay của Lisa sang một bên.
Lisa sợ đến điếng hồn, toàn thấy run rẩy, hôm nay là lần đầu tiên cô dùng súng.
Nhưng thật không ngờ, cô lại làm hại đến hai người quan trọng nhất của đời cô.
Chỉ trong tích tắc Felix đã thành công chế ngự được Lisa.
- Bắt Lee Lisa lại cho tôi!
Tôi muốn nửa cuộc đời còn lại của cô ta, phải làm bạn với bốn bức tường sắt lạnh lẽo.
Jungkook tức giận nhìn chằm chằm vào Lisa nói, ánh mắt độc ác tỏa ra hàn khí khiến những người xung quanh cảm giác lạnh cả sống lưng.
Tiếp theo lời nói của anh chính là giọng nói hùng hồn của Kim Nam Joon.
- Người đâu!
Bắt Lee Lisa lại, cô ta độc ác tự tay giết mẹ âm mưu giết ba, và còn muốn giết luôn cả Jeon Tổng để diệt khẩu.
Lisa nghe những tội danh Kim Nam Joon vừa mới liệt kê ra để vu oan cô, Lisa như bị điên lên cô vùng vẫy gào thét.
- Các người!
Các người cấu kết với nhau, muốn vu oan giá họa cho tôi.
Các người mau buông tôi ra.
Felix cảm thấy ngán ngẩm với giọng nói của Lisa, liền lên tiếng.
-Giải họ ra ngoài.
Giả quyết xong một nhà ba người của Kim Jennie, Felix mới chợt nhớ đến Kim Jin Hwan.
- Chủ nhân, Kim Jin Hwan phải xử lý như thế nào?
Hắn bị Hyun Jin cho người đánh đến tàn phế.
Jung nghiêm mặt ngẫm nghĩ một chút, sau khi nghĩ thông suốt anh nhìn Felix.
- Cái chết đối với hắn chỉ là sự giải thoát, tôi muốn hắn phải sống trong sự đau khổ. Muốn hắn ném thử mùi vị sống một cuộc sống đầu đường xó chợ, đói không có cơm ăn.
Giọng nói thâm thuý của Jungkook vang lên, khiến Felix lãnh ngộ.
Lúc này Felix mới hiểu, sự trả thù độc ác nhất không nhất thiết phải lấy mạng của họ.
Để họ sống trên cõi đời này chịu sự cực hình của tâm hồn lẫn thể xác, mới chính là cảnh giới tối cao nhất của sự trả thù.
Tzuyu nhìn một màn trả thù trước mắt trong lòng cảm thấy rất đau, tại sao kết cuộc phải như thế này.
Nếu con người không có lòng tham, không có sự đố kỵ, thì cuộc đời này sẽ không hiện hữu một màu đen của tội lỗi, chỉ còn lại màu hồng của sự hạnh phúc.
- Jungkook chúng ta về nhà, để Kim Min Gyu chữa trị vết thương cho anh.
Tzuyu nhìn anh nói với giọng ngọt ngào, cô không muốn ở lại một
nơi chỉ tồn tại sự mưu mô toan tính.
Jungkook cười ngọt ngào nhìn cô gật đầu, nghe hai từ về nhà thốt ra từ miệng cô trong lòng anh cảm giác hạnh phúc vô cùng.
Chỉ cần có cô bên cạnh thì nỗi đau nào đối với anh, cũng chỉ là một vết xước nhẹ không đáng kể.
•-------•-----•------•-------•------•------•
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA [KOOKTZU]
أدب الهواةAnh Jeon Jungkook năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Jeon Thị, con trai duy nhất của Jeon Min nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Jeon Jungkook không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ng...