♥Pairings: Chanbaek, KrisTao, Hunhan, SuD.O, LayKai, MinChen
♥Rating: T
♥Category: Humor, Little sad.
♥Status: Complete
♥Disclaimer: Họ thuộc về nhau trong fic của tôi thế nhưng tôi muốn làm gì với họ đó là chuyện của tôi. Dĩ nhiên tôi sẽ ngược họ cho tới khi nào tôi chán.
♥Sumary:
Sau đây là nội dung câu khách của fic :
Vì cái cớ gì, bao nhiêu tâm huyết của cả năm học thành như vậy chứ… cậu lại tỏ tình nhầm với anh chứ? Cái quái gì đang xảy ra vậy? Anh còn đồng ý nữa là sao? Họ quen biết gì nhau sao?
Lần thứ hai gặp nhau, trong lúc quẫn bách cậu phải hiến dâng nụ hôn đầu của mình cho anh. Hỡi ôi, mặt mũi đâu mà đi học nữa chứ?
Lần thứ ba tại sao, tại sao lại là anh? Không phải anh nói không còn yêu cậu nữa sao? Thế nhưng tại sao anh lại không chịu buông tha cho cậu.
Không lẽ như lời anh nói, họ phải dính liền với nhau sao?
Ông trời à? Ông đang làm cái trò gì vậy?
♥Note: Nếu bạn tìm kiếm một fic mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Xin lỗi, fic của Au không đáp ứng được yêu cầu của bạn. Nếu bạn muốn đọc để giải trí thì chào mừng bạn tới fic của mình.
Nếu bạn muốn soi từng lỗi một trong fic của Au, cứ việc nếu bạn rảnh. Au không chuyên về fic, Au chỉ muốn bày tỏ cảm xúc và trí tưởng tượng của mình với thần tượng mà thôi. Cho nên mắc lỗi nhiều nếu không nói là quá nhiều. Nhưng Au sẽ cố gắng cải thiện qua từng chap nên các bạn cứ yên tâm.
Au sẽ rất vui nếu mấy bạn góp ý cho fic của mình nhưng nếu bạn có ý định đả kích mình. Xin mời click back. Mình không rảnh để nhận gạch hay đá từ mấy bạn. Vì nếu mình không vui mình sẽ bỏ bom nó bất cứ khi nào.
Vì đây là 1 trong 2 cái fic đầu tay của mình ( viết cùng một lúc), lúc này cũng chưa biết cách trình bày nên lỗi type rất nhiều, mà mình thì làm biếng sửa lại. Mong các bạn thông cảm.
Chap 1
Hôm nay Baek Hyun quyết định sẽ tỏ tình với người ấy. Hic, có phải cậu là người xui xẻo nhất quả đất này không ? 17 năm, có hai mối tình nhưng mà có điều…
Tại sao?
Với ai cậu cũng dành hết tình cảm cho họ nhưng họ lại đá bay cậu chỉ sau hai tháng quen biết. Cả hai người đều kết thúc cuộc chia tay chỉ bằng một câu duy nhất. “Có quỷ mới thèm yêu cậu.”
Baek Hyun gào thét điên cuồng trong lòng.
“Huhuhu, tại sao? Có ai giải thích dùm tôi không? Tôi cũng muốn tìm tên quỷ đó lắm chứ…”