Chap 6
Hôm nay lại như mọi ngày Baek Hyun lại phải lết xác tới trường, không biết tên khốn Chan Yeol lại nghĩ ra trò quái gì để hại cậu nữa đây. Không biết kiếp trước cậu đã làm chuyện gì ác hay không mà bây giờ cậu phải chịu đựng tên Chan Yeol điên khùng này chứ. Người ta nói là kiếp trước quay đầu nhìn ngàn lần kiếp sau chỉ có thể ngang qua nhau một lần thôi không lẽ kiếp trước cậu nhìn hắn tới mức gãy cổ luôn hay sao mà giờ cậu phải chịu đựng một tên quái nhân như hắn chứ. Động lực để cậu ráng lết xác lên trường là ngày hôm nay Lu Han yêu quý của tôi đã trở về và điều tuyệt nhất là cậu ấy… có mang quà cho cậu.
Vừa mới thấy Lu Han đứng chờ dưới nhà Baek Hyun liền phóng như bay xuống nhà, lao ngay ra đường với tốc độ ánh sang.
“Lu Han a~ mình nhớ cậu quá đi mất, cái thằng khỉ này đi gì đâu mà lâu vậy, ngay cả gọi cho mình một cuộc cũng không được sao, bộ cậu sợ hết tiền à!” Baek Hyun nói nguyên một tràng như sợ ai đó cướp lời của mình,dù gì cũng một tuần không gặp rồi, một tuần đầy gian truân và trắc trở nhất trong cuộc đời cậu.
Lu Han bối rối nói. “Không phải mình tiếc tiền không gọi cho cậu đâu, tại mình để quên cục sạc ở nhà. Khi tới nơi thì hết pin nên… cậu hiểu mà.”
Tao xen vào,mặt đau khổ nói. “Biết ngay mà, cậu vừa thấy Lu Han là quên mình ngay lập tức. Bạn bè tốt quá nhỉ?”
Lu Han cười nhẹ sau đó quay qua an ủi Tao. “Thôi mà đừng có tủi thân nữa, mình có mang quà cho hai cậu đây.”
“Cái gì vậy? Ăn được không?” Tao hí hửng ném Baek Hyun sang một bên ngay lập tức khi nghe Lu Han nhắc tới quà. Cái câu khi nãy không biết ai mới nên là người nói câu đó nhỉ?
“Không ăn được nhưng mà mình chắc là cậu sẽ thích nó… Đây là bộ sưu tập gấu trúc mình nhờ chị của mình tìm riêng cho cậu đấy, thích không?”
Mắt của Tao sáng rực như bắt được vàng. “Thật á, cậu hiểu mình nhất. Mình nghĩ suốt đời này mình chỉ yêu mình cậu hắc hắc.”
“Ừ, mình cũng yêu cậu” Sau đó Lu Han lấy trong cặp ra một cái túi nhỏ màu đỏ bằng vải đưa cho Baek Hyun. “ Cái này là bùa mình lên chùa xin cho cậu, người ta nói là bùa này linh nghiệm lắm, đeo cái này bên người cậu sẽ tìm được tình yêu chân chính của mình. Tại mình thấy đường tình duyên của cậu ách… lận đận quá.”
Mặc dù không tin lắm vào mấy chuyện này nhưng mà Baek Hyun vẫn vui vẻ nhận nó, ai ngờ chính nó đã giúp cậu rất nhiều. Vừa đi Baek Hyun vừa kể chuyện xảy ra tuần trước cho Lu Han nghe, cứ tưởng Lu Han sẽ bất đồng thay cho cậu nhưng không, cậu ấy chỉ cười rồi nói.
“Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, biết đâu cậu ấy lại chính là người cậu cần tìm thì sao!”
“Cậu có bị gì không ? Có cho mình tiền mình cũng không thèm quen biết hắn,nghĩ sao mà người mà mình cần tìm là hắn, nói lại cho cậu biết là mình- hận- hắn.” Baek Hyun lại nổi điên khi nhắc đến tên điên Chan Yeol ấy.
Lu Han vỗ nhẹ vô lưng tôi nói. “Thôi… thôi… bình tĩnh đi. Không nhắc tới chuyện đó nữa, có gì sau này cậu ta sai khiến gì cậu, mình sẽ giúp cậu mà.”