Chapter 5: Hoàng Quyên

258 24 10
                                    


ST đưa Ngọc đến nhà hàng của mình. Trên suốt đường đi hai người không nói với nhau câu nào. Ngọc tựa đầu vào kính xe, nhìn xa xăm ra ngoài. Ti thỉnh thoảng nhìn sang Ngọc, anh không nói gì, cũng không hỏi gì. Vì Ti biết Ngọc đang cần khoảng không yên lặng cho riêng mình.

Cả hai bước vào nhà hàng. Ti gọi cho Ngọc món beefsteak thượng hạng đặc biệt nhất.

- Ngọc, em muốn uống thêm rượu vang không?

- À, em uống.

Ti hoàn tất gọi món. Anh quay sang Ngọc.

- Cô gái, vẫn còn buồn à?

- Dạ? – Ngọc ngập ngừng – Đâu có.

- Còn nói không có?

Ngọc yên lặng, cô nhìn vào mắt Ti thật lâu.

- Sao vậy?

- Ti, giờ em mới thấy, nay anh đẹp trai lắm đấy !

- Hả?

Ti bất ngờ, không ngờ Ngọc nói vậy. Anh mỉm cười.

- Anh lúc nào cũng đẹp trai mà giờ em mới thấy à?

- Không đâu, hôm nay đặc biệt đẹp trai hơn anh biết tại sao không?

- Tại sao?

- Tại anh đi với em đó !!!

Ngọc cười phá lên. Ti cũng cười theo. Cô gái này, như vậy là đã ổn chưa ta? Ti không dám chắc chắn. Nhưng có lẽ cô không bài xích anh, ở bên anh có thể cười vui vẻ như vậy. Thật lòng cũng được, giả tạo cũng được. Anh sẽ đều trân trọng những khoảnh khắc này.

- Ti Ti, anh xem nè.

Ngọc cầm tờ báo trên bàn, dường như có điều gì hoảng hốt lắm.

- Nữ MC quyền lực xoay chuyển showbiz...

- Anh biết người này không Ti?

- Ms Q.

Ngọc cảm giác có gì đó vừa xộc lên não cô, một mớ bòng bong rối tinh rối mù. Cô ấy, chính là cô ấy. Ms Q - MC quyền lực khiến ai cũng khiếp sợ, cô ấy là Hoàng Quyên, là bạn gái hiện tại của Huy. Ôi mẹ ơi, chuyện gì đang xảy ra vậy? Quyên là người nổi tiếng sao? Sao cô không nhận ra điều đó nhỉ?

- Đúng là không thể tin được - ST cảm thán.

- Nhưng mà Ngọc, cô ấy đã giải nghệ rồi. Bài báo này lâu rồi nè em.

- Vậy hả?

Ngọc giật lại tờ báo, chăm chú đọc tin và ngắm nghía hình ảnh Quyên trên báo. Cô ấy thật xinh đẹp. Mà quan trọng hơn hết là thần thái ngất trời, không hề hổ danh một người từng khiến mọi người điên đảo. Nhưng có điều Ngọc không hiểu, hôm đó gặp Quyên, cô ấy rất lạ. Quyên cứ nhìn chằm chằm vào Ngọc, đôi mắt bận nghĩ suy nhiều thứ. Ánh mắt đó phức tạp vô cùng, Ngọc thoáng sợ khi nhìn vào đôi mắt ấy. Nhưng Ngọc chắc chắn Quyên không ghen ghét vì Ngọc từng rất thân với Huy, mà ngược lại, hình như Quyên rất thích thú về điều đó. Lạ lùng, thể loại bạn gái gì kỳ cục vậy?

"Hình như cô rất thích tôi?"

Ngọc nhớ lại tình hình lúc đó. Quyên không có phủ nhận câu hỏi của Ngọc, còn đang định trả lời thì bị Huy ngắt ngang. Cái tên Huy đó, đúng là trung tâm rắc rối. Mà vậy nghĩa là Quyên thích cô sao? Cái gì? Làm gì có chuyện vô lý như vậy? Không thể nào hiểu được.

Ngọc đang mải mê chìm đắm vào suy nghĩ về Quyên mà không nhận ra người trước mặt Ngọc là ST đã đi đâu mất. Lúc cô ngẩng lên định nói gì đó, thì khủng hoảng vô cùng. Quyên, cô ta đang ngồi đối diện Ngọc, ngồi ở ghế của ST.

- Quyên??? Chị...chị...sao chị ở đây vậy?

- Làm cô giật mình à?

- Tim muốn rớt ra ngoài luôn đó....

- Hahaha – Quyên nhìn Ngọc cười lớn, cô bé này đúng là thú vị.

Thú vị cái đầu cô. Lần nào cũng hù Ngọc, lần nào cũng bảo cô thú vị. Cuối cùng là thú vị chỗ nào? Có gì mà cô ta lại vui dữ vậy ta.

- Sao chị ở đây vậy? ST đâu?

- Bạn cô đi toilet rồi. Tôi thấy cô ngồi một mình nên đến chào hỏi.

- Gì?

Mặt Ngọc từ ngơ ngác chuyển sang kỳ thị. Cô ta bị làm sao vậy? Đâu có thân, nói đúng ra là tình địch luôn mà. À không, không phải tình địch, yêu đương gì đâu mà đòi làm tình địch với cô ta. Mày điên quá Ngọc. Cô tự chất vấn bản thân. Và nhận ra Quyên từ đầu đến cuối đang khoanh tay trước ngực, quan sát cử chỉ của Ngọc, cười thầm.

- Nè Quyên! – Ngọc la lớn.

- Sao?

- Chị có bình thường không?

- Tôi có gì bất thường?

- Chị, chị ổn không?

- Hahahaha...

Lại cười, cười chọc quê cô hay gì? Cái người này!

- Chị đừng nói là chị thích tôi nhá!

Ngọc kỳ thị ra mặt. Không hiểu sao cái ánh mắt của Quyên cứ làm Ngọc nổi da gà. Như thể nam thần ôn nhu đang nhìn tiểu bạch thỏ vậy. Cũng giống như khi ST nhìn Ngọc ấy, y hệt vậy luôn. Ngọc hoảng hốt.

- Cho tôi ba lý do để tôi thích cô đi.

Gì? Ý là nói Ngọc không có gì để thích ấy hả? Xem thường cô quá rồi, cô bực rồi.

- Tôi đẹp, tôi đáng yêu, tôi ngoan.

- À... - Quyên gật gù ra vẻ đồng tình.

- À gì mà à? Chị...đừng có mà suy nghĩ lệch lạc, chị đã có Huy rồi, hai người đang quen nhau đó.

- Cô bé – Quyên đứng dậy xoa đầu Ngọc, Ngọc đương nhiên dùng hết sức bình sinh để né.

- Cô bé, cô đáng yêu đấy. Hahaha.

Dứt lời, Quyên nở nụ cười quyến rũ chết người, vẫn là ánh mắt ôn nhu đó nhìn Ngọc một lúc rồi quay đi.

- Đừng có nghĩ lung tung nữa, hẹn gặp lại!

Ngọc vẫn chưa hoàn hồn. Từng cử chỉ, giọng điệu của Quyên đều không bình thường. Lại còn xoa đầu cô.... Quá ớn lạnh luôn.

Ngọc sợ hãi lắc đầu liên tục. Không, không thể nào đâu.

- Em sao vậy Ngọc?

- Ti? Anh đi đâu vậy? – Ngọc la lớn, thở dồn dập.

- Anh đi gặp dì anh nói chuyện một lúc. Quay lại thì thấy em như vậy. Em có sao không? Nhìn mặt em...

- Mặt em sao?

- Mặt em như vừa bị ai tỏ tình vậy.

- Cái gì?

---------------------------------

Cho mình xin bình chọn và bình luận đi nào các đọc giả ơi <3

[Huy Ngọc Fanfic] Mơ màng cưới người dưngWhere stories live. Discover now