Huy ôm mặt ủ rũ như thể cả thế giới sụp đổ. Trong khi đó Quyên ngồi đối diện anh thì lại dửng dưng không quan tâm.
- Quyên, có phải em có người yêu rồi nên không cần thằng bạn này nữa không? Sao em có thể ngồi ăn trái cây tỉnh bơ trong khi anh đang vật vã như vậy?
Quyên đang cắn dở miếng ổi thì nghẹn họng. Cô không do dự ném thẳng miếng ổi trên tay vào người Huy, khiến cả Huy và Nguyên ngồi cạnh cũng đều bất ngờ đỡ không kịp.
- Anh bị ngáo hả Huy? Tự nhiên chạy đến đây khóc lóc như một tên bại trận vậy?
Huy giật mình. Anh chưa từng nghe Quyên nói nặng mình như vậy.
- Anh có từng chiến đấu công bằng để có được bé Ngọc chưa?
- Hả? - Huy há hốc mồm!
- Lúc nhỏ thì ra oai với ST, lúc lớn thì ỷ vào tình cảm của Ngọc mà làm xằng làm bậy. Bây giờ ngồi đây ủ dột. Anh đúng là hèn! Nếu em là bé Ngọc em cũng sẽ chọn người khác!
Nguyên vỗ vỗ vai Quyên ý bảo cô nên tiết chế lại, nhưng cô vẫn mặc kệ.
- Em nói đúng, anh đúng là hèn!
Huy không còn gì để phản bác hay biện minh. Ngọc nói đúng, Quyên nói lại càng đúng. Câu nào cũng như mũi kiếm đâm thẳng vào lồng ngực anh...đau đớn vô cùng. Anh chưa từng làm gì để giành lấy tình cảm của Ngọc. Từ nhỏ đến lớn đều là anh để cô ấy chạy theo anh. Cuối cùng khi cô ấy đến bên một người khác, anh lại yếu hèn không biết phải làm gì.
Quyên đưa cho Huy một ly rượu mạnh.
- Anh từng bảo em thử cocktail. Em thử rồi, cảm thấy rất đúng đắn. Còn anh?
Huy nhìn ly rượu sóng sánh, trong veo, mùi hương nồng đậm quyến rũ, anh cầm lấy một hơi uống hết.
- Ngon! Sao anh lại bỏ qua ly rượu này suốt nhiều năm như vậy! Cảm ơn em!
Ánh mắt anh tràn đầy quyết tâm. Lần này nhất định anh sẽ đấu tranh công bằng, vì anh, vì Ngọc, vì đoạn tình cảm này. Cho dù thành hay bại, anh cũng sẽ chiến đấu đến cùng.
Huy rời khỏi quán bar. Nguyên ngồi cạnh Quyên nãy giờ không nói câu nào, bây giờ mới lên tiếng.
- Quyên à em quên nói với anh ta chi tiết quan trọng rồi!
- Ừ ha em quên mất tiêu sao anh không nhắc em?
- Anh sợ em đánh anh ta nên anh cũng quên luôn đó!
- Mà thôi kệ, anh ấy có ngáo tới đâu thì cũng sẽ có chuyện mắc cười thôi. Kệ đi!
Ủa rồi mà là sao ? 😂 hai cái người này thiệt tình 😂
———————————————
Hôm ấy là một ngày nắng ấm, cũng chính là ngày trọng đại được nhắc đến trên tấm thiệp mời. Ngọc đang cẩn thận chỉnh trang lớp makeup và các phụ kiện. Hôm nay cô bé xinh đẹp như một nàng công chúa vậy. Bộ váy trắng muốt đơn giản với các hoạ tiết chìm ẩn trên nền váy càng làm tăng thêm sự yêu kiều, trong trẻo của cô gái nhỏ.
YOU ARE READING
[Huy Ngọc Fanfic] Mơ màng cưới người dưng
Fanfic- Author: Patricia - Ngày viết: 1/10/2019 - Thể loại: Tình cảm, nam nữ, nữ cường, nam cường - Nhân vật: Huy x Ngọc *Câu chuyện mang tính giả định, họ vẫn là họ, nhưng nhân vật thuộc về tác giả. - Tình trạng: Đang viết - Không copy, reup dưới mọi hì...