Tiết 1: Bắt Đầu Cao Trung

129 6 1
                                    

Kỳ nghỉ hè đầu tiên của Yui sau một năm học. Cô gái nhỏ giờ đây đã chăm chỉ hơn bao giờ hết. Đi làm, đến võ đường rồi lại về nhà nghiên cứu. Mỗi cuối tuần cô thỉnh thoảng đến nhà sách mua đồ cho năm học mới hoặc đi về Kyoto cùng đội của Karasuma để đi tìm một chiếc hộp cũ bên trong là tờ di chúc về khối tài sản khổng lồ của nhà Masume.

Nhưng tìm mãi mà chẳng thấy đâu. Một phần vì bất động sản nhà Masume rất lớn, phần còn lại là ngôi nhà chính đã bị khoá nhưng không thể phá được. Chỉ có thể tìm chìa khoá mới có thể mở được.

Cuối tháng ba là khoảng thời gian mà các học sinh ở Nhật bận rộn với việc chuẩn bị cho năm học đầu tiên. Cuối tháng cũng là khoảng thời gian mà các quán cafe có một lượng lớn khách hàng. Và quán cafe mà Yui cùng với Isogai làm việc cũng không phải là ngoại lệ khi đã đông nghẹt khách từ lúc mới mở cửa cho đến giờ trưa.

Isogai và Yui trong bộ đồ phục vụ đang bận bịu với ngày chủ nhật của tháng hè này. Vì là tuần cuối cùng của mùa hè nên quán có rất nhiều khách.

- Đơn 85 hai ly latte macchiato. Đơn 86 là 1 ly ice american và lemon cake.

Isogai chạy đến quầy lấy nước cho khách mà cũng không quên nói đơn nước của khách hàng.

- OK!

Yui đang bận tay pha nước thì liền phải chạy ra quầy tính tiền cho khách và cả nhận đơn nước mang đi cũng như các đơn giao đi.

Mỗi lần có một tiếng chuông ngay cửa quán thì Isogai lại chào khách hoặc cảm ơn khách vì đã đến. Yui thì lại có thêm một đơn nước và bánh.

Hình ảnh quán hôm này đông gấp ba lần ngày thường.

Cảnh khách hàng đứng xếp một hàng dài chỉ để order nước đã khiến rất nhiều người đi lại để hỏi. Vì sao có thể đứng xếp hàng cả giờ đồng hồ chỉ để gọi nước ? Và câu trả lời của những người được hỏi thường là :

- Tất nhiên là để gặp Yui - chan rồi !

- Mình muốn được nhìn thấy tay nghề điêu luyện của Yui - chan !

- Mình muốn được nhìn thấy Isogai - kun trong bộ đồ phục vụ !

- Để xem hai gương mặt trong số 29 người được mệnh danh là anh hùng Trái Đất.

- Để thấy vẻ đàn ông của Isogai - kun !

Các câu trả lời đa số là về Yui và Isogai cũng như các anh hùng đã cứu Trái Đất thân yêu này. Yui và Isogai đứng ngay quầy và nhìn các khách hàng thân yêu của họ phỏng vấn lý do đến đây.

- Sao họ chỉ đưa tin có 29 người thôi vậy ? Còn chị Bitch và Karasuma thì sao ?

Yui thắc mắc hỏi Isogai về thông tin mà các nhà báo đã đưa lên.

- Karasuma  đã nói rằng chú ấy chỉ là người hỗ trợ cho chúng ta và chị Bitch cũng đã từ chối việc công nhận mình cũng đóng góp trong việc này.

Isogai mỉm cười trả lời. Đúng mà chuyện này có chút lạ. Dù gì lớp E cũng có nói rằng công sức của lớp cũng là nhờ hai người họ mà báo chí chẳng đăng chút thông tin nào.

( ĐN Assassination Classroom ) Mình...Xuyên Không Rồi !__P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ