5.3

194 4 1
                                    

Di pa rin ako makapaniwala na pumayag syang isayaw ko sya pagkatapos ng nangyari. Mabait lang siguro talaga si Althea para pagbigyan ako.

Kasalukuyan na kaming sumasayaw sa saliw ng kantang "King & Queen of Hearts". Nakayuko lang si Althea at hindi man lang tumitingin sa akin. Hindi ko tuloy alam kung galit pa ba sya sa akin o ano.

U-uhm, Althea? Galit ka ba sa akin?

Hindi Bry. Tugon nya. Pero di ko lang maintindihan kung bakit mo ginawa yun. Pinagti-tripan mo ba talaga ako?

Nakatingin na sya sakin. Ang ganda nya talaga. Yung mata nya,mga labi nya...ngayon ko lang naranasang maging ganito ka-close sa kanya kaya ninanamnam ko ang bawat sandali.

Bry??? -Si Althea

S-sorry. Ano nga pala yun? Anak ng tinapa,na lost in a moment na pala ako.

Wala,never mind. Mabuti pa yung ibang tao sincere...medyo inis nyang sagot.

Ang totoo nyan Althea,meron talaga akong love..pasakalye ko.

Yun naman pala e. E di goodluck! Im happy for you. Sabay kalas nya sa akin at alis.

H-hindi! Nagkakamali ka. Althea wait!

Sa pagkabigla ko sa pangyayari,di ko agad nahabol si Althea. Hinanap ko sya sa campus pero may nakapagsabi sakin na nakauwi na daw. Ano na naman ang nagawa ko? Wrong choice of words?? Gusto ko lang naman sabihin na sya ang love ko e. NO!!!!!!

MR. TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon