Maggy's PoV
"I was willing to give you everything!!! Take me!! Take all of me!! Wag mo lang akong iwan!!"
What? Ano yon?? Sino yon?? Sa pagkakaalala ko never naman ako nagkaroon ng boyfriend ah?
Pareho kaming napatigil sa ginagawa namin.
"Let's continue this some other time. I suddenly am not in mood"
Sabi niya bago umalis sa ibabaw ko
"Should I leave?"
"NO! You're staying."
"Until when?"
"Until I say you leave"
"H-ha?"
"Dito ka titira"
"P-pero"
"No buts. You're being paid remember?"
"Sabi ko nga"
Tapos umalis na siya ng kwarto pagkabihis niya
"Nabitin ako fck pero sino yung lalaki?"
I've never had those kinds of flashbacks before. Ngayon lang.
Init na init pa rin yung katawan ko tangina. Maggy wag lang magreklamo, it's your job to pleasure him not the other way around kaya wala siyang pakialam kung bitin ka!
Ililigo ko na lang to gosh.
Pumunta na lang ako sa banyo para magshower. I can still recall how he held me and touched me all over my body. Napapikit na lang ako recalling that.
"Ahh hmmm" i began touching myself. Kailangan ko mailabas to I can't take it!
Pleasuring myself is the only way to satisfy my needs. Hindi ako dapat umasa sa kanya lalo na wala naman siyang balak na iparamdam saken yung alaga niya.
Ohh fck naisip ko na naman yung nakita ko kanina. How would it feel if it was inside me? Kaya ko ba yun?
"Hhmmm" i moan while touching myself pero kulang talaga. I'm looking for something to satisfy me. Hindi ako matatapos sa pagsshower ng ganito. Fck.
Nagulat na lang ako sa biglang pagbukas ng pinto ng banyo
Sir Bryan rushed towards me and made me face the wall
"How dare you do things without me?" Sabe niya sabay hawak sa ibabang parte ng katawan ko
"Aaahhh fck!"
Walang sabi sabi he inserted his fingers in me that made me moan louder. Napahawak ako sa pader.
"Aahh ahhh ahh"
He began kissing my neck that added to the sensation I'm feeling. Hindi ko maramdaman ang lamig ng daloy ng tubig.
Nilabas pasok niya yung daliri niya sa perlas ko na nakakapanghina kaya napakapit ako sa leeg niya pero tinanggal niya agad yung kamay ko at ibinalik sa pader ng banyo.
"Aahh h-hindi ko na kayaaaa"
He is holding me up hindi sa pagkapit sa bewang ko kundi sa dibdib ko. Napapasandal ako sa kanya sa bawat pagpisil at pagpasok ng kamay niya.
Bawat pisil napapaangat ako so I somehow feel his member from behind and it's hard.
Inabot ko yung alaga niya kahit na hirap na hirap na kong huminga sa ginagawa niya. I need to pleasure him. It's my job.
I began stroking up and down kaya napasagad ang pasok niya sa pagkababae ko ng daliri niya which made us both moan.
"Ahh!"
"Ohh fck! What are you doing??" Tanong niya saken
"Doing... my job sir aaahhh" I said as I continue stroking his member kahit nakaboxers pa siya.
"Then do it properly!" He made me face him and kneel down in front of him
Maggy gawin mo na!!
I pulled his boxers down at bumungad saken yung alaga niya. Fck this is my first time.
"I-I don't know what to do..."
"Eat it. Touch it! I don't fcking care! Just do your job!!"
Touch it... yun na lang muna hindi ko ata kayang isubo to jusko
I held his member and started stroking upside down again. Napasandal siya sa pader ng banyo sa ginawa ko
"Ahhh fck, make it faster!"
So I did
"Aahh ahhh more. Give me more!!"
Nagulat ako ng hawakan niya ang ulo ko at itutok yun sa alaga niya
"Suck it!!"
"P-pero hmmm"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil idiniin na niya ang mukha ko sa alaga niya.
I sucked it, licked it. Then stroked it using my hands. Hindi na ko makahinga pero hindi binibitawan ni sir Bryan ang ulo ko
"Aahh ahh fck sht ugh ahhhh i'm coming"
Ilalayo ko na sana ang ulo ko pero pinigilan niya ako"Ahh AHHH SHT UGH OH GOSH I'M COMING!"
I did a few more strokes before he exploded inside my mouth. Iluluwa ko sana pero nagsalita siya
"Don't even think about spitting it out"
Wala akong nagawa kundi lunukin yung inalabas niya. It's gross but I have no choice.
Umalis na siya agad sa banyo pagkatapos ko malunok lahat ng inilabas niya. Ano yon puta?! Ang hirap ng ganto!!! I wasn't even able to release mine!! Torture!!!
I feel so annoyed kahit alam kong mangyayare to.
"Ugh! Ang sakit sa puson bwisit!!"
"Make it faster Maggy!!"
"Bahala ka sa buhay mo" sabi ko sa sarili ko. I'm really annoyed.
Tinapos ko na ang paliligo at nagbihis na ko ng damit ko.
Paglabas ko ng banyo nakaabang siya at nakaupo sa kama na nakaharap sa banyo
"What took you so long?"
"Naglinis ako sir."
"Di ka na dapat nag-abala"
"Ha? Este po?"
"We're not done yet"
"W-what?"
"Nabitin ka di ba?"
"H-ha sinong may sabi?"
"I know. I just know"
He started to walk towards me. Napapaurong ako pabalik ng banyo.
"W-what-"
Hinapit niya ang bewang ko palapit sa kanya. Ako yung bagong ligo pero shet ang bango niya.
"S-sir..."
Nakatingin lang ako sa kanya, ganun din siya saken. Hindi ko alam kung guni guni ko lang ba or I saw him smirk.
Unti unti niyang nilapit yung mukha niya saken.
Akala ko hahalikan na niya ako sa labi. Pero pumunta ang labi niya sa tenga ko at saka siya nagsalita
"Tonight. You're mine"
W-what??