Bryan's PoV
I laid beside her after what we did. We doing that again and again has become my pleasure for some unknown reason.
"Ayoko nang gumala bukas na pagod na ko" she said
"You sure?"
"Sapakin kaya kita? Pinagod mo ko sa kama tapos pagagalain mo ko? Magaling sana kung buhat mo ko buong araw okay lang tss"
"Sorry M. Nabitin ako sa eroplano ehh"
"Tch. Reasons"
"I love you" I don't know why I suddenly blurted it out
Maggy's PoV
Parang nawala yung antok ko sa narinig ko. Ano daw??
"Ha?"
"I don't know... I just felt like saying it."
"Na ano?"
"I... ahh nevermind!! Pretend you didn't hear that!!"
"Ehh kaso narinig ko"
"Yun naman pala ehh!"
"How sure are you that you love me?"
"I... don't know"
"Hindi ba dahil lang sa palagi mo ko naikakama? O dahil sa past na meron tayo? Baka libog lang yan B..."
"It's not my c*ck that's beating it's my heart M. It's just really different when I'm with you. Regardless of the past. Regardless of what we always do. I think... I think I already love you"
Anna's PoV
Nung dumating si Mam Cynthia mukhang hindi siya aware sa pagdating ni si Fred kasi dire direcho lang siya sa pagpasok sa opisina nito. Bago pa man niya tuluyang maisarado ang pinto ng opisina ni sir ehh rinig ko na pagkagulat sa boses niya
"F-Fred!! When did you come back?!"
Yun lang narinig ko bago magsarado ang pinto.
Ano na ba nangyayare sa opisinang to jusko.
Marie's PoV
"Ma! What happened?!"
"F-Fred's here"
"Mom!! Akala ko ba next year pa babalik yang magaling mong asawa?! What is he doing here now?!"
"Hindi ko alam! He didn't tell me either!"
"What are you going to do now??"
"What are WE going to do Marie. Dalawa tayo dito"
"Wala akong pake sa asawa mo. Si Bryan lang ang habol ko"
"And Bryan is my husband's son so it is also your concern"
"Ugh! So ano na?!"
"Hindi ko alam! But you need to be careful! Magaling makaramdam ang asawa ko"
"Tch. Ehh bat di niya alam na anak mo ko"
"Hindi ko alam. Pero kailangan nating mag-ingat. Pareho nating kailangan magtagal dito"
"Fine! Did you have some idea where Bryan is already?!"
"Wala. Wala ding alam si Fred"
"Bryaaaan where are you?!"
Maggy's PoV
I don't know how to respond. Pero sa loob loob ko ang bilis na ng kabog ng dibdib ko.
"Everytime I kiss you or hug you or even have s*x with you. Hindi mo ba nararamdaman yon?"
Natahimik ako. Sa ilang araw at ilang beses ramdam ko. Oo. Kumpara noong una. Iba. Iba ang mga hawak at halik niya. At nagugustuhan ko yun.
"It's not just s*x for me M"
"I love the way we do it and I love being inside you. I love how you do it with me and how I know that it's only me. I love everything I've known about you M. I love how we met. I love how we managed to meet again. I love how you managed to come back. I... I love you"
Hindi ako nakapagsalita. I hugged him instead.
"Don't you feel the same?"
Humigpit lang lalo ang yakap ko sa kanya
"Fine. Take a rest M. Remember I love you ok?"
Tapos hinalikan niya ako sa noo
Nakatulog na lang ako ng ganun yung posisyon namin, nakaunan ako sa braso nya at yakap yakap niya ako. Tulog pa siya hanggang ngayon so I grabbed the chance to tell him what I feel habang tulog siya
"I love you too B" then I kissed him on the lips
Hindi ako makasagot kagabi dahil hindi ko alam anong tamang sabihin. Natatakot ako sa mga nangyari na dati na hindi ko pa rin alam pero ayokong pakawalan ang ngayon na meron kami.
At oo, sa tingin ko, mahal ko na rin si B.