8

939 51 2
                                    

Maggy's PoV

"She knows something..." sabi ni sir Bryan pagkaupo sa silya niya

"Po?"

"My secretary knows something we don't know"

"Ahh ehh oo nga sir mukha nga. Pero hindi talaga kita kilala ehh"

"Same here. Maliban sa pagkuha ko sayo bilang slave, there's nothing more to it... that I know"

"Sir labas na muna kaya ako? Baka nakakaistorbo ako sa inyo ehh. Dun muna ako kay Anna"

"You're leaving me again?"

"Po?"

"Hindi ka ba mapakali sa office ko?"

"Ehh sir wala naman kasi akong gagawin dito"

"Come here..."

Lumapit naman ako

"Bakit po?"

Hinigit niya ako paupo sa hita niya tapos niyakap ako mula sa likod

"S-sir?"

"I don't know who you are but I think you're someone important to me"

"P-paano niyo naman nasabi yun sir?"

"The way my heart beats when I'm with you"

"Son- oh my gosh!!"

Hala kaaaa nakakahiya! Nakakalong ako kay sir Bryan 🙈 tatayo na sana ako pero di niya ako binitawan kaya di ko magawang tumayo.

Bryan's PoV

From the first time I saw her to the night I owned her, until now... the way my heart beats... it's different. I feel that it's different.

"Yes ma?" Sabi ko ng hindi binibitawan si Maggy

"M-maggy?! B-buhay ka?!"

"Kilala niyo po ako mam?"

"You know her ma??"

"Aahh ano ahm I-I forgot what I have to tell you. Mamaya na lang anak"

"Ok?"

Then she went off

"Hala sir nakakahiyaaa bat di niyo ko binitawan??"

"I hate letting go"

"Sir aga aga lalim lalim ng sinasabi niyo"

"Just stay"

"Magttrabaho ka pa sir!"

"I don't care about work now Maggy."

"Hala siya sinaniban ka ba?!"

"I don't know... I really don't know" sabi ko na lang before I rested my head on her shoulders

Anna's PoV

Mukhang shookt si Madam na makita si Mam Maggy ah?? Dali daling tumakbo si Madam papunta sa opisina ni Miss Marie. She's coming back people!!! HAH!

Ang gusto kasi dati ni Madam para kay sir Bryan ehh si Miss Marie. Ewan ko ba anong nagustuhan niya sa maarteng yun jusko. Basta ang alam ko o ang nachismis ko dati, kung ano ano ang pinagplanuhan nung dalawa for sir Bryan to hate Mam Maggy but they didn't succeed.

Syempre di ko alam kung totoo nga pero judging from Madam's reaction ehh kabado talaga siya sa pagbabalik ni Miss Maggy.

Marie's PoV

"M-marie!! She's alive!! She IS ALIVE!!"

"My dear future mom ang aga aga ano bang problema mo? Nakakastress yan mom"

T.I.E.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon