Mười năm trước hắn đi lạc, xém chút nữa thì bị người lừa bán, được lão đạo sĩ cứu về rồi, vẫn luôn không tìm được cha mẹ.Hai người bọn họ là hai đồ đệ duy nhất của lão đạo sĩ, bọn họ cùng hắn học đạo pháp, hiện giờ đã là vẽ bùa bày trận dễ như trở bàn tay.
Chỉ là khi học lên tới cấp ba, cũng chỉ có cuối tuần, hoặc lễ tết mới có thể trở về một lần.
Nhưng mà, hiện tại đã thi xong đại học,trong lúc nghĩ hè, bọn họ đều vẫn sẽ ở lại đạo quan, dọn dẹp, tu sửa đạo quan.
Sư phụ nuôi lớn bọn họ, những cái đó tiền từ đâu mà ra, bọn họ lâu nay đều không hỏi qua, cũng không nghĩ tới việc hỏi.
Đạo quan tổng cộng chỉ có ba người, hiện tại sư phụ đi rồi, chỉ còn bọn họ hai người.
"Xong xuôi." Lục Kiến Vi mở quạt điện.
Gió quạt ở trên mặt, xua tan thời tiết nóng, làm người cũng đỡ mệt một ít.
Nàng lấy giấy tờ ra tỉ mỉ mà nhìn lại một lần, mặt trên viết rất nhiều nội dung,có điều, cuối cùng kết luận là chính xác rồi, này đạo quan hiện tại là thuộc về nàng đứng tên, nó hiện tại là tài sản của nàng.
Trước khi trọng sinh lại, nàng cũng tiếp nhận Xuất Vân Quan như thế này.
Giống như chính mình ngủ một giấc liền quay trở về ba ngày trước, Lục Kiến Vi nghĩ lui nghĩ tới cả trăm lần cũng không ra vì lí do gì, lúc ấy nàng cũng chỉ là uôn mơ thấy ác mộng thôi, chẳng lẽ nàng mơ thấy ác mộng sợ quá chết trong mơ ?
Nàng xoa xoa Thái Dương huyệt, thở dài, lại tới một lần, lần này nàng nên lam thế nào để nuôi sống chính mình cùng cái này đạo quan.
Trong lúc nàng ngẩn ngơ, Lục Trường Lan đã thay đổi quần áo, từ bên ngoài đi vào, nói: "Sư tỷ, ta đi trước."
Lục Kiến Vi cũng biết tình huống của hắn, gật đầu nói: "Ngươi trên đường chú ý an toàn, tới rồi nói một tiếng."
Chờ đem đạo quan hết thảy chuẩn bị cho tốt, Lục Trường Lan lại dặn dò nàng một ít những việc cần chú ý, lúc gần đi cho nàng mấy trương hoàng phù, "Đây là ta gần đây không có việc gì nên vẽ."
Đều là trừ tà phù, thậm chí còn có một hai trương lôi phù, Lục Kiến Vi không khách khí nhận lấy.
Vẽ bùa phương diện này, sư đệ so với nàng có thiên phú.
Lục Kiến Vi hỏi: " vẽ lôi phù tốn không ít sức lực đi?"
"Cho nên muốn dùng tiết kiệm." Lục Trường Lan tính cách thực đơn giản, lo lắng nói: "Sư tỷ, ngươi nhất định phải nhớ rõ tuyên truyền đạo quan nghe, lần trước ta đứa cho ngươi truyền đơn phát xong rồi sao?"
Hắn cuộc đời này mục tiêu to lớn nhất chính là làm Xuất Vân Quan nổi tiếng ra nước ngoài, cả ngày lo lắng sốt ruột đạo quan phát triển.
Tờ rơi in ấn một tờ rồi thêm chục tờ, quảng cáo cũng đều dán rất nhiều quanh khu vực.
"Phát xong rồi phát xong rồi." Lục Kiến Vi nhịn không được xoa nhẹ một chút đầu của hắn, đem hắn một đầu tóc đen làm cho lộn xộn, "Nhớ rõ có việc nhất định phải tìm ta a."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Misteri / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒