Siêu độ vong hồn cũng không phải là đạo Phật mới có, đạo giáo cũng có thể thông qua tụng kinh để siêu độ.Lục Kiến Vi nghĩ thầm, app thu về âm hồn, chỉ sợ công đức đều sẽ bay lên một mảng lớn đi.
Chẳng qua, nàng nhiệm vụ đến bây giờ còn chưa hoàn thành.
Lục Kiến Vi ngồi ở trước bàn, cấp Lâm Ác Ác tính một quẻ.
Quẻ tượng không tệ.
Nàng thu công cụ, cảm thấy phi thường có tin tưởng về việc đêm nay sẽ làm.
***
Ban đêm, mọi âm thanh đều không có.
Âm thanh sàn sạt đột nhiên vang lên ở trong ký túc xá.
Ban ngày bị quỷ nhập, Lâm Ác Ác tinh thần mỏi mệt, ngủ không yên ổn, mắt nàng nhắm chặt, phảng phất đang gặp ác mộng.
Bên tai có thanh âm ở rầm rì: "Đem ngươi môi cho ta đi........."
Chìm nghỉm trong bóng đè Lâm Ác Ác lắc đầu, không cần......
Lục Kiến Vi mở mắt, trực tiếp lật người từ trên giường xuống dưới, bước nhanh đến trước giường của Lâm Ác Ác, xốc màn giường lên, dán một lá bùa vào đầu Lâm Ác Ác.
"Thứ lạp" một tiếng.
Một cái sương đen hình người bật vào trên tường, lung lung lay la.
Nó ngẩng đầu nhìn lên, mặt nó trơn bóng như tờ giấy, như là người không mặt, trống trơn.
Bên tai vang lên một tiếng rít bén nhọn, nguyên bản poster da người được đặt ở trên bàn cũng phát ra một tiếng la thảm thiết, poster bay về phía sương đen, giãy giụa như muốn dung hoà vào cùng nhau, sương đen gần tiêu tán rồi lại ngưng tụ lại.
Người vô mặt vặn vặn vẹo vẹo, nhìn qua có cảm giác giống như từng điều chân nhện đang giãy dụa.
Tờ poster dán ở trên mặt nó, xiêu xiêu vẹo vẹo, Lục Kiến Vi có thể nhìn đến tường tận, những đôi mắt, mũi rít gào không tiếng động, đầy ngập không cam lòng, oán hận tận trời.
Khí quan dung hợp, lại tách ra, lại dung hợp......
Không quá vài giây, trên mặt sương mù mông lung dần dần hiện ra ngũ quan, nhìn rõ ràng từng người đều rất đẹp, nhưng lại được đặt ở trên mặt quỷ lại trở nên phi thường khó chịu.
Thon dài tứ chi di động, vuốt ve khuôn mặt.
Một nữ nhân mặt hoàn mỹ hiện hình, biểu tình cứng đờ.
Lục Kiến Vi cùng nàng đối diện, chú ý tới đối phương không có môi, như là bị người trống rỗng cắt đi, chỗ đó xuất hiện một cái động đen như mực, tràn ra âm trầm sương đen.
Động tác giống y như lúc nàng nhìn thấy Lâm Ác Ác bị tấm poster nhập.
Nữ quỷ đương nhiên cũng có ý thức, nàng nghiêng đầu xem trên giường hôn mê không tỉnh Lâm Ác Ác, ánh mắt lộ ra tham lam, "Dùng đồ vật của ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Mister / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒