Thẩm mỹ viện đều không có bất kì chứng minh nàng đã từng xăm môi vào tối hôm qua.
Lục Kiến Vi đứng trong xóm nhỏ, nhìn chằm chằm vào thẩm mỹ viện.
Nàng ở tấm poster nhìn thấy toàn hình ảnh của tiệm đêm khuya thẩm mỹ viện, nhưng thẩm mỹ viện nàng đang quan sát thì bề ngoài hai nhà tựa hồ rất giống nhau, nhưng nhìn kĩ thì vẫn là có khác nhau.
Hơn nữa ở trên tài khoản đã cho một manh mối rất quan trọng — thẩm mỹ viện chỉ mở cửa ở đêm khuya.
Mà hiện tại lại thẩm mỹ viện này là mở cửa vào ban ngày ban mặt, thuyết minh là hai cái thẩm mỹ viện khác nhau.
Lục Kiến Vi đột nhiên có cái suy đoán: "Thủ thuật che mắt."
Nói nghiêm trọng một chút, có thể là quỷ che mắt.
Lâm Ác Ác hỏi: "Cái gì là thủ thuật che mắt?"
Lục Kiến Vi giải thích một chút.
Quỷ che mắt thông thường chỉ có người có thể chất đặc thù mới có thể gặp được, ví dụ như thân thể yếu kém, dễ dàng bị quỷ nhập, hai mắt sẽ bị che đậy, khiến cho người nọ nhìn thấy được những thứ khác với người bình thường.
Nếu chỉ là tính trêu đùa người ta thì còn tốt, nếu là muốn hại người, vậy thì rất dễ dàng xảy ra chuyện.
Cho cái ví dụ, rõ ràng phía trước là đèn xanh, chiếc xe nhanh chóng đi qua, nếu như bị quỷ che mắt, liền khả năng bị đâm chết.
Lâm Ác Ác nửa hiểu nữa lại không hiểu: "Chúng ta đây hiện tại giải quyết như thế nào bây giờ ?"
Nếu mà giải quyết không được, chẳng phải là nhìn không tới.
Lục Kiến Vi nói: "Có hai cái phương pháp, một là chờ buổi tối chúng ta lại đến, hai là tìm được cửa ở đâu."
Chờ buổi tối có cái không tốt là bởi vì đó là địa bàn của người ta, càng tối càng có lợi với quỷ.
Trời quá nóng vẫn là có lợi, Lục Kiến Vi dẫm dẫm địa hình.
Thẩm mỹ viện ở cuối xóm, cửa vào ở ngay đường, mặt sau lại là một mảnh đất, chắc mảnh đất thuộc diện phá bỏ và di dời, chẳng qua là đang ở giữa mùa hè, đội công trình đang ngừng công tác.
Lục Kiến Vi xem xét địa hình.
Lâm Ác Ác một bên đi theo nàng, một bên tưởng đem dù che lên cho nàng, "Vi Vi, trời nóng vậy mà ngươi lại không chảy mồ hôi, che dù tương đương như không che."
Lục Kiến Vi ngồi xổm trên mặt đất, "Bởi vì ta thể chất đặc biệt một chút."
Nàng vê lấy một chút đất, đầu lưỡi khẽ liếm,hương vị tanh ngọt trong đất đặc biệt rõ ràng.
Mà đất ở xung quanh lại rất là bình thường.
Lục Kiến Vi thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng xem như là tìm được cửa ở chỗ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Mystery / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒