Làm xong sau, Lục Kiến Vi nhìn chằm chằm vào Lâm Ác Ác vào toilet, nhìn cửa toilet đóng lại.
Hiện tại còn không có cảm giác được âm khí, chứng tỏ mọi việc trước mắt còn bình thường.
Lục Kiến Vi từ nhỏ ở Xuất Vân Quan lớn lên, nàng không bao giờ nghi ngờ sư phụ của mình. Sư phụ có năng lực rất mạnh, đối hắn dặn dò nàng cũng rất để bụng.
Cho nên nàng chuẩn bị lá bùa.
Lục Kiến Vi từ trong bao lấy ra một chồng Lục Trường Lan cấp trừ tà phù đặt ở một bên.
......
Lâm Ác Ác vừa hát vừa mở vòi hoa sen.
Lúc nước ấm còn chưa ra tới, nàng liền tranh thủ rửa tay cùng tháo đồ trang sức ở bồn rửa tay.
Trong lúc Lâm Ác Ác híp mắt xoa sữa rửa mặt, nàng cũng không phát hiện được ngay lúc này, ở trong gương, đôi môi mới thẩm mỹ đang đỏ tươi như máu.
Rõ ràng là đã tẩy trang xong, nhưng đôi môi vẫn đỏ tươi.
Sau khi có nước ấm, ơi nước tràn ra tới gần bồn rửa tay, khiến tấm gương phủ đầy hơi nước, tất cả đều mơ mơ hồ hồ.
Lâm Ác Ác lau khô mặt, vào phòng tắm.
Trong phòng tắm tràn đầy hơi nước.
Lâm Ác Ác một bên tắm vòi sen một bên liếm liếm môi, nàng cảm thấy đêm nay nàng quyết định xăm môi là một quyết định chính xác.
Không đắt lại đẹp.
Chính là nhắm hai mắt ca hát, nàng căn bản không chú ý tới, miệng mình màu đỏ càng thêm rõ ràng, theo dòng nước nhỏ giọt máu loãng, hồng toàn bộ một mảnh, nhuộm đỏ phòng tắm.
Máu loãng từ nàng bên chân chậm rãi chảy tới ống thoát nước.
Bởi vì Lâm Ác Ác muốn gội đầu, cho nên trực tiếp dội nước lên đầu, trên môi có nước là thực bình thường, trong phòng tắm không có gương, nàng nhìn không tới bất cứ cái gì.
Đúng lúc này, Lâm Ác Ác mở hí mắt.
Nàng duỗi cánh tay đi tìm dầu gội đầu, đôi mắt nhìn đến chung quanh hồng một mảnh, nàng nghi hoặc, "Toilet đổi đèn?"
Nàng ngẩng đầu, như cũ là đèn dây tóc, không đổi.
Lâm Ác Ác trong lòng cảm thấy quái dị, dưới chân không để ý trượt một cái, nàng vội vàng giãy giụa chống tay ở trên vách tường, lúc này mới không có té xuống.
Cũng bởi vì thở dài một hơi khiến cho nàng thấy được dưới chân mình, nước đã bị nhuộm thành một màu đỏ đậm, máu đã lên tới tận mắt cá chân.
Lâm Ác Ác sợ quá, nàng vô ý thức lui ra sau, vòi hoa sen trong tay nàng cũng rơi xuống một bên, nhưng nước từ vòi hoa sen phun ra lại là nước bình thường.
Sau đó, máu loãng trên sàn cũng ít đi.
Nàng vội vàng một lần nữa nhặt vòi sen lên, đối với thân thể rửa rửa, không nghĩ tới máu loãng thật bị tẩy rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Bí ẩn / Giật gânMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒