Lục Kiến Vi biết đêm nay là không có nguy hiểm.Âm khí nặng nhất thời điểm đã qua đi, nếu đã làm quỷ tất nhiên là sẽ biết mò ra tới đối chính mình bất lợi, chỉ biết trốn đi.
Điều hòa mở nhiệt độ cũng không cao, nàng kéo kéo chăn, nhắm mắt ngủ, tu thân dưỡng tính.
Lâm Ác Ác thấy Lục Kiến Vi đã trùm chăn ngủ, không biết như thế nào cũng cảm giác yên tâm rất nhiều.
Tuy rằng nội tâm vẫn cảm thấy thực khủng bố, nhưng cảm giác thực an toàn.
Ngủ một giấc tới lúc trời sáng.
Lúc Lâm Ác Ác tỉnh ngủ, Lục Kiến Vi đã rửa mặt xong xuôi.
Nàng sờ soạng chính mình, còn tốt, không có nơi nào thiếu cái gì, tối hôm qua thật đúng là an toàn.
"Tỉnh?" Lục Kiến Vi ngẩng đầu, "Vậy xuống dưới đi, ăn xong cơm sáng chúng ta đi tìm thẩm mỹ viện kia."
Lâm Ác Ác đáp: "Ân."
Xem Lục Kiến Vi bình tĩnh đến mức phảng phất cái gì cũng chưa có phát sinh, nếu không phải nàng mới nhắc nhở, nàng còn tưởng rằng chuyện tối hôm qua là do chính mình ảo giác.
Nàng đành phải nhận mệnh mà vào toilet.
Lúc rửa mặt, Lâm Ác Ác không thể không nhìn lại chính mình trong gương.
Môi thật sự quá đẹp, chỉ cần liếc mắt một cái xem qua một cái, là nguyên cả ánh mắt đều sẽ bị hấp dẫn.
Sắc môi tươi đẹp ướt át, giống như là màu hoa hồng nở rộ.
Quá xinh đẹp lại khiến cho nàng cảm thấy nó không là chân thật. Lâm Ác Ác lấy lại tinh thần, vội vàng dời đi tầm mắt.
Nhà ăn của đại học Lâm Thành nổi làm đồ ăn rất ngon. Mỗi ngày đều có rất nhiều người ngoài trường vào mua đồ ăn. Lục Kiến Vi luôn luôn thích dậy sớm, mua bánh bao cùng sữa đậu nành, bánh bao chỉ cần chỉ cắn một ngụm, nước canh liền chảy ra, mang theo một mùi hương thơm phức.
Nàng vừa ăn vừa mở WeChat.
Tài khoản không hề có bất kì tin nhắn mới, vẫn là nội dung cũ của ngày hôm qua.
Nói là nhiệm vụ, nhưng là căn bản không có nói đến yêu cầu là cái gì, Lục Kiến Vi chính mình suy đoán hẳn là phải giải quyết cho xong chuyện này.
Lâm Ác Ác hỏi: " người xăm môi cho ta, thật sự không phải là người sao ? "
Tối hôm qua nàng ở trong tiệm còn cùng nữ nhân kia nói chuyện, nếu là quỷ, vì cái gì không trực tiếp đem nàng giết chết đâu?
Lục Kiến Vi uống sữa đậu nành, trả lời: "Không xác định."
Lâm Ác Ác hồi tưởng một chút, thấp thỏm nói: "Vi Vi, lúc ấy nàng làm ta ký tên đồng ý, ta ký......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Mystère / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒