Lục Kiến Vi tò mò, sư phụ chú ý tài khoản này từ khi nào.
tài khoản này không chừng chính là tài sản sư phụ để lại cho nàng, có lẽ sư trước kia sư phụ liền ở chỗ này tiếp nhận nhiệm vụ.
Hiện tại lại đưa cho nàng, nàng lại ở chỗ này tiếp nhiệm vụ.
Lâm Ác Ác ăn xong một bao khoai tây chiên, liềnnhận được bạn trai tin nhắn: " Ta ở dưới kí túc xá chờ ngươi."
Nàng nhanh nhẹn tô son sau đó la lên, "Vi Vi ta đi chơi đây."
Lục Kiến Vi hỏi: "Ngươi muốn đi ra ngoài ăn cơm chiều sao ? Có thể không đi được không ? Hôm nay không thích hợp ra khỏi nhà."
Lâm Ác Ác xin lỗi nói: "Không được a, bạn trai ta và ta đã một tuần rồi không hẹn hò cùng nhau."
Lục Kiến Vi trong lòng thở dài.
Cùng bạn trai đi ra ngoài đi dạo phố, kia chắc là không phải đi thẩm mỹ viện, rốt cuộc nàng gặp qua Lâm Ác Ác bạn trai, là cái rất chán ghét thẩm mỹ.
Lục Kiến Vi vẫn là nhắc nhở nói: "Vậy ngươi đi ra ngoài ăn cơm đi ngang qua thẩm mỹ viện, nhớ rõ không cần đi vào."
kêu người ta đừng có đi hẹn hò là chắc chắn không thể nào làm được, nhưng mà nhắc nhở một chút thì ok
Lâm Ác Ác thuận tiện nói ok.
Lục Kiến Vi gật đầu, lúc nàng mới đóng lại cửa kí túc xá, WeChat liền vang lên.
[ Trường Lan: Sư tỷ, ta đã đến trường học. ]
Sư đệ của nàng, liền tính gửi tin nhắn ở WeChat cũng không quên nhắn cả dấu chấm câu. ngoan hiền dễ sợ.
Lục Kiến Vi nhắn lại một cái stickers.
[ Trường Lan: Sư tỷ, đạo quan official website ngươi làm tốt sao? Thành phố bên cạnh, Hắc Vân Quan hiện tại khách hành hương đều rất nhiều, Xuất Vân Quan của chúng ta liền một bóng người cũng không có. ]
Lục Kiến Vi vỗ vỗ ót.
Thiệt tình, sư đệ, ngươi có cần phải để ý chuyện này nhiều như vậy không. Nàng còn chưa kịp nhờ người làm việc này.
Nàng trả lời: "Đừng nóng vội, ta đợi hai ngày nữa rồi tìm người làm."
[ Trường Lan: Sư tỷ cố lên. ]
Lục Kiến Vi khẽ cười, cô quay trở lại điện thoại, chuẩn bị đi xem newfeed.
Kỳ thật, WeChat của nàng không có nhiều bạn tốt, trừ bỏ bạn học cùng lớp, thêm một vài bạn cùng trường ra, thì đa số đều là khách hàng trước đây lúc nàng đi theo sư phụ trừ tà lưu lại.
Nàng cũng chưa xóa, rốt cuộc khách hàng tương đương với tiền a.
Newfeed mới nhất là của Lục Trường Lan mới vừa đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Mystery / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒