Mấy ngày hôm trước, vào buổi tối, hắn cùng với mấy người ở trong đoàn đi ăn khuya cùng nhau, lỡ uống rượu nhiều một chút.
Trên đường trở về, một mình hắn ánh mắt mơ hồ đi đến ngã tư đườn thì thấy được một cô nương, bóng dáng yểu điệu( bóng dáng dịu dàng).
Trương Gia Phong cảm thấy say rượu khiến cho lá gan hắn to lên một chút, xiêu xiêu vẹo vẹo đi qua bắt chuyện với người ta, còn dám động tay động chân, muốn xin số điện thoại.
Sau lại hắn cũng không nhớ rõ đã xảy ra cái gì.
Lúc Trương Gia Phong tỉnh lại, hắn thấy chính mình lại ngủ ở ven đường, hắn vỗ vỗ mặt, tìm di động ra tới xem mấy giờ rồi, thì tay lại đụng phải một thứ.
Là một tờ poster cũ kỹ, màu sắc ố vàng .
Poster không biết là làm từ cái gì, sờ lên cảm giác rất kỳ quái, có cảm giác xáp xáp, lại rất bóng loáng, mềm mại.
Giống y như là sờ vào cánh tay của chính mình.Trương Gia Phong lúc ấy cũng không nghĩ quá nhiều, hắn nhìn thấy trên poster có hình một người con gái, nhưng lại là không có ngũ quan, khiến hắn rợn tóc gáy, hắn liền nhanh tay nhanh chân mà ném poster vào thùng rác.
Xong chuyện hắn cũng quên đi lại không ngờ tới, lúc hắn trở về kí túc xá lại nghe bạn cùng phòng nói, tìm được tờ poster ở trong tủ quần áo của hắn.Lúc ấy Trương Gia Phong cảm thấy có một chút là lạ. Hắn cũng chỉ nghĩ là có thể hắn nhớ nhầm, sau đó lại vất tờ poster đó đi, nhưng không lâu sau đó, tờ poster lại lẳng lặng mà xuất hiện ở ngay trên bàn của hắn.
Hắn bắt đầu cảm thấy quỷ dị, nên nhìn kỹ tấm poster thì thấy có một cái địa chỉ, hắn đi tìm theo địa chỉ được viết trên đó, thì phát hiện đó là một thẩm mỹ viện.Sau đó hắn cũng liền không để ý đến.
Nhưng ai biết được vào ban đêm, lúc hắn đang ở trong toilet, vừa ngẩng đầu lên, liền phát hiện tờ póter kia lại dán ở trên gương.
Nguyên bản khuôn mặt không có ngũ quan ở trên tờ Poster cũng dần dần trở nên rõ ràng.
Gương của bồn rửa tay ở nam sinh kí túc xá cũng không mấy sạch sẽ. Hình chữ nhật gương cũng chỉ to hơn tấm poster một chút. Da mặt của người con gái trong tấm poster, bị đèn dây tóc chiếu lên, nhìn trắng bệch... trắng bệch.
Lúc này, đôi mắt đang nhắm trên tấm poster bỗng nhiên trừng lên, nhìn chằm chằm vào hắn, trong mắt chất chứa trần đầy ác ý xen lẫn cùng khoái ý.
Trương Gia Phong bị dọa cái chết khiếp.
Hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình đem poster đặt ở lên bàn, như thế nào sẽ đột nhiên có thể xuất hiện ở toilet, còn ở trên gương.
Hắn không dám nhìn lên gương, cúi đầu rửa tay.
Chính là càng sợ hãi lại càng muốn xem.
Lại ngẩng đầu lên nhìn một cái , hắn nhìn đến nữ nhân mặt có một chút vặn vẹo, poster cũng phồng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Mystery / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒