Cảnh sát nói, Lâm Ác Ác tử vong thời gian là rạng sáng, dựa theo phía trước có lẽ cũng là đi ra ngoài hẹn hò, trở về trễ, tắm rửa có lẽ là thời điểm xảy ra chuyện, không ai cứu nàng.Lần này có nàng ở, sẽ không để chuyện đó diễn ra.
Nghĩ như vậy, Lục Kiến Vi liếc về phía điện thoại,cô nhìn thấy có một tin nhắn mới ở ƯeChat, tin nhắn của tài khoản publish.
Giờ cô mới để ý tài khoản này có tên gọi là "Âm dương".Hình đại diện là một cái icon đơn giản màu trắng đen viết rồng bay phượng múa ( đẹp rực rỡ) một chữ Âm, nhưng lại nhìn cứ như là chữ Dương.
Khiến người ấn tượng khắc sâu, khó có thể quên.
"Ngươi đang xem cái gì, chăm chú như vậy?"
Lục Kiến Vi lấy lại tinh thần: "Không có gì."
Nói vậy, cái này chính là sư phụ nhắc tới tài khoản publish
Tài khoản giao diện nhìn sạch sẽ, phía dưới có ba cái chuyên mục, cái thứ nhất là nhiệm vụ, cái thứ hai là ba lô, cuối cùng một cái là cá nhân.
Hiện tại giao diện không có nội dung gì mới, trống rỗng.
【 ngài có một nhiệm vụ mới cần hoàn thành 】
Trong lúc Lục Kiến Vi quan sát, màn hình đột nhiên hiện ra một tin nhắn nhắc nhở.
Bấm vài tin nhắn, nó liền hiện ra một văn bản mới có tên gọi "Đêm khuya thẩm mỹ viện".
Lục Kiến Vi luôn luôn thích xem khủng bố tiểu thuyết cùng phim kinh dị, không thể phủ nhận tên này hấp dẫn nàng lực chú ý, nàng tới hứng thú, click mở xem xét.
【 đêm khuya thẩm mỹ viện 】
【 tóm tắt: Chỉ ở đêm khuya mở cửa thẩm mỹ viện, hấp dẫn người tới gần tử vong, ai sẽ là tiếp theo cái bị lựa chọn mỹ dung ( làm đẹp) ? 】
【 nhân vật : Lâm Ác Ác, Lâm Thành đại học học sinh 】
Lục Kiến Vi không nghĩ tới người tiếp theo lại là Lâm Ác Ác.
Nàng quái dị mà nhìn sang đang ở ăn đến vui vẻ Lâm Ác Ác, cúi đầu tiếp tục xem.
Lục Kiến Vi mặt lộ vẻ quái dị, tựa hồ có điểm đoán được cái này huyền bí là cái gì.
Nàng giải khóa di động, trên màn hình như cũ là vừa mới cái kia giao diện.
Sư phụ cùng nàng nói di động không được rời khỏi tay, cũng chưa nói cho nàng tài khoản publish cụ thể tin tức, nếu có thể liên hệ được sư phụ, nàng còn phải hỏi một chút về tài khoản này.
Nàng tiếp tục đi xuống xem, nhìn đến poster khi, đôi mắt nàng híp lại.
poster diễn tả là một mảnh đen đặc hắc ám, mông lung không rõ, một cái biển hiệu không rõ ràng lắm thẩm mỹ viện sừng sững ở nơi đó, trong đêm tối đèn sáng quang, dụ dỗ người đi đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Huyền Học Đại Sư Phật Hệ Hằng Ngày
Tajemnica / ThrillerMình có con em. Đọc không được tiếng hán việt. Mà mê truyện bắt quỷ. Tìm không ra truyện đọc. Cho nên kêu mình dịch 😒😒😒