Thông báo

30 0 0
                                    

Chào mừng các bạn đã đến với Dark Sky Team~~~.

Như các bạn đã biết Team vừa được thành lập cách đây không lâu nên nay tôi dưới cương vị là Boss muốn thông báo và phổ biến những điều như sau:

1. Ý nghĩa team

Team mang nghĩa là nhóm mà đã là nhóm thì cần phải có sự gắn kết chặt chẽ với nhau. Điều này thì ai cũng biết phải không nào?? Vì vậy tôi mong rằng team luôn hòa đồng và không gây war hay thù oán gì với nhau cả! Team có mặt là để chúng ta cùng nhau học tập nâng cao cách nhìn nhận và khả năng của chính bản thân lên một tầm cao mới. Ngoài ra team còn có nghĩa là " Gia đình" lí do vì sao có nghĩa đó thì bạn phải tự suy nghĩ sâu xa thui nhé!!!

2. Về luật Team

Luật của Dark Sky Team tôi đã lọc và chọn lựa những điều cơ bản nhất của một team nhưng không có nghĩa là tôi sẽ không thêm hay bớt gì. Mà các bạn cứ yên tâm mỗi khi tôi thay đổi thì sẽ thông báo cho các bạn nên khi các bạn phạm luật đừng có nói với tôi rằng mình chưa kịp xem luật hay mình không biết luật mới thay đổi nhé. 

3. Đăng kí Team

Còn về vụ đăng kí Team thì tôi xin nói thẳng là bạn nào mà đăng kí xong rồi không trả test hay là đăng kí vì mục đích cá nhân muốn trả thù hay dằn mặt ai đó trong team tôi thì coi chừng nhé! Bởi vì họ là người trong team tôi họ sai thì tôi xử lí chứ không cần bạn phải xen vào đâu. Đều là con người như nhau ai cũng có đam mê riêng biệt cho nên nếu bạn muốn trả thù thì hãy quang minh chính đại ba mặt một lời mà làm nhé! Tôi đây không sợ dính drama đâu.

4. Cách hành xử và trả đơn đối với khách hàng

Nếu về cái này các bạn chỉ cần làm theo đủ những yêu cầu dưới đây thôi

- Không teencode

- Không nói tục

- Lịch sự ,nhẹ nhàng, thân thiện

- Nếu khách hàng khó tính hay nóng giận với bạn thì 

Đầu tiên làm nguôi cơn giận của họ rồi hãy tìm bằng mọi cách nào đó để làm vừa ý họ. Nếu bạn thấy bản thân không làm được thì hãy nói với khách hàng một câu để họ còn nhờ bạn khác làm để tránh làm mất thời gian của họ và chính bản thân bạn nhé.

5. Cách chấm Test 

Riêng cái này thì các bạn cần nhớ kĩ nè! Tôi mong rằng các bạn khi chấm test hay bất kì truyện của một ai đó thì cần nắm vững 3 tiêu chí như sau:

Tinh-Thông-Thấu

- Tinh trong tinh mắt, nhanh nhẹn, sắt bén

- Thông trong thông minh, logic, mắt thẩm mĩ

- Thấu trong thấu tình đạt lý

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

* Ngoáp*

- Mãi cũng xong phần thông báo sương sương rồi! Bạn nào đọc xong mà muốn rời team á thì nhìn lại luật team nhé! Tôi mới sửa lại rồi ó! Pái Pai mọi người hen!

     #Boss





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển Mem: Dark Sky TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ