Hồng bạch
Đao kiếm vô ảnh, chiến trường vô tình, đạo lý này giang ghét ly vẫn luôn đều hiểu. Mỗi một lần chiến tranh đều là một hồi đánh cuộc, một khi bùng nổ, ta mệnh từ thiên. Thắng, một đời an ổn, thua, lại vô thiên nhật. Lúc này đây, đánh cuộc chính là tiên môn bách gia tương lai.
Nàng linh lực thấp kém, huyết nhục bay tứ tung trên chiến trường không được, nhưng ít ra có thể ở phía sau bếp làm chút khả năng cho phép sự. Mỗi khi thấy những cái đó mới từ trên chiến trường xuống dưới, liền vết máu đều không kịp lau khô liền chạy tới sau bếp tưởng uống chén canh các thiếu niên trên mặt thỏa mãn tươi cười khi, giang ghét ly tưởng, nàng vẫn là có thể giúp điểm vội. Trên chiến trường quá đến là mũi đao liếm huyết nhật tử, đao kiếm quá lạnh, ít nhất nàng còn có thể chuẩn bị một chén nhiệt canh.
Trên bệ bếp canh chính thầm thì mà mạo hiểm phao, ngọt thanh ngó sen hương hỗn tạp nhàn nhạt mùi thịt tràn ngập ở cái này nho nhỏ trong không gian. Chiến trường phía sau khó được có chút xương sườn, nàng tìm chút củ sen hầm canh, liền chờ hai cái đệ đệ đã trở lại. Nhưng nàng tổng cảm giác trong lòng có chút không yên, có chút xuất thần mà nhìn quay cuồng xương sườn, phấn trung còn mang theo điểm huyết sắc, giống như trắng nõn làn da thượng trần trụi vết máu, những cái đó thiếu niên trên người tỏ rõ tử vong vết máu.
Thường thường sẽ có loại sự tình này phát sinh, rõ ràng ngày hôm qua còn ở cùng bạn tốt cùng nhau đùa giỡn đoạt canh, có lẽ hôm nay cũng đã là bị sưng đỏ mắt bạn tốt ôm đầu, có lẽ ngày mai, cái kia ôm đầu của hắn khóc rống bạn tốt cũng thành tử vong danh sách thượng một viên.
Chiến trường quá tàn khốc.
Nàng có thể làm chính là ở phía sau bếp nấu một chén canh, vì chính mình thân nhân cầu phúc. Không cầu mặt khác, bình an liền hảo.
Nàng cũng cho rằng, nhìn suốt hai năm sinh ly tử biệt, nàng đã có thể tiếp nhận rồi, chết lặng. Chỉ là người phi cỏ cây, sao có thể có thể thật sự làm được tâm nếu bàn thạch, loại này lừa mình dối người tâm lý ám chỉ cuối cùng đang xem thấy Ngụy Vô Tiện khi toàn bộ hỏng mất.
"Tỷ." Giang trừng kêu nàng, "Ngụy Vô Tiện hắn......"
Chỉ là mệt mỏi, chỉ là, không có hô hấp.
Không cần thăm mạch nàng sẽ biết, như vậy nhiều máu, còn có kia nói xỏ xuyên qua trái tim miệng vết thương, sao có thể còn có mệnh tồn tại.
"A Trừng, không phải thật sự, đúng hay không? Hai người các ngươi có phải hay không lại thông đồng hảo tới dọa a tỷ?" Nàng không thể tin được cái này tin dữ, thanh âm đều là run.
"A tỷ......" Giang trừng thanh âm thực nhược, lại cũng đủ đánh vỡ nàng hết thảy lừa mình dối người ảo tưởng.
"A Trừng, tỷ tỷ không có việc gì, không có việc gì......"
Ở giang trừng nhìn không thấy địa phương, một giọt nước mắt từ trên mặt nàng xẹt qua, liền rốt cuộc ngăn không được. Nàng đệ đệ, nàng còn sót lại hai cái chí thân, lại không có một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)
FanfictionNguyên tác kỉ × tuyệt cảnh Quỷ Vương tiện Có thiên quan, thời gian tuyến đại khái ở Hoa Thành kia khổ bức 800 trong năm Một cái chết ở bắn ngày chi chinh tiện Tư thiết thành sơn, ooc cầu nhẹ phun Nguồn: lingyu468.lofter.com/