Chương 4

1.7K 102 1
                                    


Hảo, chương sau rốt cuộc có thể làm sự tình

Bồi hộ

Liên Hoa Ổ cũng xác thật là địa linh nhân kiệt, cho dù là ỷ vào có người dưỡng mà qua heo giống nhau sinh hoạt Ngụy Vô Tiện cũng ở hai tháng nhiều sau thành công thoát khỏi ngọn lửa hình thái, tấn chức thành một cái tiểu nhân bộ dáng.

Vì củng cố thói quen tân hình thái, Ngụy Vô Tiện lôi kéo giang trừng bắt đầu cái gọi là thích ứng tính huấn luyện. Đứt quãng quấy rầy giằng co một vòng tả hữu, giang trừng rốt cuộc không thể nhịn được nữa mà đem Ngụy Vô Tiện ném tới giáo trường, mặt vô biểu tình mà đối diện sinh tuyên bố: "Cho các ngươi luyện tập."

Ngụy Vô Tiện:??? Giang trừng ngươi???

Cũng may Ngụy Vô Tiện sinh hoạt cũng không hoàn toàn là ăn no chờ chết cùng bị Liên Hoa Ổ các đệ tử làm như huấn luyện đối tượng chém lung tung. Bởi vì giang ghét ly tiếp cận lâm bồn, hai bên cũng không dám làm nàng đi lại, vì thế mỗi tháng mười lăm, giang trừng đều sẽ mang theo Ngụy Vô Tiện đi một lần kim lân đài, nhìn xem giang ghét ly, nghỉ ngơi một đêm hoặc là cùng ngày phản hồi.

Ngụy Vô Tiện vẫn luôn là ngóng trông mười lăm. Từ hắn xác định chính mình thương không đến giang ghét ly sau, lại bắt đầu làm nũng la lối khóc lóc lăn lộn không biết xấu hổ nhật tử.

Ngay từ đầu là một đoàn nho nhỏ màu lam ngọn lửa ở giang ghét ly đầu gối đầu mượt mà mà quay cuồng, sau lại là một cái thịt đô đô nhân nhi ngồi, thập phần ngoan ngoãn bộ dáng, đỉnh đầu ngốc mao còn run lên run lên mà, giang ghét ly nhìn thương tiếc, giang trừng nhìn thiếu đánh, Kim Tử Hiên nhìn tay ngứa.

"Sư tỷ ~"

Giang ghét ly thêu hoa, Ngụy Vô Tiện liền nhìn nàng thêu hoa, ánh mắt vẫn luôn hướng nàng phồng lên trên bụng ngó.

Ỷ vào giang trừng cùng Kim Tử Hiên nghe không thấy, Ngụy Vô Tiện bắt đầu đối giang ghét ly trong bụng tiểu cháu ngoại trai tiến hành "Ái giáo dục".

"Ta nói đại cháu ngoại trai, ngươi nhưng an phận điểm a, sư tỷ của ta nhu nhu nhược nhược một nữ tử hoài ngươi nhưng không dễ dàng, đừng cho nàng thêm phiền."

"Đại cháu ngoại trai, ta cùng ngươi nói, đến lúc đó ngươi muốn ra tới, nói một tiếng, ngoan một chút, đừng lăn lộn ngươi nương."

"Ngươi phải có cái gì không cao hứng, cũng đừng nháo, lưu trữ ra tới về sau nháo cha ngươi đi."

"Cha ngươi thấy không, cái kia vàng óng khổng tước."

"Cha ngươi lúc trước nhưng ghét bỏ ngươi nương, vì cái này ta còn cùng hắn trải qua một trận, đại cháu ngoại trai ngươi cũng đừng trách ta, là cha ngươi khi đó thật sự thiếu tấu."

"Kết quả còn không phải hối hận."

"Đại cháu ngoại trai a, ngươi nhưng ngàn vạn không thể học cha ngươi a!"

Ngụy Vô Tiện lải nhải mà nói, tiểu kim lăng lải nha lải nhải nghe.

Ước chừng là tiểu hỏa người thất thần bộ dáng quá rõ ràng, giang ghét ly buông trong tay thêu bố, cười ngâm ngâm hỏi: "A Tiện thực thích đứa nhỏ này?"

Đối diện cháu ngoại trai lải nhải Ngụy Vô Tiện ẩn ẩn nghe thấy một câu hỏi chuyện, còn không có phục hồi tinh thần lại, liền theo bản tâm gật gật đầu.

Giang trừng cười nhạo, Ngụy Vô Tiện khinh thường, là ai ở Liên Hoa Ổ thời điểm vẫn luôn nhắc mãi?

Chỉ tiếc Ngụy Vô Tiện nói cái gì tưởng cái gì giang trừng cũng không biết, bằng không này vốn dĩ liền ở tan vỡ bên cạnh điên cuồng thử vân mộng song kiệt huynh đệ tình muốn trực tiếp một chân vượt rào.

Giang ghét ly nói: "A Tiện, cho hắn lấy cái tự được không?"

"Ta?" Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, quay đầu xem ôm ngực đứng ở một bên giang trừng.

Giang ghét ly theo Ngụy Vô Tiện động tác nhìn về phía nhà mình đệ đệ biệt nữu bộ dáng, đem giang trừng phía trước đề ra một miệng "Kim như hoa" một lần nữa nuốt trở về yết hầu đế, "Làm A Tiện lấy tự, cũng là A Trừng đề đâu."

Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng mà nhìn giang trừng, vẻ mặt ngươi là ai còn ta huynh đệ bộ dáng.

Giang trừng nhắc tới tiểu hỏa người ném đến trên bàn, nói: "Như thế nào? Làm ngươi lấy còn không tốt? Chạy nhanh!"

Ngụy Vô Tiện bĩu môi, hồi ức một chút giang trừng phía trước dưỡng những cái đó tên là hoa nhài khoan thai tiểu ái cẩu, thầm nghĩ, thôi đi ngươi, khẳng định là lấy như hoa một loại tự làm sư tỷ ghét bỏ.

Kim gia tiếp theo bối là đọc đúng theo mặt chữ bối, suy tư một lát, Ngụy Vô Tiện dùng ma trơi ở không trung vẽ ra đạo đạo dấu vết.

"Như...... Lan."

Hoa lan là hoa trung quân tử, Lam gia là người trung quân tử.

Nhữ tự, như lan.

Giang trừng đem "Như lan" hai chữ niệm mấy lần, trước mắt mạc danh hiện ra Ngụy Vô Tiện lễ tang ngày ấy vị kia cơ hồ vứt bỏ hết thảy nghi lễ quy phạm băng thanh ngọc khiết tiên quân, lại sinh ra một ít mạc danh nổi da gà tới, "Lan? Không có việc gì chỉnh cùng Lam gia xả liên hệ làm gì?"

Ngụy Vô Tiện không để ý đến hắn.

Giang ghét ly vỗ vỗ đệ đệ đầu vai, "Ta cảm thấy khá tốt. Đã kêu như lan đi, kim như lan."

Ngụy tiểu hỏa người rất là đắc ý nhưng không hề tác dụng mà nhìn giang trừng liếc mắt một cái.

Bị bỏ qua đã lâu Kim Tử Hiên tuy rằng cảm thấy như lan nghe cũng có chút kém mùi vị, nhưng nghĩ lại giang trừng như hoa, nhất thời ngậm miệng không nói, chỉ chờ tỷ đệ ba người nói xong mới nói: "Kia đại danh đã kêu kim lăng đi. Nam hài chính là nhị thủy lăng, nữ hài liền tam thủy linh."

Kim lăng tiểu bằng hữu ở hắn tám nguyệt đại một cái bình thường sau giờ ngọ có được thuộc về tên của mình.

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ