Chương 16 - 20

1.6K 69 15
                                    

Chương 16

Ta cư nhiên thổ lộ viết một chương??? Ta không nghĩ tới cư nhiên sẽ như vậy trường......

————————————————————

Tâm ý

Nghe vậy, Lam Vong Cơ lược không được tự nhiên mà rũ xuống mi mắt.

Ngụy Vô Tiện trong lòng biết, Lam Vong Cơ nhất định vẫn còn có lần trước bóng ma, nghĩ trăm lần cũng không ra, rốt cuộc chính mình uống say thời điểm làm cái gì.

Hắn từ trước đến nay trí nhớ không tốt, đã sớm đã quên chính mình từng thề tuyệt không làm Lam Vong Cơ lại đụng vào rượu, cố ý làm bộ một bộ đàng hoàng thiếu nữ bị ngoại nam lừa thân đáng thương bộ dáng, ai thán nói: "Mười mấy năm không uống rượu, hiện tại đảo liền cái cùng nhau uống rượu người đều không có, thế đạo thay đổi a!"

Lam Vong Cơ buông trong tay chén trà, hỏi: "Mười mấy năm không uống rượu?"

Ngụy Vô Tiện: "......"

Nhất thời lanh mồm lanh miệng, không cẩn thận cấp nói lậu.

Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, nói: "Không có biện pháp, phía trước tu quỷ đạo rơi xuống bệnh căn, y sư không chuẩn ta uống rượu."

Nếu là y sư nói một câu không uống hắn liền không uống, có như vậy nghe lời, kia lúc trước vì cho hắn rót thuốc, các loại thủ đoạn không chỗ nào không cần ôn nhu sợ là nằm mơ đều có thể cười tỉnh. Rõ ràng là đồng lò trong núi căn bản không có rượu, cho dù có, ở kia địa phương hắn cũng không dám uống.

Lam Vong Cơ hiển nhiên cũng là không tin hắn này bộ lý do thoái thác, nhưng Ngụy Vô Tiện không muốn nói, hắn cũng không hảo hỏi, chỉ nghe Ngụy Vô Tiện lại thở dài một tiếng, cảm khái nói: "Sớm biết rằng hiện tại liền cái bồi ta uống rượu người đều không có, vừa rồi khiến cho hoa thành trước đừng đi rồi."

Nghe thấy hoa thành tên, Lam Vong Cơ vẫn luôn rũ đôi mắt rốt cuộc ngẩng lên.

Ngụy Vô Tiện vừa thấy hấp dẫn, tiếp tục ai thán: "Không chuẩn hắn còn mang theo mấy đàn rượu mạnh, thêm mấy cái ăn sáng, cũng có thể một say đến bình minh."

Lam Vong Cơ nhìn hắn, rốt cuộc vén tay áo lên lấy quá hắn trong tầm tay vò rượu cấp chính mình rót một ly, sau đó chậm rãi uống lên.

Ngụy Vô Tiện lập tức buông trong tay chiếc đũa bát rượu, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ xem. Lam Vong Cơ uống rượu thời điểm là nhắm hai mắt, hơi hơi nhíu mày, một ly uống cạn, không dễ cảm thấy mà nhấp nhấp miệng, lúc này mới mở to mắt. Sóng mắt bên trong, còn sẽ hiện lên một tầng nhợt nhạt thủy quang.

Ngụy Vô Tiện ở bên cạnh bàn nâng lên má, trong lòng bắt đầu mặc số.

Đếm tới thứ tám thanh khi, Lam Vong Cơ buông chén rượu, đỡ cái trán, nhắm mắt lại, chậm rãi đã ngủ.

Thật đúng là trước ngủ lại say!

Ngụy Vô Tiện mạc danh mà hưng phấn lên, hắn đem bầu rượu trung dư lại rượu một ngụm uống làm, đứng lên phụ xuống tay ở nhã gian nội đi tới đi lui, xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử.

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ