Có nguyên tác nội dung sửa
Ngươi không nhìn lầm lần này xác thật không ở thanh hà
Ta tổng cảm giác này chương nơi nào có điểm kỳ quái
————————————————————
Kỳ Sơn
Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ trên giường tìm được rồi cái kia xúc xắc, gãi gãi đầu ra vẻ tiêu sái nói: "Ta đây đi trước lạp!"
"Từ từ." Lam Vong Cơ gọi lại hắn.
Ngụy Vô Tiện hỏi: "Ân? Làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ từ mép giường kia điệp chỉnh tề giống đậu hủ giống nhau quần áo thượng cầm một khối tinh oánh dịch thấu ngọc bài đưa cho hắn, ngọc bài trên có khắc có Cô Tô Lam thị cuốn vân văn: "Vân thâm không biết chỗ có cấm chế, có ngọc bài mới có thể tiến."
Ngụy Vô Tiện cũng không nhiều lắm tưởng, sảng khoái mà lấy quá ngọc bài, nói: "Kia hành, ta đi trước, ngày mai thấy."
Từ Lam Vong Cơ thị giác xem Ngụy Vô Tiện bóng dáng, cơ hồ coi như là chạy trối chết.
Đã tê liệt ngã xuống ở Liên Hoa Ổ chính mình trên giường Ngụy Vô Tiện nhớ lại vừa rồi ở trong tĩnh thất cảnh tượng không khỏi mà táp đi táp đi miệng, vừa mới không phản ứng lại đây, hắn mới không trung rơi xuống đem Lam Vong Cơ đè ở trên giường thời điểm lam trạm cư nhiên không đem hắn mới trên giường xốc đi xuống. Hắn ở đồng lò sơn mấy năm, lam trạm đã bị đoạt xá?
Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy đầu, ý đồ đem bên trong kỳ kỳ quái quái ý tưởng đều ném rớt, sau đó lập tức đem chính mình vùi vào trong chăn. Hắn hiện tại mãn đầu óc đều là Lam Vong Cơ, liền trong phòng đều mang lên một tia như có như không đàn hương vị.
"Ngao......" Đầu óc chỉ thanh tỉnh một nửa Ngụy Vô Tiện vô ý thức mà trở mình, không hề trì hoãn mà từ trên giường lập tức ném tới trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện cố sức mà một tay đáp ở trên giường, một tay chống mà, lung lay mà đứng lên, ngồi ở trên giường ngơ ngác mà nhìn chung quanh. Màu tím giường màn, chín cánh liên thêu dạng còn có đầu giường kia một chuỗi hôn môi tiểu nhân họa. Ngụy Vô Tiện rốt cuộc phản ứng lại đây chính mình là ở giang gia Liên Hoa Ổ mà không phải cái kia không thấy ánh mặt trời đồng lò sơn, cũng không phải hắn ở trọng thương hôn mê khi một cái tốt đẹp mộng.
Tâm tình thực tốt Ngụy Vô Tiện tùy tiện lay một chút chính mình ra cửa.
Trong phòng bếp, giang trừng cùng kim lăng ở ăn cơm sáng. Thấy hắn, giang trừng vẻ mặt khiếp sợ mà hút lưu một ngụm cháo, hỏi: "Ngụy Vô Tiện, sớm như vậy không giống ngươi phong cách a?"
Ngụy Vô Tiện dùng cái muỗng giảo trong chén cháo, một tay chống đầu, nói: "Ta lương tâm phát hiện không thành sao?"
Kỳ thật là ở đồng lò sơn gần mười ba năm làm hắn trở nên thiển miên, thiếu miên, huống chi hơn nữa hiện giờ hắn đã không phải thân thể phàm thai. Một con quỷ, yêu cầu cái gì giấc ngủ?
Giang trừng không biết hắn này mười ba năm đều ở địa phương nào, lại ở làm chút cái gì, nhưng chỉ bằng người này niệu tính, lại liên tưởng một chút hắn lúc trước đối bãi tha ma kia địa phương quỷ quái nhẹ nhàng bâng quơ một câu "Một lời khó nói hết", cũng không khó tưởng tượng cái này "Lương tâm phát hiện" sau lưng Ngụy Vô Tiện lại đã trải qua cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)
FanfictionNguyên tác kỉ × tuyệt cảnh Quỷ Vương tiện Có thiên quan, thời gian tuyến đại khái ở Hoa Thành kia khổ bức 800 trong năm Một cái chết ở bắn ngày chi chinh tiện Tư thiết thành sơn, ooc cầu nhẹ phun Nguồn: lingyu468.lofter.com/