Làm sự tình làm sự tình!
Tổng phải có điểm sự tình có điểm áp lực mới có thể thành tuyệt sao
Tạm thời không có tình yêu liền thân tình lạc
Cuối cùng chúc mừng kỉ lên sân khấu
Có điểm tháo, tối nay sửa sửa
——————————
Thành hình
Này mấy tháng Ngụy Vô Tiện vẫn luôn quá thật sự vui vẻ, bài trừ Kim Tử Hiên đem Ngụy Vô Tiện xuyến liên cũng lấy "Đại cữu đưa không được khác lễ vật vậy bán mình hống cháu ngoại trai vui vẻ hảo" vì từ cấp kim lăng chơi cùng giang trừng cùng Kim Tử Hiên có thể không kiêng nể gì uống củ sen xương sườn canh mà hắn chỉ có thể hút hút linh khí nhanh chóng khôi phục bên ngoài, mấy ngày này thật sự rất tốt đẹp.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi lại nằm liệt!" Vừa mới ăn qua cơm trưa giang tông chủ thể xác và tinh thần sung sướng mà đi vào thư phòng, sau đó liếc mắt một cái thấy được nhà mình sư huynh một đóa hỏa nằm yên nằm liệt hắn trên bàn sách, liền ngọn lửa đều không hướng ngoại nhảy, giống như toàn thân không xương cốt giống nhau, nga, hắn cũng xác thật không xương cốt.
Ngụy Vô Tiện nghe thấy tiếng vang, nỗ lực mà dùng chính mình cũng không tồn tại tay ngắn nhỏ khởi động cũng không tồn tại nửa người trên, nhìn thoáng qua giang trừng, sau đó nhẹ buông tay, lại lần nữa nằm liệt trở về.
Hắn cũng không biết vì cái gì, gần nhất hắn thực dễ dàng cảm giác mệt, luôn là muốn ngủ, giống như luôn là ngủ không tỉnh giống nhau. Có lẽ là cứu giang ghét ly khi tiêu hao quá lớn, có lẽ là hắn không sai biệt lắm tới rồi có thể hóa hình thời điểm.
Giang trừng cũng đại khái đoán được hắn hiện tại trạng thái, đem Ngụy Vô Tiện xách lên tới phóng tới bên cạnh, bắt đầu phê duyệt hồ sơ.
Mơ màng sắp ngủ Ngụy Vô Tiện tuy rằng sợ cẩu nhưng lại giống cẩu có nhạy bén khứu giác giống nhau cảm giác tới rồi giang trừng trên người còn sót lại khí vị, đại não lập tức thanh tỉnh, "Giang trừng! Ngươi cư nhiên cõng ta ăn băm ớt cá đầu!!!"
Nghe không thấy Ngụy Vô Tiện rống giận cũng cõng hắn ăn băm ớt cá đầu giang trừng đem Ngụy Vô Tiện treo ở Kim Tử Hiên hữu nghị cung cấp trên giá, "Ta nói Ngụy Vô Tiện ngươi cũng đừng giãy giụa, ta lại nghe không thấy ngươi nói cái gì."
Chỉ có thể tự đạo tự diễn thả thương không đến người Ngụy Vô Tiện: mmp
Đã lựa chọn nhắm mắt làm ngơ, chuẩn bị bắt đầu ngủ Ngụy Vô Tiện lại bị giang trừng một tiếng kêu cấp bừng tỉnh.
"Ngụy Vô Tiện! Phù đốt! Này trương là của ai?"
Màu vàng lá bùa đã đốt hơn phân nửa biên, lửa đỏ ngọn lửa thật sâu mà ảnh ngược ở Ngụy Vô Tiện đáy mắt.
Màu lam hỏa nhanh chóng ở không trung câu ra một cái tên.
"Kim Tử Hiên!"
Vừa nghe là Kim Tử Hiên, giang trừng ôm đồm quá trên giá tam độc xách lên Ngụy Vô Tiện liền xông ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)
FanfictionNguyên tác kỉ × tuyệt cảnh Quỷ Vương tiện Có thiên quan, thời gian tuyến đại khái ở Hoa Thành kia khổ bức 800 trong năm Một cái chết ở bắn ngày chi chinh tiện Tư thiết thành sơn, ooc cầu nhẹ phun Nguồn: lingyu468.lofter.com/