Chương 21 - 25 (Hoàn)

2K 81 7
                                    

Chương 21

Hắc thủy



Ngụy Vô Tiện nheo mắt, cái kia phương hướng là hắc thủy trầm thuyền địa bàn!

Hồng liên kia đầu lam cảnh nghi nghe thấy Ngụy Vô Tiện thanh âm, hưng phấn nói: "Tiền bối! Nghe địa phương thôn dân nói, này phiến hải đặc biệt kỳ quái, hướng chỗ sâu trong đi đại khái nửa giờ hành trình, nước biển liền biến thành màu đen, còn thường xuyên trầm thuyền. Chúng ta giải quyết cái kia hải yêu còn có thể tiện đường đi xem, một khối giải quyết, liền không có nỗi lo về sau."

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ đỡ trán, không biết là nên cảm thán "Người không biết không sợ" vẫn là "Nghé con mới sinh không sợ cọp" hảo, hữu khí vô lực nói: "Giải quyết cái rắm giải quyết, chạy nhanh đem cái kia hải yêu diệt sau đó ma lưu điểm lăn trở về tới"

Kim lăng khó hiểu: "Vì cái gì?"

Giang trừng rốt cuộc nghe không nổi nữa, cả giận nói: "Làm ngươi lăn trở về tới liền lăn trở về tới, nơi nào tới như vậy nói nhảm nhiều!"

Kim lăng hậm hực mà "Nga" một tiếng, hồng liên cánh hoa dần dần khép lại, biến thành một cái nụ hoa.

Ngụy Vô Tiện lấy quá hồng liên nụ hoa, nhét vào trong tay áo, hơi có chút nôn nóng mà vuốt ve ống tay áo, hắn luôn có loại không tốt lắm cảm giác.

Ngụy Vô Tiện châm chước một chút, cảm thấy chính mình vẫn là đến đi một chuyến, chuẩn bị cùng giang trừng nói một tiếng liền lôi kéo Lam Vong Cơ khai lưu. Chỉ tiếc, không chờ đến hắn mở miệng, trước chờ tới Diêu tông chủ vấn đề: "Giang tông chủ này hồng liên hoa nhưng thật ra tinh xảo thật sự nột."

Tiên môn bách gia tu hành không được, phương diện này nhưng thật ra thực linh quang, lập tức có người nói tiếp nói: "Cũng không phải là sao, tiểu kim công tử ly kim lân đài xa như vậy, thanh âm này lại là rõ ràng thật sự, giang gia cái gì thời điểm có như vậy tốt sự vật?"

Cũng có người vẫn chưa chú ý hồng liên: "Giang tông chủ phía sau vị đạo hữu này giống như cùng tiểu kim công tử rất quen thuộc?"

Lập tức có người phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện phía trước buột miệng thốt ra kia một tiếng "A Lăng" xác thật không phải một cái khách khanh có thể kêu: "Vị đạo hữu này tựa hồ cùng vài vị tiểu bối đều rất quen thuộc, thấy thế nào như vậy lạ mặt?"

Ngụy Vô Tiện đè lại giang trừng bả vai, khóe miệng một câu, khóe mắt một chọn, cười nói: "Một cái vô danh tiểu tốt mà thôi. Nhưng thật ra các vị tiên đầu......"

Mang theo ý cười ánh mắt đảo qua đối thân phận của hắn tò mò người: "Hiện nay các gia tiểu bối ở trên biển, sắp muốn đối mặt một cái không biết sâu cạn hải yêu. Vạn nhất không đối phó được, không nói bách gia thực lực mạnh mẽ người hiện tại cơ hồ đều ở kim lân đài, chính là bởi vì bọn họ ở trên biển cho nên rất khó kịp thời cứu viện. Ta xem các vị nhưng thật ra một chút cũng không nóng nảy."

Lời này vừa nói ra, toàn bộ đại sảnh đều trầm mặc.

Một lát sau, có người nói: "Một cái hải yêu mà thôi, kia hơn mười hai mươi cái nhưng đều là các gia tiểu bối trung người xuất sắc, có thể có cái gì vấn đề......" Người này thanh âm càng ngày càng nhẹ, cuối cùng nửa câu cơ hồ tiêu âm.

Ngụy Vô Tiện cười nhạo nói: "Kia chính là hải, ngươi như thế nào biết chỉ có kia một con hải yêu?"

Người nọ bị Ngụy Vô Tiện một câu nói mặt đỏ tai hồng, thẹn quá thành giận: "Giang tông chủ, nhà ngươi cái này khách khanh không khỏi quá kiêu ngạo!"

Giang trừng nhấp khẩu trà: "Hắn nói không đúng sao?"

Người nọ mặt trướng đến trò chuyện, chỉ vào Ngụy Vô Tiện lại nhìn xem giang trừng, ấp úng nửa ngày không nhảy ra một câu hoàn chỉnh nói tới.

Ngụy Vô Tiện duỗi cái lười eo, xem cũng chưa xem người nọ liếc mắt một cái, nói: "Kim lăng nhắc tới màu đen hải là chỉ hắc thủy Quỷ Vực, chủ nhân chính là các vị mới vừa rồi nhắc tới quá Quỷ giới tứ đại hại trung chi nhất, tuyệt cảnh Quỷ Vương hắc thủy trầm thuyền."

Âu Dương tông chủ tiếp thượng lời nói tra: "Hắc thủy trầm thuyền tuy rằng luôn luôn điệu thấp, nhưng rốt cuộc cũng là tuyệt cảnh Quỷ Vương, mấy cái hài tử tùy tiện xâm nhập, chỉ sợ hành sự quá kiêu ngạo khiến cho Quỷ Vương lửa giận."

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Này có cái gì, vừa rồi Diêu tông chủ không còn tuyên bố muốn giết hết tuyệt cảnh Quỷ Vương vì dân trừ hại sao?"

Đột nhiên bị điểm danh Diêu tông chủ nhìn xem hai bên trái phải, phát hiện những người khác đều cúi đầu mặc không lên tiếng mà uống trà, chỉ phải căng da đầu nói: "Tuyệt cảnh Quỷ Vương thực lực mạnh mẽ, Diêu mỗ sức của một người sợ là khó địch, vẫn là đến bách gia liên hợp cộng đồng đối kháng."

"Thực lực mạnh mẽ sao? Ta chính là nghe nói kia hắc thủy Quỷ Vực, một khi bước vào liền sẽ chìm nghỉm, tự cổ chí kim như thế nào tài chất thuyền đều là giống nhau. Này cũng không phải là giống nhau thực lực mạnh mẽ đi?" Lời này nói đích xác thật là có chút đánh Diêu tông chủ mặt, Nhiếp Hoài Tang tránh ở quạt xếp phía sau phá đám, "Chư vị có từng nghe nói qua một câu? ' lục thượng xích vì vương, trong nước hắc làm chủ '. ' xích ' chỉ chính là huyết vũ thám hoa, ' hắc ' chính là cái kia hắc thủy trầm thuyền, Diêu tông chủ sợ không phải muốn tìm các gia làm đệm lưng đi?"

Diêu tông chủ sắc mặt trắng bệch, vội vã mà phủ nhận: "Nhiếp tông chủ nói đùa, tại hạ......"

Nhiếp Hoài Tang "Ca" mà một tiếng khép lại cây quạt: "Nhiếp mỗ bất tài, chính là biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng đạo lý vẫn là hiểu. Diêu tông chủ liền tuyệt cảnh Quỷ Vương là như thế nào một cái thực lực đều không hiểu được, như thế nào như vậy vội vã đi đánh? Thật không phải tưởng kéo chúng ta xuống nước?"

Nhiếp Hoài Tang một câu đánh thức vô số người trong mộng, mọi người sôi nổi ứng hòa nói: "Như vậy vừa nói, chúng ta thiếu chút nữa bị này họ Diêu kéo đi đương lá chắn thịt?"

"Cũng không phải là, đem chính mình đương người nào! Đủ kiêu ngạo!"

"Lấy người sống đương lá chắn thịt, này còn không phải là năm đó Kỳ Sơn Ôn thị sao."

"Quả thực là lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân!"

"......"

"......"



Ngụy Vô Tiện vẻ mặt lạnh nhạt mà nhìn bọn họ nói dõng dạc hùng hồn, lời lẽ chính đáng, ngẩng đầu đột nhiên cùng Nhiếp Hoài Tang ánh mắt đụng phải.

Nhiếp Hoài Tang mặt bị quạt xếp che khuất hơn phân nửa, chỉ lộ một đôi mắt ở bên ngoài, ánh mắt một phản hắn ngày thường phong nhã công tử diễn xuất, thậm chí có chút sắc bén.

Ngụy Vô Tiện tiếp thu đến hắn ánh mắt, hiểu rõ mà nhướng mày. Biển sâu nguy hiểm, chờ những cái đó chỉ biết nước chảy bèo trôi tiên môn bách gia phản ứng lại đây khi, những cái đó hài tử sợ là liền thi cốt đều lạnh thấu.

Không trông cậy vào những người này có thể phản ứng trở về cũng nhanh chóng tưởng hảo giải quyết cái này bởi vì cùng tên nháo ra tới đại ô long, Ngụy Vô Tiện tiến đến giang trừng bên tai nói: "Ta cùng lam trạm đi trước tìm A Lăng bọn họ."

Giang trừng gật gật đầu, Ngụy Vô Tiện rời đi phân cái phân thân ra tới thay thế hắn, thay đổi bổn tướng bước thập phần vui sướng tiểu toái bộ đi tìm Lam Vong Cơ. Chờ đến uống xong rồi một chỉnh ly trà, giang trừng mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây: Vì cái gì Ngụy Vô Tiện muốn cùng Lam Vong Cơ cùng đi?

Giang trừng sửng sốt một chút, ánh mắt ngó thấy lam hi thần cùng hắn bên người không vị, bừng tỉnh đại ngộ: Lam Vong Cơ tu vi cao, làm người chính trực, hơn nữa không có một cái gia chủ vị trí trói buộc làm hắn không thể phân thân.

Bên kia khai thông đạo đi tìm đám kia xui xẻo hài tử Ngụy Vô Tiện không hề có ý thức được giang trừng từ kim lân đài oai đến Liên Hoa Ổ tư tưởng, vui rạo rực mà lôi kéo Lam Vong Cơ tay, cảm thấy bọn họ quang minh chính đại mà "Tư bôn".

Rốt cuộc thấy quang, Ngụy Vô Tiện đi mau hai bước ra thông đạo, hàng không ở kim lăng bọn họ đáp trên thuyền, hô: "Bọn hài nhi......"

"Ngao! Tiền bối cẩn thận!" Lam cảnh nghi rống lên một tiếng.

Ngụy Vô Tiện không phản ứng lại đây, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị rót vẻ mặt thủy.

Bọt nước theo tóc mái trượt xuống, "Lạch cạch" một tiếng nện ở thuyền bản thượng. Mấy cái thiếu niên đều ách thanh, sau đó không hẹn mà cùng mà sai khai ánh mắt.

Một bàn tay đáp thượng Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, ôn hòa linh lực truyền tống lại đây, một chút chưng làm cả người ướt đẫm Ngụy Vô Tiện. Là Lam Vong Cơ, hắn so Ngụy Vô Tiện vãn ra tới một bước, vừa vặn bỏ lỡ kia tràng trời giáng mưa to, cũng vừa vặn thấy Ngụy Vô Tiện bị rót một thân nước biển.

Ngụy Vô Tiện lau mặt, đem ướt dầm dề tóc mái đừng đến một bên, cười ngâm ngâm mà nhìn về phía trạm thành một loạt sắc mặt xấu hổ các thiếu niên: "Bọn hài nhi, có phải hay không hẳn là giải thích một chút?"

Vài người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, cuối cùng động tác nhất trí mà nhìn về phía lam cảnh nghi. Bị huynh đệ tập thể bán đứng lam cảnh nghi đứng ra, đỉnh Lam Vong Cơ lạnh băng ánh mắt rối rắm mà mở miệng: "Cái kia, Ngụy tiền bối, chúng ta cũng không nghĩ tới ngươi sẽ đột nhiên xuất hiện, vừa rồi cái kia...... Là cá heo biển."

Ngụy Vô Tiện cười thập phần hiền lành, vẻ mặt "Ngươi tiếp tục biên" biểu tình.

Lam cảnh nghi chỉ phải tiếp tục nói: "Không biết vì cái gì, ra biển lâu như vậy, chúng ta vẫn luôn không gặp phải cái gì tà ám quấy rầy, nhưng thật ra có một ít không tu luyện thành tinh bình thường hải sinh vật sẽ đến thuyền biên......"

Lam cảnh nghi đôi mắt không địa phương xem, chỉ có thể một cái kính mà hướng lam tư truy trên người ngó, lam tư truy không hảo coi hắn vì không có gì, nói: "Cảm giác bọn họ là ở tìm một cái nơi ẩn núp."

Kim lăng gật đầu: "Là như thế này, vừa mới chính là một cái cá heo biển, đại khái là tính toán báo ân hoặc là kỳ hảo đi, lộng hảo chút thủy đến trên thuyền. Đại cữu ngươi vừa ra tới liền vừa vặn đụng phải nó mang đến một đợt thủy."

Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện, này đó hài tử trên người quần áo hoặc nhiều hoặc ít ướt một tảng lớn. Ánh mắt lại đảo qua kim lăng, quét đến bên hông khi thấy hắn cấp kim lăng làm cái kia chuông bạc.

Ngụy Vô Tiện rốt cuộc phản ứng lại đây, cái này chuông bạc thượng bùa chú trận pháp vốn dĩ liền rất cường hãn, hơn nữa nguyên vật liệu xuất từ đồng lò sơn, quỷ áp thực trọng, có chút đạo hạnh biết đây là cái không dễ chọc chủ, cũng không dám tiếp cận. Cái này làm cho những cái đó bình thường sinh linh cho rằng cái này địa phương thực an toàn, tưởng biểu đạt chính mình cảm tạ, vì thế Ngụy Vô Tiện đã bị rót vẻ mặt thủy.

Ngụy Vô Tiện lại lau mặt, tưởng không rõ vì cái gì đám hài tử này ở địa phương luôn có ô long sự kiện. Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực một bên hưởng thụ phục vụ một bên cùng người xả hai câu, các thiếu niên đáng thương vô cùng mà súc thành một đoàn cho nhau sưởi ấm, còn muốn thừa nhận Ngụy Vô Tiện trêu chọc.

Đứng trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện quần áo cũng làm, suy nghĩ hải yêu trước đó phóng quay đầu lại làm hắc thủy giúp một chút, liền xuất phát đi trở về.

Khai không hai dặm lộ, hắn lại nghe thấy lam cảnh nghi kêu hắn: "Ngụy tiền bối! Là thôn dân nói Biển Đen!"

Ngụy Vô Tiện tóc hỗn độn từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực ngẩng đầu, liền thấy phía trước cây số tả hữu địa phương, nước biển mắt thường có thể thấy được hắc lam rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện thập phần khiếp sợ: "Không phải cho các ngươi trở về đi rồi sao?"

Lam cảnh nghi người không biết không sợ, không chút nào để ý: "Khả năng phương hướng không chuyển hảo đi! Ngụy tiền bối, chúng ta tới đều tới, muốn hay không đi xem?"

Lam tư truy nhược nhược mà ngăn cản: "Cảnh nghi, vẫn là thôi đi." Hắn tổng cảm thấy này phiến hải bộ dáng có điểm quen mắt.

Lam cảnh nghi hai mắt trừng, vỗ vỗ lam tư truy: "Tư truy! Ngụy tiền bối cùng Hàm Quang Quân đều ở, có cái gì sợ quá! Còn có phải hay không nam nhân!"

Ngụy Vô Tiện: "......"

Lam tư truy: "......"

Âu Dương tử thật phụ họa: "Cảnh nghi nói rất đúng sao, đều đến trước mặt, không nhìn xem rất đáng tiếc."

Kim lăng chú ý tới Ngụy Vô Tiện có chút vặn vẹo tươi cười, hỏi: "Đại cữu? Có cái gì vấn đề sao?"

Ngụy Vô Tiện khẽ cười một tiếng, nửa dựa vào Lam Vong Cơ trên người, trong tay chơi Lam Vong Cơ kiếm tuệ: "Ta phía trước cùng các ngươi nói qua, Quỷ giới tứ đại hại còn nhớ rõ sao?"

"Nhớ rõ a!" Lam cảnh nghi nói.

Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói: "Bạch y họa thế đã chết, huyết vũ thám hoa các ngươi đã gặp được qua, thanh đèn đêm du cũng gián tiếp gặp phải qua."

Âu Dương tử thật sau lưng chợt lạnh: "Kia hắc thủy trầm thuyền......"

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Biết hắn vì cái gì kêu hắc thủy trầm thuyền sao?"

Các thiếu niên lắc đầu.

"Trong nước hắc làm chủ, hắc thủy trầm thuyền địa bàn liền ở trong nước, xưng hắc thủy Quỷ Vực." Ngụy Vô Tiện ý vị thâm trường mà tạm dừng một chút, "Bất luận cái gì con thuyền, vô luận là làm gì dùng cái gì tài chất, một khi tiến vào hắc thủy Quỷ Vực, liền sẽ trầm xuống, từ đây rốt cuộc tìm không thấy tung tích."

Lam cảnh nghi đánh cái khó coi, hỏi: "Kia hắc thủy......"

Âu Dương tử thật tiếp: "Hắc thủy thủy sao......?"

Ngụy Vô Tiện cười thập phần ôn nhu: "Đúng vậy."

Kim lăng nhanh chóng quay đầu lại, phát hiện ở vừa mới nói chuyện phiếm không đương, bọn họ thuyền đã có hơn phân nửa tiến vào Biển Đen giới nội, đại não tạp một chút, theo bản năng mà lui một bước.

"Đại cữu......" Ngươi đừng làm ta sợ nhóm.

Ngụy Vô Tiện mặt không đổi sắc: "Hắc thủy Quỷ Vực ở Đông Hải, Đông Nam hải này một khối. Thôn dân nói nơi này có thuyền trầm xuống Biển Đen chính là hắc thủy Quỷ Vực, cũng chính là hiện tại ở các ngươi dưới lòng bàn chân địa phương."

Mấy cái thiếu niên lúc này mới phát hiện bọn họ đã hoàn toàn tiến vào Biển Đen nội, bản năng ngây người hai giây, sau đó lấy lam cảnh nghi cầm đầu "Ngao" mà một giọng nói kêu đến cơ hồ muốn khóc ra tới.

Ngụy Vô Tiện có chút giật mình hỏi Lam Vong Cơ: "Cái kia lam cảnh nghi thật là Lam gia? Không phải mới vừa nhặt về tới?"

Lam cảnh nghi thật đúng là chính là thuần chủng Lam gia người, trải qua quá gia quy từ 3000 đến 4000 bay vọt người.

"Ngao" một hồi lúc sau, lam cảnh nghi hậu tri hậu giác: "Chúng ta đây như thế nào còn không có chìm xuống?"

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói: "Ta lời nói còn chưa nói xong các ngươi liền bắt đầu kêu, chúng ta muốn cho các ngươi kêu xong a?"

Kim lăng thúc giục: "Cho nên rốt cuộc là cái gì nguyên nhân?"

Ngụy Vô Tiện nhìn mắt Lam Vong Cơ, nói: "Ở hắc thủy Quỷ Vực thượng không dưới trầm chỉ có một loại đồ vật —— có người chết thuyền. Quan tài cũng đúng."

Âu Dương tử thật ở một mảnh trầm mặc trung mở miệng: "...... Oa, cái này chủ thuyền ở thuyền tàng người chết lạp?"

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Hắn hẳn là không như vậy khẩu vị nặng, cái kia người chết là ta."

Trên thuyền lại trở về chết giống nhau yên tĩnh, Lam Vong Cơ cũng lẳng lặng mà nhìn hắn, tăng lớn ôm ở hắn bên hông lực.

——————————————————

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ