Chương 10

1.3K 70 1
                                    


Cầu hỏi, thế nào mới có thể làm Nhị ca ca nhiều lời lời nói?

————————————————

Quỳ thi

Rốt cuộc là được làm vua thua làm giặc. Năm đó Kỳ Sơn Ôn thị thống lĩnh bách gia như mặt trời ban trưa khi, không đêm thiên thành hàng đêm sênh ca, đèn đuốc sáng trưng. Ai ngờ bất quá mười năm hơn, ôn gia rơi đài, trên mặt đất thái dương lại chưa dâng lên, năm đó xa hoa lãng phí dâm loạn không đêm thiên thành rách nát bất kham, sau núi càng là cỏ dại mọc thành cụm.

"Ca ——"

Ngụy Vô Tiện lại dẫm chặt đứt một cây nhánh cây. Này phiến sơn vốn nên là ôn gia phần mộ tổ tiên, hiện giờ khen ngược, không biết sợ là muốn cho rằng đây là một mảnh dã mồ.

Lúc trước Ngụy Vô Tiện huyễn hóa ra một đóa hồng liên, nhậm nó ở phía trước dẫn đường đi tìm kia quỷ thủ đồng bào thủ túc. Hồng liên không biết chọn hảo tẩu lộ, lại phảng phất cố ý tìm không dễ đi lộ, như vậy một đường đi tới đã đi ngang qua không ít ôn người nhà mồ.

Nguyên bản lộ đã bị cỏ dại vùi lấp, đi ở này mới vừa sáng lập gì đều có trên đường, thưởng thức không ít bị đào khai mồ cùng bên trong nghiêng lệch vặn vẹo mà thi thể, Ngụy Vô Tiện mạc danh chột dạ mà gãi gãi mặt. Năm đó không đêm thiên một dịch, hắn sử dụng âm hổ phù đại khai sát giới, hiện giờ này phó cảnh tượng hơn phân nửa là hắn công lao.

Ngụy Vô Tiện yên tâm thoải mái mà đi ở Lam Vong Cơ phía sau, tùy ý tên kia dương Tu Chân giới tránh trần chém cỏ dại mở đường, lăng là không đề tuy rằng ngự kiếm không tiện, nhưng hắn có mấy trương da có thể tầng trời thấp phi hành. Ngụy Vô Tiện dư quang đảo qua những cái đó khai mồ, bên trong trừ bỏ thi thể cái gì đều không có. Thượng chọn mắt đào hoa hiện lên nguy hiểm quang. Ôn gia dòng chính mộ sao có thể không có vật bồi táng? Những cái đó vật bồi táng đi đâu? Tiên môn bách gia quả nhiên là chính nghĩa chi sĩ.

"Ngao!"

Thất thần Ngụy Vô Tiện đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đụng phải Lam Vong Cơ bối, cằm vừa lúc đánh vào Lam Vong Cơ trên vai, đỏ một mảnh, cùng hắn tái nhợt màu da hình thành mãnh liệt đối lập.

"Lam trạm, ngươi như thế nào dừng lại?" Ngụy Vô Tiện xoa xoa chính mình cằm hỏi.

Lam Vong Cơ đáp: "Phía trước có sương mù."

"Ân?" Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ phía sau nhô đầu ra, hắn kia đóa hồng liên đang ở giữa không trung không ngừng chuyển vòng, phía trước sương mù thực nùng, không có bất luận cái gì trải chăn súc thế, đột nhiên chính là trắng xoá một mảnh, "Kỳ, Kỳ Sơn Ôn thị đều rơi đài đã bao lâu, nếu có cái gì bảo hộ thi thố sẽ còn không có phá?" Cho dù nơi này là người khác phần mộ tổ tiên, những cái đó gia chủ cũng không có khả năng buông tha bất luận cái gì một cái nguy hiểm khả năng tính, xông vào đi vào, quét dọn hết thảy khả năng tính. Huống chi ôn cẩu không phải người, không cần băn khoăn cái gì người chết vì đại.

Lam Vong Cơ nói: "Năm đó không có, hiện tại cũng không có kết giới."

Ngụy Vô Tiện vỗ tay khen ngợi: "Thần, còn có người ăn no căng không có việc gì tới không đêm thiên phóng sương mù?"

Lam Vong Cơ không nói.

Ngụy Vô Tiện đầu ngón tay vừa chuyển lại chuyển ra một đóa hồng liên, đi phía trước một ném. Lửa đỏ hoa sen ẩn vào sương mù trung thực mau đã không thấy tăm hơi.

Ước chừng đợi mười lăm phút, hồng liên lại lông tóc không tổn hao gì mà ra tới. Ngụy Vô Tiện đem nó từ trên xuống dưới trong ngoài đều kiểm tra rồi một lần, phát hiện trừ bỏ lây dính một chút hương vị bên ngoài không có gì biến hóa.

"Đi thôi lam trạm, không chuẩn thực sự có như vậy một cái ăn no căng người." Ngụy Vô Tiện lại xoay một đóa hồng liên đưa cho Lam Vong Cơ, "Cầm, nếu có cái gì có độc khí thể, nó có thể tinh lọc."

Lam Vong Cơ tiếp nhận hoa, hỏi: "Ngươi đâu?"

Ngụy Vô Tiện không phản ứng lại đây: "A? Cái gì?"

Lam Vong Cơ nói: "Hoa."

Ngụy Vô Tiện đốn hai giây: "Nga, cái kia a, ta hiện tại này thể chất, không cần phải." Người chết không cần hô hấp. Hắn nói xong liền xoay người vào sương mù, hoàn toàn không cho Lam Vong Cơ hỏi lại thời gian.

Đi rồi hai bước, Ngụy Vô Tiện phát hiện sương mù lớn hơn nữa, hai mét bên ngoài cả người lẫn vật chẳng phân biệt. Tránh trần ra khỏi vỏ ba thước, tản ra nhàn nhạt màu xanh băng kiếm quang, miễn cưỡng chiếu lộ, hồng liên tự thân cũng phát ra lửa đỏ quang, hai hai kết hợp, miễn cưỡng phá khai rồi một ít sương trắng.

Mê mang, không biết vị trí, giống như lại về tới cái kia tối tăm đồng lò sơn, chỉ dựa vào kia lưỡng đạo quang đem hắn ý thức liên lụy trụ. Ngụy Vô Tiện mạnh mẽ áp xuống không khoẻ, không tự chủ được mà hướng Lam Vong Cơ nhích lại gần kéo lại hắn tay áo, giống như bắt được mênh mang biển rộng trung một cây cứu mạng rơm rạ. Lam Vong Cơ sửng sốt một lát, trở tay cũng bắt được Ngụy Vô Tiện ống tay áo.

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ