Chương 8

1.4K 82 1
                                    


ヽ(  ̄д ̄;)ノ

————————————————

Bò giường

"Bang!"

Ngụy Vô Tiện theo tiếng nhìn lại, ánh mắt lướt qua Lam Vong Cơ vừa lúc thấy mặt sau giang trừng, trong tay tím điện hóa thành tiên hình ném trên mặt đất, trừng lớn hạnh trong mắt khiếp sợ cùng kích động giao tạp.

Giang trừng tay vuốt ve tím điện, màu tím linh quang càng thêm lóng lánh, ngốc tại tại chỗ một hồi lâu mới mở miệng: "Ngụy Vô Tiện?"

"Là ta." Ngụy Vô Tiện trong tay trần tình dạo qua một vòng, đỏ tươi tua tiêu sái mà quăng một vòng, hắn cười nói, "Mười ba năm không gặp, tưởng ta sao sư muội?"

Giang trừng thu hồi tím điện, hung tợn nói: "Ai là ngươi sư muội!"

"Ai ứng ai là." Ngụy Vô Tiện đem trần tình cắm ở bên hông, cười đến mi mắt cong cong.

Lam Vong Cơ thu hồi cầm, đáy lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Nào đó phương diện người này vẫn là một chút không thay đổi.

Kim lăng cùng lam tư truy lam cảnh nghi ba người song song ngoan ngoãn thẳng tắp trạm hảo, ngoan ngoãn mà chuẩn bị lãnh phạt ai huấn, kết quả lại trợn mắt há hốc mồm mà nhìn vừa ra tuồng.

Ba người hai mặt nhìn nhau, phát hiện đối phương trên mặt đều viết không thể tưởng tượng.

Kim lăng chân trái mắt cá chân cốt từ từ mà hoạt động một vòng mới nhỏ giọng hỏi: "Ngụy Vô Tiện? Ta không nghe lầm đi?"

Lam cảnh nghi trả lời: "Hẳn là không, ta cũng nghe đến cái này."

Lam tư truy hoà âm: "Là Ngụy tiền bối."

Cho dù ấn tượng đạm đến đáng thương, hắn vẫn nhớ mang máng cái kia hắc y thêm thân, hồng ti vấn tóc tiện ca ca.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi......" Giang trừng còn muốn nói cái gì nữa, đột nhiên dừng lại câu chuyện.

Ngụy Vô Tiện đôi mắt dạo qua một vòng, đảo qua ở đây mấy cái tán tu, hướng giang trừng nháy nháy mắt, xả một chút khóe miệng.

Giang trừng: "......"

Giang trừng: "Tà ám đã trừ, chúng ta trước xuống núi."

Ngụy Vô Tiện biết nghe lời phải mà đi qua đi, còn cười chụp một chút Lam Vong Cơ vai: "Đi thôi Hàm Quang Quân, chuyện gì trên đường lại nói."

Lam Vong Cơ: "......"

Ba cái đại nhân có phản ứng, ba cái thiếu niên như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra.

Kim lăng cọ tới cọ lui mà một chút dịch đến Ngụy Vô Tiện bên cạnh, hỏi: "Đại cữu?"

Ngụy Vô Tiện nhìn kim lăng, trả lời: "Ở đâu, kim lăng nhi." Nói xong lại khống chế không được chính mình tay đi xoa nhẹ một phen kim lăng đầu.

Kim lăng trắng nõn mặt "Xoát" một chút liền đỏ, cùng như cũ trắng bóng cổ chỗ hình thành mãnh liệt đối lập: "Đại cữu! Ta không phải tiểu hài tử!"

Giang trừng chụp một chút Ngụy Vô Tiện phạm ngứa tay: "Còn biết trở về?"

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Có thể không trở lại sao?"

Hắn đem một bàn tay nâng lên tới, khuỷu tay đặt tại giang trừng trên vai, một cái tay khác lắc lắc trong tay hồng tiên, ánh mắt lại một chút không phân cho kia quỷ thủ một chút.

"Này quỷ thủ không đơn giản." Ngụy Vô Tiện nửa híp mắt ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Lam Vong Cơ quay đầu xem hắn.

Ngụy Vô Tiện đem trong tay hồng tiên đưa cho Lam Vong Cơ: "Này quỷ thủ trừ bỏ bị ngạnh sinh sinh chặt bỏ tới một đao, còn có lớn lớn bé bé rất nhiều miệng vết thương. Lam trạm, ngươi nhìn xem?"

Lam Vong Cơ nương ánh trăng nhìn một hồi, trầm giọng nói: "Cánh tay thượng thương cùng tua nhỏ chỗ khẩu tử không phải cùng vật gây ra."

Ngụy Vô Tiện gật đầu nói: "Này quỷ thủ đã có thể đánh cái gần cầu coi như ' hung '."

"' hung '? Cái gì?" Kim lăng hỏi.

Ngụy Vô Tiện phản ứng lại đây tiên môn bách gia không có đối quỷ loại tiến hành phân loại: "Nga, chính là đem họa loạn nhân gian yêu ma quỷ quái phân chia vì ' ác ', ' lệ ', ' hung ', ' tuyệt ' tứ đẳng. ' ác ' giả giết một người, ' lệ ' giả nhưng diệt một môn, ' hung ' giả nhưng đồ một thành."

Lam cảnh nghi truy vấn nói: "Lợi hại như vậy? Kia ' tuyệt ' đâu?"

Ngụy Vô Tiện đột nhiên đối hắn cười một chút: "' tuyệt '? Tuyệt cảnh Quỷ Vương chính là rất ít, phàm là xuất thế, kia liền muốn hại nước hại dân, thiên hạ đại loạn."

Ngụy Vô Tiện nụ cười này thập phần quái dị, xứng với hắn tái nhợt mặt cùng âm trầm bối cảnh, rất có khủng bố chuyện xưa cảm giác.

Giang trừng trừng hắn một cái: "Hảo hảo nói chuyện."

"Ta nói giang trừng, ngươi không cần như vậy phá hư không khí sao." Ngụy Vô Tiện đôi tay giao nhau đặt sau đầu, thổi một cái huýt sáo, khóe miệng độ cung lại ép xuống một ít, thay đổi hương vị, "Quỷ thủ trên cánh tay thương ta nhận được, là ách mệnh."

"Ách mệnh?" Lam Vong Cơ khẽ nhíu mày.

Lam tư hồi tưởng tác một lát, nhẹ giọng nói: "Hồng y Quỷ Vương, huyết vũ thám hoa, loan đao...... Loan đao ách mệnh!"

"Gì gì gì?" Lam cảnh nghi còn không có phản ứng lại đây, cùng lam tư truy có chút tách rời, "Tư truy ngươi mới vừa nói cái gì?"

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Ngươi biết?"

Lam tư truy trộm nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, thấy đối phương cũng nhìn về phía chính mình, ngượng ngùng nói: "Ta...... Phía trước xem một quyển sách thời điểm bên trong nhắc tới quá......"

Ngụy Vô Tiện càng kỳ: "Lam gia còn loại này thư? Ta còn tưởng rằng chỉ có phố phường gian mới có truyền lưu."

Lam tư truy đầu thấp đến càng sâu.

Xem này tiểu hài tử một bộ hổ thẹn khó làm bộ dáng, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc lương tâm phát hiện, tạm thời buông tha hắn, nghiêm mặt nói: "Ân, vị này tiểu hữu nói không tồi. Loan đao ách mệnh là huyết vũ thám hoa xứng đao, mà huyết vũ thám hoa là đương kim ba vị tuyệt cảnh Quỷ Vương chi nhất."

Giang trừng nhướng mày: "Ngươi rất quen thuộc?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Tử linh điệp chủ nhân cũng là hắn."

Giang trừng hiểu rõ: "Nga, khó trách."

Kim lăng:???

Lam tư truy:???

Lam cảnh nghi:???

Mắt thấy đã tới rồi chân núi, Ngụy Vô Tiện cười vỗ vỗ kim lăng vai: "Được rồi, trước đừng động cái này. Lam trạm, các ngươi hồi vân thâm không biết chỗ sao?"

Lam Vong Cơ gật đầu: "Sáng mai khởi hành."

Ngụy Vô Tiện vỗ tay một cái: "Ai, không cần như vậy phiền toái, ta trực tiếp đưa các ngươi trở về lạc."

Lam Vong Cơ khó hiểu mà xem hắn.

Ngụy Vô Tiện không chút hoang mang mà nhảy ra một cái xúc xắc, nói: "Đi thôi, tìm cái môn."

Giang trừng: "...... Gì?"

Ngụy Vô Tiện lãnh đoàn người đứng ở một cái phá cửa trước, thần sắc thong dong mà ném ra xúc xắc, nhẹ giọng nói thầm một câu, sau đó tiến lên đẩy ra môn. Phía sau cửa rõ ràng là vân thâm không biết chỗ sơn môn trước kia tòa làm Ngụy Vô Tiện sau khi chết cũng ấn tượng khắc sâu quy huấn thạch.

Ngụy Vô Tiện cách một cánh cửa bị hung hăng chấn kinh một chút, lỗi thời hỏi một câu: "Lam trạm, nhà các ngươi gia quy có phải hay không lại nhiều?"

Lam Vong Cơ gật đầu: "4000 có thừa."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Ngụy Vô Tiện: "A? Nhiều một ngàn lạp?"

Bị Lam gia gia huấn kinh đến Ngụy Vô Tiện miễn cưỡng hoàn hồn, nói: "Vậy các ngươi đi trước bái, cái kia quỷ thủ liền phiền toái lam trạm ngươi bảo quản một chút lạp."

Lam Vong Cơ dùng cơ hồ không thể nghe thấy thanh âm nói: "Không phiền toái."

Ngụy Vô Tiện không phụ sự mong đợi của mọi người mà không nghe thấy, quay đầu hỏi giang trừng: "Chúng ta đi chỗ nào? Kim lân đài vẫn là Liên Hoa Ổ?"

Giang trừng nói: "Liên Hoa Ổ."

"Hành."

Xúc xắc lại ném đi, rơi xuống đất đẩy cửa, đập vào mắt đó là Liên Hoa Ổ mười dặm liên đường.

"Cái này như thế nào làm?" Kim lăng hỏi.

Ngụy Vô Tiện nói: "Một cái tiểu pháp thuật, người khác làm, ta lấy tới chơi chơi."

Giang trừng khắc sâu hoài nghi hắn cái này "Lấy" không hỏi qua nguyên chủ.

Vào Liên Hoa Ổ, mệt mỏi cả đêm kim lăng bị chạy đến ngủ, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện cũng có thể ngồi xuống hảo hảo tâm sự.

Một người một vò rượu, ngồi ở Liên Hoa Ổ lão dưới tàng cây.

Ngụy Vô Tiện ngửa đầu uống một ngụm: "Không nghĩ tới ta cư nhiên còn có thể lại trở về."

Giang trừng nói: "Không trở lại ngươi còn muốn đi nào?"

"Ai biết được, có lẽ ngày nào đó đã đến giờ liền hồn phi phách tán hoặc là đi đầu thai?" Ngụy Vô Tiện không chút để ý nói, "Ai, giang trừng, ta thi thể đâu?"

"Ân? Trong đất chôn đâu. Ngươi muốn làm sao?" Giang trừng hỏi.

"Làm gì? Đào ra lạc." Ngụy Vô Tiện đứng lên, "Đối với ta tới nói, thân thể huỷ hoại chính là hoàn toàn đã chết, tro cốt rất quan trọng."

Giang trừng hỏi: "Vậy ngươi muốn đào ra?"

"......" Ngụy Vô Tiện trầm mặc một hồi, "Có lẽ không nhất định phải đào."

"......"

"Đây là ngươi nói không nhất định phải đào?" Giang trừng cái trán gân xanh vui sướng mà nhảy đát.

Ngụy Vô Tiện hướng phía trước dịch một chút, lý không thẳng khí cũng tráng: "Đúng vậy."

Giang trừng: "......"

Giang trừng: "Nhất định phải biến thành con giun sao?"

Ngụy Vô Tiện hào sảng nói: "Ngươi muốn bọ hung cũng có thể."

Giang trừng: "Ta đi ngươi bọ hung."

Đem chính mình cùng giang trừng thay đổi thân da Ngụy Vô Tiện vui sướng bắt đầu lẻn vào chính mình mồ.

"Chậc chậc chậc, đã chết lâu như vậy, ta còn là rất soái sao." Ngụy Vô Tiện tâm con giun cảm thán, sau đó không chút do dự đem thân thể của mình thiêu hủy, dung hợp thành một khối tinh oánh dịch thấu vòng tròn ngọc bội bộ dáng đồ vật.

"Giang trừng? Đi rồi?" Ngụy Vô Tiện chọc một chút phát ngốc giang trừng.

"Ngụy Vô Tiện......" Giang trừng giống như thất thần giống nhau lẩm bẩm nói, "Không có khả năng, không có khả năng......"

Ngụy Vô Tiện có chút kỳ quái: "Giang trừng? Cái gì không có khả năng?"

"Âm hổ phù không có!" Giang trừng đột nhiên hô, "Lúc trước làm như vật bồi táng nhập quan nửa khối âm hổ phù không có!"

Ngụy Vô Tiện đôi mắt lập tức trừng lớn.

Biến trở về nhân thân Ngụy Vô Tiện vội vã mà hướng trở về phòng, có chút nôn nóng mà đi qua đi lại.

Hắn cùng giang trừng đem toàn bộ quan tài đều bò một lần đều không có thấy kia nửa khối huyền thiết, quan ngoại cũng không có. Âm hổ phù không có.

Ai dám, hoặc là nói là ai có thể ở giang gia mí mắt phía dưới đào giang gia phó tông chủ mồ trộm âm hổ phù còn không có kinh động giang gia?

Giang gia có nội quỷ.

Là ai? Vì cái gì? Sau lưng người là ai?

Hoàn toàn không có manh mối.

Ngụy Vô Tiện rối rắm một hồi, vẫn là xoay người ngồi vào án thư trước, trầm mặc mà viết xuống một phong thơ. Đem giấy chiết thành con bướm bộ dáng, triều kia giấy viết thư thổi khẩu khí. Kia giấy con bướm vỗ vỗ cánh bay ra ngoài cửa sổ.

Ngụy Vô Tiện nằm liệt ngồi ở ghế trên, đốt ngón tay vô ý thức mà gõ mặt bàn, ý đồ sửa sang lại chính mình loạn thành một đoàn suy nghĩ.

Âm hổ phù...... Khống chế...... Tẩu thi......

Chẳng lẽ? Ngụy Vô Tiện hất hất đầu, âm hổ phù mất đi mà chỉ sợ so với hắn cùng giang trừng tưởng tượng sớm đến nhiều. Trong đầu hiện lên một ít như có như không hình ảnh, Ngụy Vô Tiện từ ghế trên nhảy dựng lên, tùy tay nắm lên áo ngoài phủ thêm, ném ra xúc xắc đẩy ra phòng môn.

"A a a! Ngao!"

Không biết vì cái gì, lần này xúc xắc liên tiếp vị trí cư nhiên ở giữa không trung, không hề phòng bị Ngụy Vô Tiện mặt triều hạ té xuống.

Này địa phương nào, cư nhiên không có quăng ngã mà rất đau.

Ngụy Vô Tiện chống thân thể, xoa xoa đầu, giương mắt đối thượng một đôi thiển nếu lưu li con ngươi.

"......"

"Hải? Lam trạm?" Ngụy Vô Tiện xấu hổ mà cười nói. Trước mắt, hắn cư nhiên ghé vào Lam Vong Cơ trên người, hai chân tách ra ở hắn eo sườn. Thật là một cái không xong tư thế cơ thể, Ngụy Vô Tiện tự đáy lòng mà tưởng.

Khó được mặt già đỏ lên Ngụy Vô Tiện nhanh nhẹn xoay người làm được một bên, tặc ngoan mà nhìn Lam Vong Cơ cứng đờ ở trên giường một lát, sau đó mới ngồi dậy tới. Hắn đã quên y theo Lam gia nghiêm khắc làm việc và nghỉ ngơi Lam Vong Cơ giờ phút này đã tới rồi nên ngủ thời điểm.

Còn hảo không phải ở hắn tắm gội thời điểm lại đây. Ngụy Vô Tiện lỗi thời mà tưởng.

"Cái kia, lam trạm, ngượng ngùng a, như vậy vãn lại đây." Ngụy Vô Tiện mạnh mẽ làm lơ xấu hổ không khí, "Ta tưởng cùng ngươi thương lượng chuyện này."

Lam Vong Cơ hỏi: "Cái gì?"

"Cái này quỷ thủ sau lưng sự chỉ sợ không đơn giản như vậy, ta mới vừa đo lường tính toán một chút, lấy vân thâm vì trung tâm, Tây Bắc mới có ' hung ' hơi thở, có lẽ hai người có điều liên hệ."

Ngụy Vô Tiện sau này dựa vào trên tường, nói: "Lam trạm ngươi có rảnh sao? Hướng Tây Bắc đi một chuyến?"

"Có."

"Kia thành, ta ngày mai sớm tới tìm vân thâm không biết chỗ tìm ngươi ha." Ngụy Vô Tiện tay một phách, vui sướng quyết định xuống dưới, nhìn thẳng phía trước hắn cũng vui sướng bỏ lỡ Lam Vong Cơ đáy mắt sủng nịch.

——————————————————

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ