Trước mấy chương vân mộng thân tình, vân mộng song kiệt sẽ tương đối nhiều
————————————————————
Di âm
Ngụy Vô Tiện sau khi chết một tháng, bách gia tề tụ kim lân đài, hợp đồng thương thảo chiến lợi phẩm cùng nguyên Kỳ Sơn Ôn thị lãnh địa phân phối cùng với Ôn thị dư nghiệt xử trí.
Nói là thương thảo, chi bằng là biến dạng lấy lòng đại gia tộc. Yến hội bố trí hoa mỹ, vừa thấy liền cùng chủ đề không hợp, các gia tộc gia chủ chi gian nâng chén lẫn nhau kính, đầy mặt tươi cười mà không ngừng nói khen tặng nói, khiêm từ kính ngữ dùng gãi đúng chỗ ngứa, ngu đệ hiền huynh kêu chân tình thực lòng.
Lan Lăng Kim thị vị so vương hầu, phú khả địch quốc, xa hoa luôn luôn là nhà hắn phong cách, nhưng hôm nay nhưng thật ra tại đây xa hoa hạ nhìn ra vài phần lỗ trống cùng hủ bại tới.
Giang trừng ngồi ở một bên, tay trái chống đầu, tay phải vuốt ve chén rượu, ánh mắt phóng không, bách gia tranh luận cũng là vào tai này ra tai kia, tràn đầy thất thần. Hắn bất quá mười chín tuổi, nhất đầy người ngạo khí niên thiếu khinh cuồng tuổi tác, không quen nhìn này đó không thú vị khiêm tốn khách sáo, cũng khinh thường với loại này mặt ngoài khen tặng, lại ngại với giang gia gia chủ thân phận mà không thể không ngồi ở chỗ này, tiếp thu giả dối đồng tình cùng kính ý, phiền muộn thật sự.
Đợi hồi lâu cũng không gặp bách gia thương thảo ra một cái minh xác kết quả tới, giang trừng hừ lạnh một tiếng, trong tay chén rượu chụp trên bàn phát ra tiếng vang thanh thúy: "Ôn nhu một mạch, giang gia muốn."
Trong sân sửng sốt một chút, ngay sau đó các loại nhỏ vụn thanh âm truyền đến.
"Giang tông chủ, ngươi này......"
"Giang tông chủ, này không hợp lễ nghĩa đi?"
"Đúng vậy, này đến ấn chiến công an bài đi? Ngươi này một mở miệng chính là 50 vài người......"
"Đúng vậy, giang gia liền có thể trực tiếp muốn người, kia đối chúng ta này đó tiểu gia tộc cũng quá không công bằng."
"Tiểu giang tông chủ rốt cuộc là quá tuổi trẻ......"
"A." Giang trừng đứng dậy, nhìn quét toàn trường, tay không tự chủ được mà xoa tím điện.
"Luận chiến công, Giang Lăng, Di Lăng, vân mộng, liên quan chung quanh thành trấn đều là ta giang gia một tay đánh hạ tới, còn không có đề khác chiến trường chi viện. Ngụy Vô Tiện sức của một người để 3000 quân sĩ, nếu không hắn, lúc trước liên quân ở sùng dương một dịch cũng đã suy tàn, bắn ngày chi chinh chỉ sợ đến bây giờ đều còn chưa kết thúc."
"Bất quá 50 lão nhược bệnh tàn, ta giang gia dựa vào cái gì nếu không?"
"Hai năm trước ta Vân Mộng Giang thị diệt môn hết sức, Ngụy Vô Tiện bị ôn triều ném vào bãi tha ma, Kim Đan bị hủy, linh mạch toàn đoạn, bị bắt rơi vào quỷ nói. Bắn ngày chi chinh khi, ở đây các vị là nói như thế nào hắn không coi ai ra gì, bất quá một cái tà ma ngoại đạo, lại là như thế nào đối ta nói hắn không biết lễ nghĩa, không đem ta cái này tông chủ để vào mắt, châm ngòi ta sư huynh đệ chi gian quan hệ, giang mỗ còn không có quên. Một tháng trước Ngụy Vô Tiện với Giang Lăng một dịch cùng ôn gia trưởng lão ôn xá đồng quy vu tận, ta hiện tại đó là muốn vài người mỗi ngày quỳ trước mặt hắn lại như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)
FanfictionNguyên tác kỉ × tuyệt cảnh Quỷ Vương tiện Có thiên quan, thời gian tuyến đại khái ở Hoa Thành kia khổ bức 800 trong năm Một cái chết ở bắn ngày chi chinh tiện Tư thiết thành sơn, ooc cầu nhẹ phun Nguồn: lingyu468.lofter.com/