Phiên ngoại 2

939 50 0
                                    


【 phiên ngoại 2· ôn uyển 】



Đánh hạ Di Lăng thời điểm liên quân cơ bản không phí cái gì sức lực, bọn họ chỉ là trạm hảo đội hình, mới đến đến Di Lăng dưới thành liền thấy mở rộng ra cửa thành cùng đang ở cửa thành cắm cờ hàng ôn người nhà.

Di Lăng giám sát liêu liêu chủ ôn nhu bất chiến mà hàng, Di Lăng liền như vậy cầm xuống dưới.

Quân chủ lực ở Di Lăng trong thành trụ hạ, bắt đầu thương lượng như thế nào tiến quân vân mộng đoạt lại Liên Hoa Ổ. Ngụy Vô Tiện chết chống nghe xong một hồi sẽ, cùng giang trừng đánh thanh tiếp đón liền trốn chạy.

Hắn một đường tới rồi tù binh doanh, ôn nhu đang ở viết một trương phương thuốc. Ngụy Vô Tiện kêu một tiếng "Ôn nhu", liền thẳng đi đến một bên ngồi xuống, không ở quấy rầy nàng làm việc.

Chờ ôn nhu viết xong phương thuốc, gác xuống bút, đem đồ vật thu thập đến một bên phóng hảo lấy ra một cái tiểu gối bao: "Tay cầm tới."

Ngụy Vô Tiện cọ tới cọ lui mà dịch qua đi, bắt tay đặt ở gối bao thượng, vẻ mặt thấy chết không sờn: "Kỳ thật ta cảm thấy ta còn......"

"Còn khá tốt?" Ôn nhu đem mạch, mày vặn vẹo một hồi, hung hăng mà trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, "Kia loại nào tử tính không tốt? Đem chính mình lăn lộn chết?"

Ngụy Vô Tiện: "......"

Ôn nhu xả tờ giấy lại đây, một lần nữa cầm lấy bút bắt đầu viết: "Bắn ngày chi chinh qua lâu như vậy, Vân Mộng Giang thị cũng khôi phục một ít, tổng không đến mức này đó dược còn mua không nổi. Một ngày hai lần không thể thiếu, dám chống chế ta lập tức đem tình huống của ngươi nói cho ngươi sư tỷ."

Ngụy Vô Tiện lập tức túng: "Tình tỷ chúng ta có chuyện hảo thương lượng, ngươi đừng nói cho sư tỷ cùng giang trừng."

Ôn nhu trăm vội bên trong rút ra không tới trừng hắn một cái, đem bút thật mạnh gác xuống, đem giấy nện ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Hiện tại, lăn đi mua thuốc, hôm nay buổi tối liền bắt đầu ăn!" Nói xong liền đứng dậy muốn ra khỏi phòng.

Ngụy Vô Tiện cầm lấy giấy, quét mấy hành, sắc mặt đột biến, vội vã mà đuổi theo đi: "Ai, ôn nhu! Vì cái gì muốn thêm hoàng liên a?"

Ôn nhu thanh âm xa xa truyền đến: "Giải độc!"

Ngụy Vô Tiện ngốc nhiên: "Ta giải cái gì độc?"

Ôn nhu quát: "Não thiếu! Thi độc! Vừa lòng sao?"

Ngụy Vô Tiện buồn bực mà đứng ở tại chỗ, đột nhiên trên đùi một trọng, cúi đầu vừa thấy lại là treo cái hài tử. Hai người mắt to trừng mắt nhỏ trừng mắt nhìn một hồi, Ngụy Vô Tiện đoàn đi đoàn đi đem giấy nhét vào trong lòng ngực đem tiểu hài tử này bế lên tới.

Đứa nhỏ này tuổi tác không lớn, hai tuổi còn chưa tới chút bộ dáng, mùi ngon mà gặm một lát ngón tay, đối Ngụy Vô Tiện tràn ra một cái đại đại gương mặt tươi cười, nãi thanh nãi khí mà kêu lên: "Đẹp ca ca!"

Ngụy Vô Tiện chọc tiểu hài tử khuôn mặt, nghiêm trang mà sửa đúng hắn: "Không đúng, ta một đại nam nhân ngươi như thế nào có thể sử dụng đẹp hình dung?"

Tiểu hài tử tuổi còn nhỏ, lý không rõ ràng lắm như vậy một đại đoạn lời nói logic, chỉ là ngơ ngác mà lặp lại: "Chính là ca ca, đẹp."

Ngụy Vô Tiện nghiêm trang mà dạy hắn: "Kêu tiện ca ca."

Tiểu hài tử bắt chước hắn: "Hàm, hàm ca ca."

Ngụy Vô Tiện: "Không đúng, là, tiện."

Tiểu hài tử: "Tiên?"

Ngụy Vô Tiện: "Tiện!"

Tiểu hài tử: "Tiện?"

Ngụy Vô Tiện: "Ai, cái này đúng rồi."

Tiểu hài tử cũng thật cao hứng, vỗ chính mình tay nhỏ: "Tiện ca ca!"

Ngụy Vô Tiện nhéo một chút hắn khuôn mặt nhỏ: "Ai, còn rất thông minh sao."

Ngụy Vô Tiện hỏi hắn: "Ngươi kêu gì?"

Tiểu hài tử oai oai đầu: "A Uyển!"

"A Uyển?"

"Ân!"

"A Uyển! A Uyển!" Một cái già nua giọng nữ nôn nóng mà kêu gọi cái này Ngụy Vô Tiện mới vừa biết được tên hài tử.

A Uyển thật cao hứng mà phất phất tay: "A bà!"

Cái kia bà lão nghe thấy hài tử đáp lại vội vàng đi tới, đang xem thấy ôn uyển bị Ngụy Vô Tiện ôm khi sửng sốt một chút, thấy Ngụy Vô Tiện bên hông trần tình khi cả người đều cứng lại rồi. Nàng có chút hoảng loạn mà nhìn Ngụy Vô Tiện, nàng nghe người ta nói quá cái này ở trên chiến trường thổi sáo ngự thi thủ đoạn tàn nhẫn thanh niên.

Ngụy Vô Tiện nhìn ra nàng khẩn trương, đành phải đi hỏi ôn uyển: "Nàng là ngươi a bà?"

Ôn uyển thật cao hứng gật gật đầu, còn đối hắn a bà giới thiệu Ngụy Vô Tiện: "A bà, đây là tiện ca ca!"

Ôn bà bà thanh âm đều có chút run rẩy: "Ngụy, Ngụy công tử."

Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu, có chút hơi xấu hổ hỏi: "Cái kia, lão nhân gia, ta xem đứa nhỏ này đáng yêu, mang đi ra ngoài chơi một ngày, buổi tối cho ngài đưa về tới được không?"

Ôn bà bà "A" một tiếng, trong đầu về Ngụy Vô Tiện trảo tiểu hài tử luyện hoạt thi đồn đãi lập tức toàn xông ra.

Ôn uyển chút nào không biết hắn a bà lo lắng, còn phụ họa nói: "Cùng tiện ca ca đi chơi gia!"

Ôn bà bà không biết nên như thế nào hồi hảo, xa xa thấy một bóng người vội vàng nói: "Này, Ngụy công tử hỏi một chút A Tình đi?"

Ngụy Vô Tiện quay đầu thấy ôn nhu cầm dược liệu lại đây, hỏi: "Ngươi thân thích a?"

Ôn nhu: "Ta cháu trai, làm sao vậy?"

Ngụy Vô Tiện: "Làm ta mang đi chơi một ngày bái?"

Ôn nhu hoài nghi mà nhìn Ngụy Vô Tiện: "Ngươi sẽ mang hài tử sao?"

Ngụy Vô Tiện lý không thẳng khí cũng tráng: "Học bái, lại không phải cái gì việc khó."

Ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện tràn ngập "Chân thành" hai tự đôi mắt, thở dài, đối Ngụy Vô Tiện quơ quơ trong tay ngân châm: "Phải có cái gì ngoài ý muốn ngươi cho ta chờ!"

Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc: "Đến lặc!"

Hắn nháy mắt liền mang theo hài tử chạy.

Ôn bà bà có chút khó xử: "A Tình, này thật sự không quan hệ sao?"

Ôn nhu trấn an nói: "Không có quan hệ, Ngụy Vô Tiện sẽ không đối A Uyển thế nào."

Chỉ là khả năng mang hài tử phương thức sẽ không rất hợp?





Ngụy Vô Tiện xác thật không có đem ôn uyển thế nào, sự thật chứng minh, hai người bọn họ còn chơi khá tốt.

Trước cấp ôn uyển thay đổi thân sạch sẽ quần áo, Ngụy Vô Tiện lại mua xuyến đường hồ lô, đem trên đỉnh kia viên hái xuống cấp ôn uyển cầm liếm, chính mình ăn dư lại bốn viên, một lớn một nhỏ dạo phố không cần quá thoải mái.

Lãnh ôn uyển đi rồi một hồi, hai người đi ngang qua một nhà tiệm thuốc. Ngụy Vô Tiện thực vui sướng mà bỏ qua kia gia cửa hàng, đi ra ngoài mười mấy mét, cái mũi trì độn mà cảm nhận được dược liệu chua xót vị, đã bán ra đi chân đốn ở giữa không trung.

Ngụy Vô Tiện ở làm bộ không phát hiện, cùng vòng trở về chi gian do dự một chút, ôn nhu trong tay ngân châm hàn quang ở trong đầu hiện lên, Ngụy Vô Tiện cổ co rụt lại, túng túng ôm ôn uyển quay đầu trở về tìm kia gia tiệm thuốc.

Trong tiệm người không nhiều lắm, Ngụy Vô Tiện đem ôn uyển đặt ở trên mặt đất, từ trong lòng ngực móc ra kia tờ giấy đưa cho chủ tiệm: "Chiếu cái này đơn tử, phiền toái khai bảy ngày." Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là bổ sung nói: "Một ngày hai lần."

Chủ tiệm tiếp dược đơn xem một lần, gật gật đầu: "Hành."

Hắn cầm cân, đến phía sau cao cao trong ngăn tủ cân dược liệu. Một bên cân hắn còn một bên cùng Ngụy Vô Tiện tán gẫu: "Công tử đây là ôn nhu cô nương khai dược đơn đi?"

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Là nàng. Ngài làm sao mà biết được?"

Chủ tiệm sờ chính mình râu, mạc danh kiêu ngạo nói: "Ôn cô nương viết đơn tử ta trảo nhiều, tự cũng nhận được hai phân."

Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Cũng là." Kỳ hoàng thần y, danh khí tự nhiên là đại.

Kia chủ tiệm cân đến một nửa, đột nhiên chậm rì rì hỏi: "Vị công tử này, ngươi có phải hay không làm chuyện gì, chọc đến ôn cô nương?"

Ngụy Vô Tiện: "A?"

Chủ tiệm chậm rì rì nói: "Ngươi này đơn tử, dược hiệu vốn dĩ đã đủ rồi, lại cứ nhiều hơn hai lượng hoàng liên, trừ bỏ thanh nhiệt cũng không có gì dùng a?"

Ngụy Vô Tiện: "......"

Quả nhiên là cố ý nạp liệu!

Ngụy Vô Tiện thanh toán tiền tiếp dược, tức giận bất bình nói: "A Uyển chúng ta đi, đi tìm ngươi...... A Uyển?"

Ngụy Vô Tiện đột nhiên phát hiện hài tử ném.

Nguyên bản gặm đường hồ lô ngồi xổm một bên ôn uyển, như vậy đại một cái ôn uyển, ném.

Trong tiệm một cái tiểu nhị chỉ chỉ ngoài cửa: "Là một cái hai tuổi đại oa oa sao? Mới vừa chạy ngoài biên đi."

Ngụy Vô Tiện vội vàng nói lời cảm tạ, lao ra đi tìm hài tử.

Chỉ là lao ra đi lúc sau mới phát hiện, mênh mang biển người đường cái, một cái hai tuổi không đến tiểu hài tử, thượng nào tìm đi?

Ngụy Vô Tiện đem một đại bao dược hướng trên vai vung, ý đồ xâm nhập đám người.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên ý thức được không đúng, hôm nay lại không phải cái gì đặc thù nhật tử, nơi nào tới nhiều người như vậy? Hắn nhìn kỹ xem, phát hiện đám người kỳ thật là vây quanh một vòng tròn, tựa hồ đang xem cái gì.

Hắn đứng ở ven đường bậc thang nỗ lực xem xét, thấy cực cụ đại biểu tính Cô Tô Lam thị vân văn đai buộc trán.

Hắn hướng trong đám người tễ, một bên huy xuống tay kêu: "Lam trạm!"

Tới gần bên trong, hắn mới phát hiện ôn uyển thế nhưng cũng ở đám người trung gian, đang ngồi ở Lam Vong Cơ bên chân mạt nước mắt.

Thấy Ngụy Vô Tiện, ôn uyển đặc biệt ủy khuất mà lau mặt, từ trên mặt đất bò dậy, chạy tới ôm lấy hắn chân, cọ rớt nước mắt nước mũi mới ngẩng đầu kêu hắn: "Tiện ca ca."

Hai chỉ mắt to còn hàm chứa nước mắt, quả thực là ủy khuất hỏng rồi.

Người bên cạnh thảo luận lên: "Này tình huống như thế nào đâu? Vừa mới không còn ở kêu cha sao?"

"Này lại toát ra tới một cái ai a?"

"Không hiểu được, sao lại thế này a?"

"Mới vừa nghe này tế nha tử kêu ca đâu, này cha cùng ca sao nhìn không sai biệt lắm đại a?"

Ngụy Vô Tiện lý ra một chút suy nghĩ: Ôn uyển này hùng hài tử mới vừa làm trò một đại bang người mặt hô Lam Vong Cơ cha. Hắn liều mạng nhịn cười tản ra đám người: "Không có việc gì không có việc gì, tan a tan."

Vây quanh người lẩm nhẩm lầm nhầm tránh ra, Ngụy Vô Tiện đem ôn uyển từ trên mặt đất bế lên tới, lôi kéo áo ngoài cổ tay áo tùy ý mà ở ôn uyển trên mặt lau vài cái, đem ôn uyển trên mặt nguyên bản vừa xem hiểu ngay nước mũi nước mắt cấp hồ thành một đoàn nhão dính dính không rõ vật thể, cuối cùng, Ngụy Vô Tiện còn ghét bỏ mà nhìn xem tay áo.

Lam Vong Cơ xem hắn lại nhìn xem nhăn khuôn mặt nhỏ ôn uyển, muốn nói lại thôi, rối rắm một lát, vẫn là hỏi: "...... Đứa nhỏ này?"

Ngụy Vô Tiện thuận miệng đáp: "Ta sinh."

Lam Vong Cơ cứng lại rồi.

Ngụy Vô Tiện lại bổ sung nói: "Ngươi thật đúng là tin? Nhà người khác, ta mang ra tới chơi chơi."

Lam Vong Cơ hơi hơi hé miệng: "...... Ân."

Ngụy Vô Tiện cũng không nhìn kỹ hắn cái gì biểu tình, thực vui sướng mà thổi tiếng huýt sáo: "Rất đáng yêu đi?"

Lam Vong Cơ: "Ân."

Hắn tầm mắt từ Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực cái kia chính gặm ngón tay đầu hài tử trên người chuyển dời đến Ngụy Vô Tiện trên vai túi thượng: "Đây là cái gì?"

Ngụy Vô Tiện theo hắn tầm mắt, "Nga" một tiếng: "Dược bái."

Lam Vong Cơ hỏi: "Cớ gì?"

Ngụy Vô Tiện nhớ tới ôn nhu cho hắn hữu nghị đưa tặng hai lượng hoàng liên, răng đau nói: "Ta không phải tu quỷ đạo sao, âm khí quá nặng, điều một chút."

Lam Vong Cơ theo bản năng nói: "Quỷ đạo thương thân......"

Ngụy Vô Tiện trên mặt cười lập tức cứng lại rồi, biểu tình cũng trở nên có chút âm u, vẫy vẫy tay: "Đủ rồi lam trạm."

Lam Vong Cơ biết chọc hắn không mau, ngậm miệng không nói.

Ngụy Vô Tiện cũng ý thức được chính mình nói đến có chút trọng, giơ tay đáp thượng Lam Vong Cơ vai: "Lam trạm, hôm nay khó được nhàn rỗi, cùng nhau ăn một bữa cơm bái?"

Ôn uyển vừa nghe thấy "Ăn cơm" hai tự, lập tức vỗ tay: "Hảo gia!"

Lam Vong Cơ nhìn mắt Ngụy Vô Tiện đáp ở hắn trên vai tay, ẩn ở trong tay áo tay vô ý thức mà nắm chặt một chút tay áo biên, thấp giọng nói: "Hảo."

Ôn uyển giơ tay thật cao hứng mà kêu: "Tán ca ca cùng nhau!"

Lam Vong Cơ sửng sốt một chút, Ngụy Vô Tiện cũng ngốc một chút mới phản ứng lại đây, lập tức không nghẹn lại cười, nhéo một chút ôn uyển còn mang theo trẻ con phì mặt: "Lời nói đều nói không rõ, còn tán đâu, là trạm."

Ôn uyển nghiêng đầu: "Tán?"

Ngụy Vô Tiện: "Trạm!"

Ôn uyển: "Tán?"

Ngụy Vô Tiện: "Trạm!"

Ngụy Vô Tiện làm không biết mệt mà giáo ôn uyển như thế nào chính xác mà đọc Lam Vong Cơ danh, ôn uyển cũng có nề nếp địa học, chỉ tiếc tiểu hài tử nói chuyện còn không quá nhanh nhẹn, một đường niệm "Tán" "Trạm" đi tới tiệm cơm cửa, ôn uyển vẫn là không quá có thể nói rõ ràng.



Sau lại, Ngụy Vô Tiện thân chết, Lam Vong Cơ tìm được rồi ôn nhu.

"Ôn cô nương."

Ôn nhu thấy Lam Vong Cơ, còn có điểm ngốc: "Hàm Quang Quân?"

Lam Vong Cơ hỏi: "Ôn cô nương trong tộc hay không có một đêm bối danh uyển?"

Ôn nhu sửng sốt một chút, theo bản năng mà cảnh giác lên: "Hàm Quang Quân đây là có ý tứ gì?"

Lam Vong Cơ nói: "Ta dục thu hắn vì thân truyền đệ tử."

Lúc này ôn nhu là hoàn toàn ngốc.

Nàng còn không có hỏi lại hai câu, nói chuyện trung tâm nhân vật ôn uyển từ trong viện chạy ra, thấy Lam Vong Cơ, thực kinh hỉ mà bước chân ngắn nhỏ chạy tới, như cũ phân không rõ hai cái âm: "Tán ca ca!"

Ôn nhu hỏi: "Hàm Quang Quân cùng A Uyển nhận thức?"

Lam Vong Cơ gật đầu: "Bắn ngày chi chinh."

Ôn nhu hiểu rõ: "Hiện giờ họ Ôn tức là tội, A Uyển có thể đi Lam gia tự nhiên là tốt, còn muốn đa tạ Hàm Quang Quân."

Lam Vong Cơ nhìn nho nhỏ hài tử, nhẹ giọng nói: "Đa tạ." Đứa nhỏ này là hắn cùng Ngụy Vô Tiện khó được liên lụy.



Ôn uyển vừa đến Lam gia khi sợ người lạ thật sự, chỉ đi theo Lam Vong Cơ phía sau, "Tán ca ca" "Trạm ca ca" hỗn tạp kêu, qua hơn tháng, liền nghe tiên sinh dạy dỗ, quy quy củ củ mà kêu Hàm Quang Quân.

Tuy nói là quy củ, Lam Vong Cơ vẫn là sinh ra một loại thẫn thờ cảm xúc tới.

—————————————————

Ngụy Vô Tiện nghiêm trang mà giáo nhi tử kêu tên của lão công

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ