Lập với chỗ cao, tàng sắc cùng khi kính thấy một hồi có thể nói bẻ gãy nghiền nát chiến tranh.
vốn nên là thi hoành khắp nơi chiến trường trên thực tế lại không có thi thể trần hành, lại không phải nói không có thi thể, mà là sở hữu ngã xuống thi thể đều sẽ tại hạ một cái chớp mắt run run rẩy rẩy từ trên mặt đất bò dậy, sau đó gia nhập nguyên bản tẩu thi đại quân, ngang nhiên không sợ nhằm phía ôn gia tu sĩ trận doanh.
Lập với trên chiến trường nhất thấy được cái kia thân ảnh, Ngụy anh, Ngụy Vô Tiện, một con đen nhánh sáo trúc thổi khởi mênh mông chiến ca, đen nhánh sợi tóc theo gió mà vũ, loá mắt đến làm người dời không ra ánh mắt.
Làm đối thủ ôn gia tu sĩ tựa hồ đã dọa phá gan, trong tay công kích càng thêm không có kết cấu, chết đi người càng ngày càng nhiều, vì thế bò dậy gia nhập tẩu thi đại quân thi thể liền càng ngày càng nhiều. Trung gian ngẫu nhiên có đại biểu giang gia tu sĩ áo tím xen kẽ trong đó, ở tẩu thi yểm hộ hạ không lưu tình chút nào thu hoạch áo bào trắng hồng văn tu sĩ sinh mệnh.
Đây là một hồi nghiêng về một phía chiến tranh, hoặc là nói tàn sát.
tàng sắc không hề chớp mắt nhìn chằm chằm giữa sân cái kia tuấn tú tiêu sái uy phong bát diện thân ảnh, trong lòng dâng lên vô hạn tự hào, đây là con trai của nàng a, là nàng hoài thai mười tháng vất vả sinh hạ hài tử, là nàng lúc sắp chết nhất không yên lòng tồn tại.
Ngụy Vô Tiện cầm trong tay trần tình lấy thanh ngự thi, một bên khống chế được tẩu thi đại quân chém giết ôn gia tu sĩ, một bên tận lực bảo hộ giang gia tu sĩ. Đột nhiên, hắn ngẩng đầu, ửng đỏ đôi mắt như suy tư gì đảo qua phía trước không trung, lại trừ bỏ vài miếng mây trắng cái gì cũng không thấy được.
"Làm sao vậy?" Bảo vệ ở hắn bên người giang trừng thấy hắn thần sắc không đối nhịn không được hỏi.
Hắn đem trong tay ô sáo trần tình tiêu sái xoay vài vòng lại lần nữa phóng tới môi bên: "Không có việc gì. Nhanh hơn tốc độ, trận này nên kết thúc."
Không trung tàng sắc ở hắn ánh mắt chuyển qua tới thời điểm liền khẩn trương đến cả người cứng đờ, lại phát hiện hắn giống như cũng không có nhìn đến chính mình giống nhau thực mau dời đi ánh mắt. Nàng sửng sốt một chút phục hồi tinh thần lại mới phát hiện bên người không biết khi nào đã bao phủ một tầng cấm chế.
"Bọn họ không biết ngươi ta thân phận, tùy tiện hiện thân sợ là sẽ khiến cho hiểu lầm." Cấm chế tự nhiên là khi kính bày ra, thấy tàng sắc hoàn hồn liền giải thích nói.
Tàng sắc tự nhiên minh bạch, các nàng nếu hiện tại hiện thân, ở Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng trong mắt không rõ địch hữu thực dễ dàng khiến cho không cần thiết hiểu lầm. Huống hồ tàng sắc tại thế nhân trong mắt đã là chết đi nhiều năm người, tùy tiện hiện thân một khi bị nhận ra tới tất nhiên phải cho Ngụy Vô Tiện mang đến không cần thiết phiền toái. Các nàng còn cần vì tàng sắc tồn tại tìm một hợp lý giải thích.
phía dưới trên chiến trường chiến đấu đã tiếp cận kết thúc, ôn gia tu sĩ ở tẩu thi cùng giang gia môn sinh vây công dưới thực mau liền lưu lại đầy đất thi thể, lại ở tiếng sáo khống chế hạ hóa thành tẩu thi quay đầu công hướng "Người một nhà". Đương cuối cùng một cái ôn gia tu sĩ ngã xuống thời điểm, Ngụy Vô Tiện sáo âm dừng lại, trong sân tẩu thi phát ra một tiếng rít gào lúc sau tứ tung ngang dọc đổ đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Nếu Tàng Sắc Tán Nhân sau khi chết trở về hậu thế
FanfictionTác giả: Hoán Cá Tiểu Hào Cảo Sự Tình Nếu lão tổ tiện có bao che cho con mẫu thân hộ trong người trước sẽ thế nào đâu? Liền muốn nhìn Tàng Sắc Tán Nhân vì nhi tử dỗi tiên môn bách gia, trăm phượng sơn vây xem uông kỉ trộm thân cường hôn tiện tiện, t...